Top 5 Nikon Lens Filter Size 62 mm đang được sử dụng nhiều nhất hiện nay

0
997
Vật Phẩm Phong Thủy

Mỗi loại filter đều có những tác dụng riêng và để dễ dàng hơn cho việc lựa chọn các loại filter cho máy ảnh Canon , topxephang xin giới thiệu đến các bạn 5 loại filter seize 62mm đang được sử dụng nhiều nhất hiện nay.

1.Nikkor AF Micro 60mm f/2.8D
Linh hoạt, ống kính macro tiêu chuẩn với khẩu độ điều khiển bằng tay.
Này yêu thích lâu năm của close-up và bắn súng vĩ mô mang lại đẹp, hình ảnh sắc nét ở bất kỳ khoảng cách tập trung từ cuộc sống-kích thước (tỉ lệ 1:1 sinh sản) đến vô cùng. Lý tưởng cho chung cận cảnh, chân dung, phong cảnh, sao chép công việc và nhiều hơn nữa, Nikkor AF Micro 60mm f/2.8D là một nhỏ gọn, đối tác linh hoạt.

Khám phá khả năng vô hình – Hình ảnh sắc nét từ cuộc sống-kích thước (1:1) đến vô cùng
Nikkor AF Micro 60mm f/2.8D là một ống kính Micro NIKKOR nhỏ gọn để chụp close-up/macro cực cũng như nhiếp ảnh nói chung. Liên tục tập trung từ cuộc sống-kích thước (1:1) đến vô cùng đảm bảo các chi tiết nhỏ nhất bị bắt giữ. Nổi tiếng quang học Micro NIKKOR cung cấp chất lượng hình ảnh tốt nhất có thể và rõ ràng trong tất cả các thiết lập.

Nhỏ gọn và đa năng – F/2.8 nhanh, khẩu độ và tiêu cự tiêu chuẩn
Mặc dù tối ưu hóa cho close-up và chụp macro, Nikkor AF Micro 60mm f/2.8D sản xuất chân dung tuyệt vời, sao chép công việc, ngay cả cảnh quan và nhiều hơn nữa. Nó rộng khẩu độ tối đa f/2.8 cung cấp nền mờ đẹp (Bokeh) và hiệu suất ánh sáng thấp.

Hệ thống CRC (Close Range Correction)
Hệ thống cửa cấp Correction (CRC) là một trong những sáng kiến tập trung quan trọng nhất của Nikon, cho nó cung cấp chất lượng hình ảnh vượt trội ở khoảng cách gần và tập trung làm tăng phạm vi tập trung.


2.Nikkor AF 85mm f1.8D
Nikkor AF 85mm f/1.8D là ống kính có thiết kế nhỏ gọn. Phần lớn ống kính cấu thành từ polycarbonate và vòng mount của ống kính làm từ kim loại. Vòng cao su lấy nét có độ rộng vừa đủ trong quá trình sử dụng, tuy nhiên vòng lấy nét sẽ quay khi chúng ta lấy nét tự động trên máy. Đây cũng không phải là ống kính có thể chống chọi với thời tiết khắc nghiệt, độ ẩm cao như một số ống kính cao cấp của Nikon.

Nikkor AF 85mm f/1.8D là ống kính IF (lấy nét trong) nên khi lấy nét, các thấu kính bên trong sẽ tự dịch chuyển còn thấu kính đầu tiên luôn đứng nguyên, điều này giúp việc lấy nét nhanh hơn so với các ống kính không có IF và việc sử dụng các loại kính lọc là hoàn toàn không có vấn đề gì.

Đây là ống kính thuộc dòng D và không có motor lấy nét trong nên các máy ảnh DSLR nghiệp dư của NIkon sẽ không thể tự động lấy nét mà phải thực hiện bằng tay. Các ống kính của Nikon luôn mang đến cho người dùng độ nét, chi tiết tuyệt vời. Tại vùng trung tâm, mở khẩu tối đa tại f/1.8 cho kết quả tốt, khép khẩu xuống dưới f/2.8 kết quả thu được luôn đạt xuất sắc trên mọi khẩu độ.

Một vấn đề khó thể tránh khỏi với các ống kính có khẩu độ lớn là hình dạng của các bokeh. Tại f/1.8 có thể dễ dàng nhận thấy các bokeh không được tròn và đẹp. Khép khẩu xuống f/2.8 cho bokeh tròn trịa hơn, f/5.6 có vẻ như cho bokeh đẹp nhất nhưng cho bokeh có dạng lục giác.


3.Nikkor AF-S 105mm f/2.8G VR Micro
Ống kính Nikkor AF-S 105mm F2.8G Micro sở hữu dải tiêu cự 105mm, lý tưởng cho chụp cận cảnh Micro với tỉ lệ ảnh 1:1 thực tế, cùng khả năng lấy nét gần nhất đạt mức 0.314m. Ống kính này còn thỏa mãn được các nhu cầu khác như chụp chân dung, phong cảnh, cảnh sinh hoạt…cho bạn thêm những trải nghiệm mới về nghệ thuật nhiếp ảnh.
Hiệu ứng bokeh mềm cùng khẩu F2.8
Khẩu độ F2.8 kết hợp với cấu tạo gồm đến 9 lá khẩu giúp tạo thành một vòng tròn lý tưởng, Nikkor AF-S 105mm F2.8G Micro giúp tạo ra được những bức ảnh xuất sắc với hiệu ứng bokeh mềm, nhuyễn và mịn màng và lung linh hơn, nhất là khi bạn chụp ảnh đêm, giúp nổi bật chủ thể chính của bức ảnh với bao viền mờ khá độc đáo.

Cấu tạo ống kính giúp tăng cường độ sắc nét cho hình ảnh
Nikkor AF-S 105mm F2.8G Micro gồm 14 thấu kính, chia làm 12 nhóm, trong đó có 1 thấu kính ED có độ tán xạ thấp, khắc phục hiện tượng lóe sáng và bóng ma, cho hình ảnh có màu sắc tự nhiên, sắc nét và có độ tương phản cao ngay cả khi khẩu độ có độ mở lớn nhất; và 1 thấu kính có lớp phủ N (Nano Crystal Coat), triệt tiêu gần như hoàn toàn hiện tượng phản xạ, lóa sáng và bóng ma đem đến chất lượng ảnh tuyệt vời hơn.

Trang bị chống rung VR
Hệ thống chống rung VR (Vibration Reduction) của Nikkor AF-S 105mm F2.8G Micro giúp giảm thiểu hiện tượng nhòe ảnh do rung tay, đồng thời tăng cơ hội giảm tốc độ màn trập thêm 3 khẩu, tức là 8 lần, cho phép máy chụp trong các môi trường ánh sáng yếu như mây mù, trong nhà một cách dễ dàng hơn. Với hệ thống này, ống kính sẽ tự động phát hiện nhưng rung lắc, tính toán và bù trừ, từ đó tự động điều chỉnh sự cân bằng mà không cần chuyển máy sang bất cứ một chế độ nhất định nào.

Mô-tơ siêu thanh giúp lấy nét siêu tốc
Mô-tơ siêu thanh Silent Wave Motor được tích hợp bên trong ống kính Nikkor AF-S 105mm F2.8G Micro đảm bảo lấy nét nhanh, chính xác và êm ái hơn. Ngoài ra, ống kính còn cho phép người dùng dễ dàng chuyển đổi một cách nhanh chóng từ chế độ AF (lấy nét tự động) sang lấy nét bằng tay (MF). Điều này có nghĩa, chế độ MF có thể hoạt động bất cứ lúc nào bạn muốn bằng việc nắm vòng cao su và xoay thay vì gạt nút MF trên thân ống.


4.Nikkor AF 20mm f/2.8D
Khẩu độ F/2.8, ống kính siêu rộng và điều chỉnh bằng tay

Với một viễn cảnh góc rộng năng động và sâu sắc của trường, Nikkor AF 20mm f/2.8D cung cấp cho bạn độ sắc nét cạnh-to-cạnh với sự biến dạng tối thiểu. Quang học tuyệt vời của nó và nhỏ gọn, thiết kế trọng lượng nhẹ làm cho nó một ống kính du lịch đa năng, rất thích hợp cho nội thất chụp hình, cảnh quan, các sự kiện và nhiều hơn nữa. Thêm vào đó, hệ thống cửa chỉnh độ của Nikon (CRC) cung cấp hiệu suất cao ở khoảng cách cả hai gần xa tập trung.

Soi sáng những cơ hội mới – Thật tuyệt vời trong bất kỳ ánh sáng

Với khẩu độ f/2.8 Nikkor AF 20mm f/2.8D trội trong các tình huống ánh sáng yếu. Tự tin chụp cảnh hoàng hôn tuyệt đẹp và nội thất ánh sáng lờ mờ. Vòng kiểm soát khẩu độ cho phép bạn thực hiện điều chỉnh mịn trong Live View chụp. Nikkor AF 20mm f/2.8D nhỏ gọn và trọng lượng nhẹ, nó làm cho một đối tác du lịch tuyệt vời.

Một mắt ấn tượng – Quan điểm siêu góc rộng

Với một hình ảnh góc 94 ° (70 ° khi được sử dụng với một máy ảnh định dạng DX), Nikkor AF 20mm f/2.8D cung cấp một góc nhìn ấn tượng của. Tìm những góc máy thú vị trong các thiết lập thông thường


5.Nikkor AF Micro 200mm f/4D IF ED
Nikkor AF Micro 200mm f/4 IF ED là một ống kính macro min. Tập trung khoảng cách 0,5 m kết quả tối đa một. đối tượng phóng đại 1:1 và một phút. làm việc khoảng cách min ~ 26cm cho các phần tử phía trước. Tại 1:01 tối đa. khẩu độ giảm đến f/5.3. Giá trị khẩu độ điều chỉnh được hiển thị trong kính ngắm. Chất lượng xây dựng của Nikkor là tuyệt vời để một thùng bên ngoài được làm bằng kim loại. Điều này tự nhiên cũng có tác động đến trọng lượng là khá nhấc khoảng 1190g.

Vòng lấy nét rộng cao su hoạt động rất trơn tru mà không bị suy giảm độ lớn. Nikkor không có trọng tâm nội bộ (di chuyển ống kính ống bên trong) nhưng chiều dài cơ thể vẫn không đổi và trước ống kính không quay. Nikon cũng thực hiện một gắn chân máy không thể tháo rời. Chắc chắn là một ý tưởng tốt cho một sự cân bằng tốt hơn khi được sử dụng trên một giá ba chân.

Nikkor AF Micro 200mm f/4 IF ED sử dụng một vòng độc lập (khá cứng) để chuyển đổi giữa các AF và hướng dẫn sử dụng tập trung – một thiết kế ngày so với hiện tại ống kính AF-S. Điển hình cho các ống kính không có động cơ AF nội bộ và dựa trên một ốc vít ổ đĩa có rãnh điều hành bởi máy ảnh. Kết quả là AF tạo ra một mức độ vừa phải của tiếng ồn. AF tốc độ rất chậm do con đường tập trung rất dài. Một giới hạn tập trung là có sẵn để ngăn chặn săn bắn tập trung quá mức khi sử dụng ống kính để chụp ảnh thông thường (không macro). Mặc dù vậy ống kính là không có daemon tốc độ ở đây.

Thấu kính ED giúp tăng cường độ sắc nét cho hình ảnh
Bên trong ống kính là 3 lớp thấu kính ED (Extra-low Dispersion) có độ tán xạ cực thấp, khắc phục hiện tượng lóe sáng và bóng ma, cho hình ảnh có màu sắc tự nhiên, sắc nét và có độ tương phản cao ngay cả khi khẩu độ có độ mở lớn nhất. Đây là một yếu tố cực kỳ quan trọng trong công nghệ sản xuất ống kính chụp xa (tele) của Nikon.

Các Bài Hay Nên Xem Khác

Vật Phẩm Phong Thủy

BÌNH LUẬN