TOP 5 game thực tế ảo kinh dị không dành cho những người yếu tim

0
1099
Vật Phẩm Phong Thủy

Thực tế ảo là mặt trận mới nhất của lĩnh vực video game , và các người chơi yêu thích thể loại kinh dị đang mừng rơi nước mắt bởi họ được coi là đối tượng hưởng lợi nhiều nhất từ công nghệ này. Dưới đây là 5 game thực tế ảo kinh dị nhất dành cho fan game kinh dị!

1. Monstrum

“Monstrum” là một game kinh đị độc lập có thể trải nghiệm với thiết bị thực tế ảo hoặc bình thường đều được, nhưng cam đoan là nó sẽ đáng sợ hơn cả triệu lần nếu chơi bằng chế độ thực tế ảo. Tại sao ư? Bởi nhiệm vụ chính của bạn trong game là chạy trốn khỏi các quái vật ăn thịt người, các sinh vật ghê rợn không ngần ngại nhảy thẳng vào mặt của bạn.

2. Dead Secret

Bạn khao khát sống cuộc đời rình rập?, để giải quyết những bí ẩn của thế giới? “Dead Secret” là trò chơi dành cho bạn. Bạn đang giải quyết những bí ẩn của cuộc sống kỳ lạ của một người chết, trong đó có thể hoặc không có nguy hiểm cho cuộc sống của riêng bạn.Đeo kính thực tế ảo lên và thấy chính mình tại hiện trường của một vụ giết người. Đi sâu vào quá khứ kỳ lạ của người chết để giải quyết những bí ẩn của cái chết và trốn thoát trước khi bạn trở thành nạn nhân tiếp theo. Dead Secret được thiết kế đặc biệt để chơi với Samsung Gear VR, Oculus Rift, và trên kính thực tế ảo khác.

3. Dreadhalls

Bạn sẽ thức dậy trong một hầm ngục khó thắp sáng. Tìm lối ra của nó, và tránh các sinh vật sống trong đó. vũ khí duy nhất của bạn là lòng dũng cảm của chính bạn, với một ánh sáng mờ nhạt phát ra từ cây đèn dầu và sớm hay muộn bóng tối sẽ nhấn chìm bạn. Dreadhalls là một trải nghiệm mạnh mẽ và đáng sợ, không dành cho người yếu tim. Bạn đã được cảnh báo !

4. Nevermind

Hãy cố gắng sống sót qua tựa game kinh dị tâm lý này trong vai trò một nhà trị liệu tìm kiếm con đường vượt qua những thương chấn tâm lý và nỗi sợ hãi ẩn sâu trong đầu óc của mỗi người bệnh nhân. Trải nghiệm của “Nevermind” được tăng cường thông qua phản hồi sinh lý để thay đổi môi trường, đồng nghĩa rằng nếu người chơi càng sợ hãi, tựa game cũng sẽ có phản ứng và biến đổi tương tự mức độ sợ của họ.

5. A Chair in a Room

Khám phá môi trường xung quanh và tiến hành phá giải đủ câu đố khó là công việc chính của người chơi trong tựa game kinh dị tâm lý này. Ở đây, bạn là một bệnh nhân bỗng tỉnh dậy ở Viện Greenwater mà không hề có chút ký ức rõ ràng nào cả. Mang đến trải nghiệm thực tế ảo chân thực với một bầu không khí ảm đạm, gây căng thẳng nặng nề cho người chơi là những gì đang chờ đón ở “A Chair in a Room”.

Các Bài Hay Nên Xem Khác

Vật Phẩm Phong Thủy

BÌNH LUẬN