TOP 5 game siêu đỉnh trên Nintendo Switch

0
1238
Vật Phẩm Phong Thủy

Đối với những người chơi Switch, nhất định họ cũng đang cảm thấy vừa lòng với hệ thống mới nhờ có sự góp mặt của một sản phẩm chất lượng như “The Legend of Zelda: Breath of the Wild”. Cùng điểm qua thêm 5 game siêu đỉnh nữa trên Nintendo Switch dưới đây nhé!

1. Xenoblade Chronicles 2

Được biết, bối cảnh trong Xenoblade Chronicles 2 vẫn sẽ diễn ra ở trong thế giới cũ, khi loài người sinh sống trên thân của 2 gã khổng lồ Bionis và Mechonis. Trong Xenoblade Chronicle, hành tinh của loài người không hề có đất đai, cả hành tinh bị bao phủ bởi đại dương và loài người bị buộc phải sống ở trên thân 2 gã khổng lồ đang ngủ say.

Thay vì tiếp tục đi theo cốt truyện xoay quanh nhân vật Shulk, Xenoblade Chronicles 2 sẽ phát triển tuyến nhân vật mới, tuy nhiên điều khó hiểu ở đây rằng ai sẽ là chủ nhân mới của thanh kiếm Xenoblade huyền thoại.

2. Has-Been Heroes

Theo thông tin ban đầu từ nhà phát triển, Has-Been Heroes sẽ đi theo lối chơi chiến thuật nhóm theo lượt, nhưng được tích hợp thêm các yếu tốt đặc trưng của phong cách “roguelike” để tăng tính thử thách người chơi. Người chơi sẽ dược dẫn dắt một nhóm anh hùng của dân tộc, gánh trên vai sứ mệnh hộ tống cặp công chúa sinh đôi đến… học viện Princess Academy. Đây không hề là một nhiệm vụ nhảm nhí bởi trên hành trình đầy chông gai này có đến hàng tá kẻ thù luôn rình rập đe dọa tính mạng của hai nàng công chúa nhỏ bé.

3. Super Mario Odyssey

Lội ngược về lịch sử, chính thương hiệu Mario đã đặt ra những viên gạch đầu tiên để xây dựng lên nền móng của một Nintendo khổng lồ (to hơn cả Sony) như ngày hôm nay. Mario còn được nâng cấp thì Nintendo vẫn hung thịnh. Trong bài đánh giá này, chúng ta sẽ xem nội lực Nintendo thâm hậu tới đâu, thông qua sản phẩm mới nhất đánh dấu năm 2017 của họ – Super Mario Odyssey.

4. Yooka-Laylee

Fan hâm mộ của series “Banjo-Kazooie” cuối cùng sẽ có một sản phẩm thú vị để thỏa mãn ước nguyện của mình khi “Yooka-Laylee” mang nhiều nét tương đồng với người anh em thời xưa của nó, sở hữu một phong cách thiết kế đồ họa độc đáo và màu sắc, tạo dựng nên một thế giới phong phú kèm theo đầy thử thách thông minh. Trò chơi này đang được kỳ vọng sẽ trở thành một cú “hit” lớn và giúp phục sinh lại một trong những thể loại game sắp bị chìm vào quên lãng.

5. Mario Kart 8 Deluxe

Không hẳn là một sản phẩm mới, “Mario Kart 8 Deluxe” là phiên bản “cường hóa” của tựa game hit trên Wii U và nó sẽ mang tới rất nhiều nội dung mới để thu hút sự chú ý của người chơi chứ không chỉ đơn thuần nhai lại. Trò chơi hứa hẹn có hơn 40 nhân vật để lựa chọn, 48 đường đua ngay từ ban đầu, hỗ trợ bẻ lái tốt hơn, cho phép nhân vật giữ hai vật phẩm đồng lúc…, với tất cả những sự cải tiến này, người chơi sẽ có cảm giác như được chơi một game hoàn toàn mới vậy.

Các Bài Hay Nên Xem Khác

Vật Phẩm Phong Thủy

BÌNH LUẬN