TOP 5 nhân vật trong One Piece có sức mạnh bí ẩn khiến fan tò mò

0
1587
Vật Phẩm Phong Thủy

One Piece đã đi được một chặng đường khá dài thế nhưng sức mạnh của nhiều nhân vật “hot” vẫn còn là một ẩn số. Cùng điểm qua 5 nhân vật trong One Piece có sức mạnh bí ẩn dưới đây nhé!

1. Ngũ lão tinh

Danh tính cụ thể của Ngũ Lão Tinh (Gorosei) chưa được tiết lộ và họ chỉ xuất hiện rất ít trong truyện mà thôi. Nhóm 5 ông già này gồm có:

1. Ông già tóc tết lọn trắng, mặc vest tay chống gậy và trên mặt có một vết sẹo dài…
2. Một ông cụ cao với bộ tóc và râu dài màu trắng
3. Một người trông có vẻ trung niên, mặc vest mở cúc lộ ngực trông khá lãng tử và ăn chơi
4. Một cụ ông đầu trọc, râu vểnh màu trắng (chắc là fan của Râu Trắng đây mà…, đùa thôi chứ kiểu râu cũng khác nhau nhiều đấy)
5. Một ông cụ mặc áo trắng, tay cầm kiếm (ăn mặc khác 4 ông còn lại nên chắc là người mạnh và quyền lực nhất).

Nhóm 5 người này hiện đang điều khiển chính quyền thế giới, một tổ chức đã liên kết 170 quốc gia trên thế giới lại với nhau và thành lập nên Hải Quân, lực lượng quân sự mạnh hàng đầu tại thế giới One Piece và đang đóng vai trò duy trì trật tự tại hầu hết tất cả các vùng biển của One Piece.

2. Monkey D. Dragon

Dragon là con trai của Monkey D. Garp và cha Monkey D. Luffy. Ông là thủ lĩnh của quân Cách mạng chống lại Chính quyền thế giới. Sức mạnh của Dragon đến nay vẫn còn là một bí ẩn khiến người hâm mộ không khỏi đoán già đoán non. Có hàng tá các câu hỏi được đặt ra như: Không hiểu Dragon có sở hữu năng lực trái ác quỷ hay không? Nếu có ông ăn trái ác quỷ hệ gì? Dragon có dùng được Haki bá vương giống Luffy không?

Thực hư thì chưa rõ nhưng có một điều chắc chắn Dragon rất mạnh vì Long Trảo Thủ đầy uy lực của Sabo là do Dragon truyền dạy.

3. Shanks

Shanks là thuyền trưởng của băng hải tặc Tóc Đỏ và một Tứ Hoàng của Tân Thế Giới do đó việc ông sở hữu một sức mạnh kinh khủng là điều tất nhiên. Mặc dù khả năng của Shanks chưa được Oda hé lộ nhiều nhưng chắc chắn ông phải là một tay kiếm cự phách vì trong quá khứ Shanks đã nhiều lần giao đấu với Mihawk – người coi là kiếm sĩ mạnh nhất thế giới.

4. Roger

Chắc hẳn sẽ có nhiều người nói rằng: “Thằng cha này xuất hiện bao nhiêu lần rồi, làm gì còn bí ẩn?”. Quả thật, Vua Hải Tặc trong quá khứ, người đã xuất hiện trong One Piece từ những khung truyện đầu tiên đã chẳng còn xa lạ gì đối với độc giả. Thế nhưng, đây vẫn là một mắt xích cực kỳ quan trọng khi mà những bí ẩn đang dần lộ diện ngày một nhiều hơn.

5. Big Mom

Big Mom tên thật là Charlotte Linlin là thuyền trưởng của băng hải tặc Big Mom, lãnh đạo gia đình Charlotte và là nữ Tứ Hoàng duy nhất. Big Mom cùng với các thành viên gia tộc đang là những cái tên hot nhất One Piece hiện giờ. Chính vì thế, có không ít những lời đồn đoán xoay quanh sức mạnh thật sự của bà mẹ lắm chồng, đông con này. Ví dụ như liệu có thật Big Mom đã ăn Trái Ác Quỷ Soru Soru no mi, một Trái Ác Quỷ hệ Paramecia giúp bà ta có thể lấy đi tuổi thọ của nạn nhân, và nếu lượng tuổi thọ bị lấy nhiều, nạn nhân sẽ chết.

Thực hư sức mạnh của Big Mom thì chưa rõ thế nào nhưng ngay cả Ngũ Lão Tinh cũng đã đề cập đến Big Mom như là một trong số ít những người có thể ngăn chặn Râu Đen là đủ hiểu rồi đấy.

Các Bài Hay Nên Xem Khác

Vật Phẩm Phong Thủy

BÌNH LUẬN