TOP 5 bộ phim về thần chết hay đáng xem nhất

0
2185
Vật Phẩm Phong Thủy

Dưới đây là 5 bộ phim về thần chết nổi tiếng và nhận được nhiều đánh giá tích cực từ khán giả và nhà phê bình nhất. Cùng điểm qua nhé!

1. The Tale of the Three Brothers (2011)

2. Hellboy II: The Golden Army (2008)

Sau khi hiệp ước đình chiến từ xa xưa giữa loài người và vương quốc vô hình của sự huyền bí bị phá vỡ, một cuộc chiến dưới thế giới địa ngục có nguy cơ xảy ra. Một tên độc tài tàn ác đã thách thức cả thế giới loài người và thế giới âm ti, coi thường dòng máu huyết thống của hắn và làm sống dậy một đội quân không thể ngăn chặn được gồm những con quái vật khổng lồ.

Trong phần 2 này, Hellboy sẽ phải đương đầu với những con quái vật hung tợn giữa thành phố và cùng khám phá những bí mật kinh hoàng về thế giới địa ngục. Sát cánh bên anh sẽ là cô gái Đuốc sống Liz Sherman…

3. Constantine (2005)

John Constantine, người được tạo hóa ban tặng một món quà mà anh hoàn toàn không muốn, đó là khả năng nhận diện bản thể của thiên thần và ác quỷ tồn tại trong mỗi con người, chuyên điều tra những vụ án đầy huyền bí và siêu nhiên. Anh hợp tác với nữ thám tử Los Angeles là Angela Dodson điều tra cái chết bí ẩn của chị gái sinh đôi bị tâm thần Isabel Dodson. Khi còn sống, Isabel thường nhắc đến những điều quái dị mà người thường không thấy được. Lúc này trên vùng sa mạc Mexico, mầm mống của cái ác và bóng tối đang chờ cơ hội để trỗi dậy.

4. Meet Joe Black (1998)

Trong phim Hẹn Gặp Tử Thần, một thanh niên trẻ, đẹp trai, đầy hoài bão gặp một thiếu nữ xinh đẹp, dịu dàng, duyên dáng trong một quán cafe. Trong phim hay này, họ nói chuyện với nhau tâm đầu ý hợp, họ chia tay lưu luyến đến mức cứ quay đầu lại nhìn nhau. Điều ngẫu nhiên là khi chàng trai quay lại nhìn thì cô gái lại quay đi và ngược lại… đúng là định mệnh trớ trêu. Chàng trai mải ngắm nhìn cô gái đến nỗi đã bị ô tô đâm chết. Tình cảm vừa được nhen nhóm trong tim hai người trong phim hd này thì chàng thanh niên đã vội vã ra đi. Và rồi trong một đợt nghỉ phép, thần chết đã đội lốt chàng trai đến nhà thăm William Parrish – chủ tịch một công ty lớn. Lại thêm một điều trùng hợp, đó lại chính là bố cô gái trong quán cafe.

5. Love and Death (1975)

Tình Yêu Và Cái Chết – Love and Death 1975: Ở nước Nga thế kỷ 19, Allen là một nông dân nhát chết bị cuốn vào cuộc chiến tranh của Napoleon. Sự hèn nhát của Allen đã khiến anh bị bắn từ nòng pháo vào ngay doanh trại của quân Pháp và biến thành một người hùng bất đắc dĩ.

Các Bài Hay Nên Xem Khác

Vật Phẩm Phong Thủy

BÌNH LUẬN