Top 4 mẫu xe minivan tốt nhất cho gia đình nên mua trong năm 2018

0
2484
Vật Phẩm Phong Thủy

Giá trị và chất lượng là hai trong những yếu tố quan trọng nhất đối với người dùng khi chọn mua một mẫu minivan gia đình mới. Do đó, danh sách 4 mẫu xe minivan tốt nhất cho gia đình năm 2018 mà chúng tôi đưa ra dựa trên các tiêu chí: an toàn (kết quả đánh giá từ IIHS hoặc NHTSA và các công nghệ an toàn), công nghệ và trang bị thân thiện với gia đình.

1 Toyota Sienna 2018 – Giá từ 30.750 USD (703 triệu đồng)
Toyota sẽ giới thiệu mẫu MPV đa dụng Sienna phiên bản hoàn toàn mới vào tháng 4 tới với nhiều nâng cấp mới về thiết kế và công nghệ cho thị trường mua oto cu. Phiên bản 2018 có thiết kế lưới tản nhiệt cỡ lớn và được đặt thấp hơn, giúp xe có một vẻ ngoài mạnh mẽ hơn ở đời trước.
Bên cạnh đó, Toyota cũng tinh chỉnh thêm cho cặp đèn pha kích thước lớn hơn và các bệ cửa thấp hơn. Sienna 2018 sẽ có thêm 3 màu mới gồm Toasted Walnut Pearl, Alumina Jade Metallic và Parisian Night Pearl.
Ngoài ra, nâng cấp đáng chú ý trong khoang nội thất Sienna mới chính là hệ thống thông tin giải trí Toyota Entune 3.0 tiêu chuẩn mới. Hệ thống này sẽ đi kèm với định vị GPS, bản đồ di chuyển và ứng dụng chỉ đường.
Chưa hết, một loạt công nghệ an toàn tiêu chuẩn mới bào gồm: hệ thống va chạm trước và phát hiện người đi bộ, hệ thống điều khiển hành trình chủ động ở mọi tốc độ (Full-Speed), cảnh báo lệch làn đường và tính năng tự động điều chỉnh chùm sáng đèn pha. Hiện vẫn chưa biết thêm thông tin về giá bán và hiệu suất của Toyota Sienna 2018. Nhưng nhiều khả năng xe sẽ tiếp tục sử dụng khối động cơ V8 kết hợp với hộp số tự động 8 cấp mới.

2 Kia Sedona 2018 – Giá từ 27.000 USD (617 triệu đồng)
Tiếp nối ngôn ngữ thiết kế mới, KIA Grand Sedona sở hữu những đường nét trẻ trung, khỏe khoắn. Trong đó, điểm nhấn trung tâm chính là lưới tản nhiệt hình mũi hổ viền chrome ở phía trước. Đây cũng là “chữ ký” mới của KIA sau khi nhà thiết kế Peter Schreyer rời Audi về đầu quân cho hãng xe Hàn.
Bên trong, hãng xe Hàn mang đến một không gian tiện dụng, thoải mái và cực kì rộng rãi cho khách hàng. Ghế ngồi thênh thang, hai cửa sổ trời thoáng đãng cùng trang bị tiện nghi ngập tràn là những gì bạn có thể tìm thấy ở mẫu xe này khi được tung ra thị trường mua ban oto.
Cả hai phiên bản đều sử dụng hộp số tự động 6 cấp, hệ dẫn động cầu trước. Tuy yếu hơn bản máy xăng 76 mã lực nhưng với đặc thù là xe phục vụ gia đình, cơ quan thường phải di chuyển nhiều trong thành phố, phiên bản máy dầu chắc chắn sẽ giải quyết “bài toán kinh tế” tốt hơn.

3 Chrysler Pacifica 2018 – Giá từ 26.995 USD (617 triệu đồng)
Pacifica mới sở hữu mũi xe mảnh mai dựa trên phong cách của mẫu sedan Chrysler 200. Trong khi đó, phiên bản hybrid sẽ có thiết kế lưới tản nhiệt khác biệt với những mẫu xe Pacifica 2018 còn lại.
Các chuyên gia đánh giá xe Chrysler Pacifica 2018 mới có thiết kế cửa trượt đặc trưng của một mẫu xe minivan. Bên cạnh đó, kích thước lazăng của xe đã lên tới 20 inch để nhấn mạnh vào tính thể thao.
Mẫu ô tô mới Chrysler Pacifica 2018 hiện có ghế được đánh giá vào loại thoải mái và nhiều hỗ trợ nhất trong phân khúc. Nhược điểm duy nhất của hàng ghế thứ hai của Pacifica mới là không thoải mái như một số mẫu xe minivan đối thủ. Một điểm mới trong phiên bản năm nay là thiết kế ghế giữa tùy chọn cho hàng ghế thứ hai giúp tăng số lượng hành khách lên đến 8 người. Đặc biệt, ghế này có thể tháo rời nhưng lại không có ngăn để đồ bên dưới. Trong khi đó, hàng ghế thứ ba có thể gập 60/40. Ghế này thoải mái hơn thậm chí với cả ngưới lớn so với Chrysler Town&Country. Riêng đối với phiên bản Limited, chỉ cần bấm nút là các ghế cá nhân có thể được nâng lên hoặc hạ xuống trong khoảng 17 giây.
Chrysler Pacifica 2018 tiêu chuẩn được trang bị động cơ 3,6 lít V6 sản sinh công suất 287 mã lực và mô-men xoắn 355Nm. Động cơ này sẽ kết hợp với hệ dẫn động cầu trước và hộp số tự động 9 cấp. Đối với các Pacifica hybrid, xe sẽ sử dụng một phiên bản đặc biệt của động cơ V6 kết hợp với một cặp máy phát điện hybrid đi kèm bộ pin 16 kWh. Ước tính hệ thống này sẽ tạo ra công suất 260 mã lực khi kết hợp với hộp số CVT đặc biệt. Phiên bản hybrid này có thể chạy lên đến 48km chỉ với động cơ điện và thời gian sạc đầy chỉ mất hai giờ với bộ sạc 240V.

4 Honda Odyssey 2018 – Giá từ 29.990 USD (685 triệu đồng)
Trong suốt 7 năm qua, Honda Odyssey đã là mẫu xe minivan bán chạy nhất tại thị trường Mỹ. Do đó, hãng Honda đặt rất nhiều kỳ vọng vào Odyssey 2018. Có thể nói, Honda Odyssey 2018 là một mẫu xe gia đình lý tưởng, đặc biệt với những ông bố, bà mẹ có con nhỏ. Điều này xuất phát từ những trang bị chu đáo bên trong Honda Odyssey thế hệ mới tại Mỹ.
Giống như mẫu xe trước đây, phiên bản đời 2018 của Odyssey vẫn có thiết kế bên ngoài rất nổi bật so với đối thủ cạnh tranh. Thiết kế phía trước của xe được lấy cảm hứng từ mẫu crossover Honda Pilot và mẫu compact sedan Honda Civic vừa được tung ra thị trường mua bán oto cũ.
Honda Odyssey 2018 vẫn giữ những thiết kế bên hông xe giống với phiên bản trước đó nhưng đã làm mọi thứ đặc biệt hơn một chút khi bổ sung những đường chạm khắc sâu vào cả cửa trước và cửa trượt phía sau. Trong khi đó, phía sau xe cũng tiếp tục sử dụng chất liệu crom và đèn hậu LED tiêu chuẩn. Ngoài ra, tính năng cốp sau rảnh tay cũng sẽ được đưa vào một số biến thể nhất định.
Honda đã chú ý nhiều đến từng chi tiết cho mẫu xe đời trước và điều này thậm chí còn được cải thiện trong Honda Odyssey 2018. Các biến thể cao cấp sẽ được trang bị chất liệu da chống ố trong hàng ghế đầu tiên và hàng ghế thứ hai. Ngoài ra, xe cũng có thảm và dây an toàn màu đen để giúp giấu đi những vết bẩn.

Các Bài Hay Nên Xem Khác

Vật Phẩm Phong Thủy

BÌNH LUẬN