Top 5 mẫu xe nổi bật có giá trị sử dụng không thua kém gì Ford Escape 2018

0
4636
Vật Phẩm Phong Thủy

Mới đây, chuyên trang đánh giá xe mỹ đã đưa ra 10 gợi ý cho khách hàng trong trường hợp không chọn mua Ford Escape 2018. Theo đó, chung tôi cho rằng 5 mẫu xe này có giá trị sử dụng không hề thua kém mẫu SUV nổi bật của thương hiệu Ford.

Ford Escape 2018 là mẫu SUV được ưa chuộng trên thị trường ô tô toàn cầu. Với ngoại hình cá tính, góc cạnh lôi cuốn cùng khả năng vận hành ổn định, cảm giác lái đầm chắc tay, di chuyển mượt mà và linh hoạt với nhiều biến thể động cơ, không khó hiểu vì sao Ford Escape 2018 lại được lòng các tín đồ yêu thích sự mạnh mẽ đến vậy. Dẫu vẫn còn một số điểm hạn chế về thiết kế chưa có sự đổi mới đặc biệt so với các đối thủ trong cùng phân khúc, tính năng tiện ích giải trí còn lạc hậu và không gian hàng ghế sau còn chật chội… tuy nhiên nhìn chung, Ford Escape vẫn luôn là mẫu xe mà khách hàng lựa chọn và tin dùng. Hiện giá xe Ford Escape 2018 được bán từ mức 24.105 USD (~ 561 triệu đồng).
Mới đây, chuyên trang đánh giá xe mỹ đã đưa ra 10 gợi ý cho khách hàng trong trường hợp không chọn mua Ford Escape 2018. Theo đó, chung tôi cho rằng 5 mẫu xe này có giá trị sử dụng không hề thua kém mẫu SUV nổi bật của thương hiệu Ford.

1 Chevrolet Equinox 2019 – giá khởi điểm: 24.995 USD ~ 582 triệu đồng
Hình ảnh chi tiết ngoại thất Chevrolet Equinox thế hệ mới. Equinox 2018 có thiết kế thay đổi hoàn toàn so với thế hệ thứ 2, theo hướng tươi trẻ hơn, được áp dụng ngôn ngữ thiết kế mới như GM đã triển khai trên các mẫu Chevrolet Volt, Malibu hay Cruze mới.
Thân xe Chevrolet Equinox thế hệ mới. Thiết kế mới khiến cho khả năng khí động học của xe được hoàn thiện đáng kể, giúp sử dụng nhiên liệu tiết kiệm hơn các mẫu trước trên thị trường mua oto cu.
Toàn cảnh không gian cabin của xe. Bên trong xe, có rất nhiều diện tích bọc vải mới, ghế gập phẳng mới ở hàng ghế sau.
Nội thất khoang lái có cấu trúc sắp xếp bố trí mới, kính chắn gió trước cho tầm quan sát tốt hơn. Những công nghệ kết nối mới nhất được cung cấp bởi Chevrolet – bao gồm hệ thống thông tin giải trí 7 inch và 8 inch có hỗ trợ Apple CarPlay và Android Auto, đồng thời đặc trưng với công nghệ OnStar 4G LTE Wi-Fi.
Một trong những điểm mới đáng giá của Equinox thế hệ mới đó chính là tính năng vận hành. Có tới 3 loại động cơ đều sử dụng công nghệ Turbo tăng áp dành cho Equinox 2018-2019, bao gồm 2 động cơ xăng (1.5L và 2.0L) và một động cơ dầu (1.6L). Đồng thời Equinox mới cũng là mẫu Chevrolet đầu tiên ở Bắc Mỹ sử dụng hoàn toàn các phiên bản động cơ tăng áp turbocharged.

2 Honda CR-V 2018 – giá khởi điểm: 24.250 USD ~ 565 triệu đồng
Phía trước, Honda CR-V sở hữu “giao diện” hoàn toàn khác biệt, cứng cáp và có phần “dữ tợn” hơn. Cụ thể, lưới tản nhiệt nay được thiết kế nổi bật với thanh crom sáng bóng, nối liền với 2 cụm đèn pha sắc nét. Trong khi đó, chễm trệ ngay chính giữa là logo chữ H quen thuộc. Ngay dưới, các đường gân dập nổi kết hợp cùng chắn bùn nhô cao góp phần tăng thêm sự mạnh mẽ cho CR-V 2018.
Bước vào trong, khoang cabin không có quá nhiều điểm khác biệt. Tuy nhiên, Honda đã “tinh chỉnh” lại từng chi tiết để mang đến hơi thở mới hiện đại hơn.

Điểm thay đổi đầu tiên chính là kết cấu 5+2. Ở thế hệ mới, Honda CR-V sẽ có thêm 1 hàng ghế thứ 3 gồm 2 chỗ. Trong phân khúc crossover cỡ trung hiện nay, bên cạnh CR-V thì còn có X-Trail và Outlander cũng áp dụng kết cấu này.
Toàn bộ ghế ngồi trên Honda CR-V 2018 đều được bọc da cao cấp, màu đen cho bản L và vàng be cho bản E. Ở hàng ghế đầu, ghế lái chỉnh điện 8 hướng, hỗ trợ bơm lưng và ghế phụ chỉnh cơ 4 hướng cho cả 2 phiên bản. Bệ tỳ tay trung tâm và hộc chứa đồ khá rộng, thoải mái để đồ dùng cá nhân như điện thoại, túi xách.

3 Hyundai Tucson 2018 – giá khởi điểm: 22.550 USD ~ 525 triệu đồng
Trước hết, Hyundai Tucson 2018 nay đã được chuyển sang lắp ráp tại nhà máy Ninh Bình để tận dụng tốt các chính sách ưu đãi dành cho xe sản xuất trong nước, để từ đó có được lợi thế cạnh tranh quan trọng về giá bán. Và không kém phần hấp dẫn là việc Tucson nay bổ sung hai phiên bản “khác biệt” nhất phân khúc với tùy chọn động cơ xăng tăng áp và động cơ diesel đi cùng các nâng cấp về trang bị lẫn tính năng vận hành vượt trội khác các mẫu xe khách trên thị trường mua ban oto.
Quan sát từ bên cạnh, Tucson toát lên vẻ cá tính nhưng không kém phần lịch lãm khi đã kết hợp hài hòa các yếu tố thiết kế tưởng chừng đối lập với nhau. Bên cạnh đó, nhờ việc tạo hình “mỏng cơm” của khung cửa kính và “độ nghiêng” hợp lý càng góp phần làm chiếc SUV trông năng động hơn.
Tùy theo nhu cầu và sở thích mà khách hàng của Hyundai có thể “thửa riêng” cho mình một cấu hình vận hành phù hợp nhất. Sự đa dạng về tùy chọn động cơ – hộp số cũng chính là lợi thế nhất định từ Tucson 2018 so với các đối thủ khi mẫu SUV Hàn Quốc không cung cấp hệ dẫn động hai cầu AWD như CX-5, X-Trail hay Outlander.

4 Lincoln MKC 2019 – giá khởi điểm: 33.995 USD ~ 792 triệu đồng
Về truyền động, Lincoln MKC 2019 được trang bị động cơ EcoBoost 2.0 lít 4 xi-lanh tiêu chuẩn, cho ra 245 mã lực và 373Nm mô-men xoắn cực đại. Tuy nhiên, khách hàng có thể sở hữu phiên bản tăng áp EcoBoost 2,3 lít với 285 mã lực và 413Nm (ở 3.000 vòng/phút) khi chọn mua Reserve và Black Label AWD.
Lincoln MKC 2019 cũng được khen ngợi khi sở hữu tấm lưới tản nhiệt đẹp mắt của Continental và hệ thống phanh khẩn cấp tự động tiêu chuẩn. Tuy nhiên, chiếc SUV cỡ lớn này vẫn nhận được một vài sự không hài lòng.

MKC 2019 vẫn sử dụng hộp số kiểu cổ điển thay vì 8 hay 10 cấp như các mẫu xe hiện đại ngày nay, đồng thời nó cũng giữ lại rất nhiều thành phần nhựa cứng trong khoang cabin, cùng với nền tảng đã lão hóa.

5 Jeep Cherokee 2019 – giá xe ô tô khởi điểm: 24.195 USD ~ 563 triệu đồng
Truyền thống từ trước đến nay của những mẫu SUV từ Jeep luôn là những cỗ máy to lớn, chấm cao, ngốn nhiều nhiên liệu. Tuy nhiên, hãng xe Mỹ đã thay đổi để phù hợp với xu hướng mới của khách hàng với việc ra mắt động cơ 2.0 tăng áp cho mẫu Cherokee 2019.
Động cơ 2.0L tăng áp mới cho công suất 270 mã lực và mô men xoắn 399 Nm lấy từ Jeep Wrangler sẽ có mặt trên Jeep Cherokee 2019. Đây là tùy chọn hoàn toàn mới dành cho Cherokee, bên cạnh động cơ truyền thống 2.4L cho công suất 180 mã lực và mô men xoắn 230 Nm, phiên bản động cơ V6 3.2L lớn hơn cho công suất 271 mã lực và mô men xoắn 324 Nm.
Tất cả động cơ đều sử dụng hộp số tự động 9 cấp (9-ZF) đã được nâng cấp, đây cũng là loại hộp số nhiều cấp nhất trong phân khúc. Đi kèm là hệ thống Select Terrain giúp tối ưu vận hành cho phép xe chạy ở những địa hình như: Snow (tuyết), Sand/Mud (bùn), Rock (đá), Sport (thể thao)…
Ngoại thất Cherokee 2019 thiết kế đơn giản đề cao tính thực dụng, đèn pha LED phía trước và đèn hậu ở phía sau được thiết kế lại hoàn toàn, lưới tản nhiệt được chia thành 7 ô theo phong cách hiện nay của hãng xe Mỹ. Bên trong cũng được thiết kế lại các khe gió điều hòa, màn hình cảm ứng 7 inch hoặc 8,4 inch hỗ trợ kết nối Apple CarPlay và Android Auto. Trang bị thêm một cổng sạc USB cho hành khách phía sau.

Các Bài Hay Nên Xem Khác

Vật Phẩm Phong Thủy

BÌNH LUẬN