Top 8 bộ phim hay nhất của Robin Williams không nên bỏ qua

0
1914
Vật Phẩm Phong Thủy

Robin McLaurin Williams (sinh ngày 21 tháng 7 năm 1951, mất ngày 11 tháng 8 năm 2014) là diễn viên và người pha trò Mỹ. Khả năng diễn xuất của ông được các đạo diễn đánh giá vô cùng cao .
Williams được tìm thấy trong tình trạng bất tỉnh tại tư gia ngoài California gần trưa 11 tháng 8 năm 2014 (giờ địa phương) và được xác nhận qua đời vào lúc 12:02 trưa cùng ngày.
Và dưới đây , topxephang xin giới thiệu đến bạn 8 bộ phim hay nhất của Robin Williams mà bạn nên xem.

1.Những Kẻ Quậy Phá: Phần 1 – The Crazy Ones: Season 1 – 2013
Phim do đài truyền hình CBS độc quyển phát hành, bộ phim hài do diễn viên lừng danh Robin Williams thủ vai sẽ mang lại nhiều tình huống dở khóc dở cười khi mà nhân vật cùng làm với đứa con gái mình ở công ty quảng cáo, khi mà 2 thế hệ khác nhau, quan điểm khác nhau làm chung một công việc.

2.Vũ Điệu Chim Cánh Cụt 2 – Happy Feet Two – 2011
Chuyên Gia Nhạc Tap, gặp rắc rối vì cậu con trai bé bỏng Erik không có khả năng nhảy múa. Bị ép buộc, Erik bỏ trốn và rơi vào tay Sven Vĩ Đại, một con chim cánh cụt biết bay!!! Mumble không có hy vọng đấu lại nhân vật đầy quyền lực này. Nhưng mọi việc trở nên kinh khủng hơn khi thế giới chao đảo bởi những thế lực hùng mạnh. Erik học những kỹ năng điêu luyện của bố khi Mumble liên kết thế giới chim cánh cụt cùng những sinh vật kỳ diệu từ Tiny Krill đến Giant Elephant Seals để lặp lại hòa bình.


3.Chuyến Đi Thú Vị – Runaway Vacation – 2006
Gia hạn
Trong phim Chuyến Đi Thú Vị, mặc dù hứa là sẽ dẫn gia đình đi nghỉ mát 1 tuần ở vùng đảo Hawaii thơ mộng nhưng đột ngột Bob Munro lại đổi ý và đưa họ đến Colorado mà không hề nói trước. Trong phim hay này, trên chuyến đi đó đã có những chuyện dở khóc dở cười xảy ra nhưng đồng thời những việc đó cũng giúp cho gia đình Munro nhận ra được họ phải làm thế nào để có thể trở thành gia đình đúng nghĩa.

4.Good Morning, Vietnam
Chào buổi sáng, Việt Nam (tiếng Anh: Good Morning, Vietnam) là một phim hài năm 1987 được dàn dựng về Sài Gòn trong thời gian chiến tranh Việt Nam. Nhân vật chính của phim do diễn viên Robin Williams thể hiện.

Bộ phim kể về anh chàng Hạ sĩ Không quân Adrian Cronauer (do William đóng) đến Sài Gòn Việt Nam năm 1965 trong cuộc Chiến tranh Việt Nam để làm phát thanh viên cho đài phát thanh của Quân đội Hoa Kỳ ở Việt Nam. Cronauer được miêu tả là một anh chàng có khiếu hài hước và tốt bụng.


5.Aladdin
Aladdin và cây đèn thần (tựa tiếng Anh: Aladdin) là bộ phim hoạt hình của hãng hoạt hình Walt Disney sản xuất năm 1992, dựa trên truyện cổ tích Aladdin và cây đèn thần. Phim kể về một chàng trai trẻ tên Aladdin vô tình có được cây đèn thần kỳ diệu, nhờ có vị thần đèn vui tính, Aladdin mồ côi lang thang có tất cả những gì anh mơ ước như của cải và cô công chúa xinh đẹp.


6.Night at the Museum
Night at the Museum là bộ phim hành động, phiêu lưu, hài hước chuyển thể từ cuốn sách thiếu nhi cùng tên của Milan Trenc. Câu chuyện bắt đầu sau một cuộc ly dị, anh chàng Larry Dalay (Ben Stiller) cố gắng gây ấn tượng với con trai là Nick Daley (Jake Cherry) nên anh đã làm gác đêm tại Bảo tàng Lịch sử tự nhiên. Sau đó anh phát hiện rằng khi màn đêm buông xuống, tất cả mọi thứ tại bảo tàng sẽ sống dậy. Phim được hãng 20th Century Fox phát hành vào ngày 22 tháng 12 năm 2006. Sản xuất và đạo diễn bởi Shawn Levy.


7.Cloverfield
Thảm họa diệt vong (tên tiếng Anh: Cloverfield) là một bộ phim quái vật thuộc thể loại kinh dị được sản xuất vào năm 2008 bởi J. J. Abrams, đạo diễn Matt Reeves, và kịch bản Drew Goddard. Ngay trước khi phim ra đời, Paramount Pictures đã có một chiến dịch quảng cáo rầm rộ đẻ thu hút khán giả quan tâm đến. Nội dung chính của bộ phim nói về một nhóm bạn ở New York đã tổ chức một bữa tiệc chia tay cho Rob trước khi anh bay qua Nhật Bản. Tất cả bị phá vỡ bởi một tiếng ồn và một trận động đất, do một sinh vật kì lạ to lớn nào đấy. Theo những nhà bình luận phim cũng như khán giá sau khi thưởng thức thì bộ phim có một phần của Miracle Mile, một bộ phim được sản xuất năm 1998, The Blair Witch Project và The Host, một bộ phim quái vật rất nổi tiếng vào năm 2006 của Hàn Quốc.


8.Bicentennial Man
Người hai trăm tuổi (tiếng Anh: Bicentennial Man) là một bộ phim của điện ảnh Hoa Kỳ thuộc thể loại khoa học viễn tưởng sản xuất năm 1999, dù vậy lại thích hợp cho gia đình với diễn viên chính là Robin Williams. Bộ phim được chuyển thể dựa trên tiểu thuyết The Positronic Man, bởi đồng tác giả Isaac Asimov và Robert Silverberg, bên cạnh đó cốt truyện cũng dựa theo bản gốc của tiểu thuyết The Bicentennial Man của Asimov, nội dung tác phẩm nói về tình người, nô lệ, định kiến, sự sáng tạo, cái đúng cái sai, tình dục, tình yêu, và sự bất tử. Bộ phim được sản xuất dưới sự chỉ đạo của đạo diễn Chris Columbus và sự hợp tác sản xuất của Touchstone Pictures và Columbia Pictures. Tựa đề phim xuất phát từ việc nhân vật chính sống từ lúc mở máy cho đến khi chết như một con người là 200 năm.

Các Bài Hay Nên Xem Khác

Vật Phẩm Phong Thủy

BÌNH LUẬN