Top 5 nhân vật Việt Nam sinh năm 1984 tài năng và nổi tiếng nhất

0
4396
Vật Phẩm Phong Thủy

Có lẽ những nghệ sinh sinh năm 1984 đều là những người vô cùng xuất sắc với rất nhiều cái tên đình đám hiện nay . Và chúng tôi chỉ tổng hợp lại 5 cái tên hot nhất hiện nay .

1.Hồ Ngọc Hà
Ca sĩ Hồ Ngọc Hà sinh ngày 25-11-1984 tại Tỉnh Thừa Thiên Huế, nước Việt Nam. Cô sống và làm việc chủ yếu ở Thành phố Hồ Chí Minh, nước Việt Nam. Cô sinh thuộc cung Nhân Mã, cầm tinh con (giáp) chuột (Giáp Tý 1984).
Hồ Ngọc Hà còn được biết đến với cái tên khác là Hà Hồ, là một nữ diễn viên, người mẫu nổi tiếng, hiện đang được xem là bà hoàng của làng giải trí Việt. Với gương mặt xinh đẹp, và sự thông minh, sắc sảo, Hồ Ngọc Hà đã từng bước chinh phục làng giải trí Việt Nam. Có thể nói, hiện tại cô là một trong những nghệ sĩ có tên tuổi nhất trong làng giải trí Việt.

Trong sự nghiệp ca hát của mình, Hồ Ngọc Hà đã có nhiều bản “hit” như “Và em đã yêu”, “Tìm lại giấc mơ”, “Xin hãy thứ tha”… Năm 2005, nữ ca sĩ sinh năm 1984 này đã nhận được đề cử giải Diva Việt Nam – Thế hệ mới 2005, tuy nhiên cô đã tự rút khỏi danh sách vì cho rằng mình chưa có nhiều đóng góp cho ngành nghệ thuật.

Là một nghệ sĩ tài sắc vẹn toàn nhưng Hồ Ngọc Hà cũng được xem là một nữ hoàng thị phi, bởi những scandal liên quan đến nữ ca sĩ này. Hồ Ngọc Hà từng nổi đình nổi đám với mối tình với đại gia Cường Đôla, scandal hẹn hò với doanh nhân kém cô 8 tuổi… Và mới đây nhất, đó là scandal Hồ Ngọc Hà chèn ép diễn viên Minh Hằng không cho người đẹp này ngồi ghế nóng của chương trình The Face 2017. Sau clip nữ diễn viên Minh Hằng khóc sướt mướt vạch tội người giấu mặt đứng sau chèn ép cô tại The Face 2017, nhiều cư dân mạng đã ngầm đoán ra người giấu mặt mà Minh Hằng đang nhắc đến là nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà. Trong khi có nhiều bạn bè, đặc biệt là cô học trò Lê Hà đã đăng bài trên trang cá nhân Facebook của mình, đề bênh vực đàn chị, người đã dẫn dắt cô trong The Face 2017, thì nữ ca sĩ này lại chọn cách im lặng và vẫn tham gia các sự kiện giải trí như chưa có chuyện gì xảy ra.

Sau khi MV “Cả một trời thương nhớ” của Hồ Ngọc Hà được phát hành cộng đồng mạng xôn xao tin đồn Hà Hồ và Kim Lý đang hẹn hò. Những hình ảnh cả hai đăng tải trên trang cá nhân đều khá tương đồng cả về thời gian lẫn địa điểm. Ngoài ra, trên trang cá nhân của mình, nam diễn viên Kim Lý còn chia sẻ nhiều status đậm chất ngôn tình như “Em yêu ơi”. Để đáp trả lại lời gọi ngọt ngào của bạn trai tin đồn, Hà Hồ đã trả lời bằng bức ảnh Kim Lý đang đứng lên cổ vũ cô trong đêm nhạc “Love Songs: Cả một trời thương nhớ”. Kết thúc đêm nhạc “Love Songs: Cả một trời thương nhớ”, cặp đôi này còn tay trong tay rời khỏi địa điểm tổ chức đêm nhạc rồi lên xe di chuyển tới một quán ăn khuya cùng bạn bè và ekip.

2.Nguyên Khang
MC Nguyên Khang sinh ngày 25-7-1984 tại Thành phố Hồ Chí Minh, nước Việt Nam. Anh sinh thuộc cung Sư Tử, cầm tinh con (giáp) chuột (Giáp Tý 1984).
Nguyên Khang tên đầy đủ là Đoàn Nguyên Khang là người dẫn chương trình, phát thanh viên của chương trình Xone FM của Đài tiếng nói Việt Nam. Ngoài ra anh còn dẫn chương trình cho rất nhiều show của HTV7, HTV9, VTV9, SCTV, VTV3 như Khuấy động nhịp đam mê, Tuổi trẻ sáng tạo, Đấu giá ngược, Sự lựa chọn thông minh, Trò chơi âm nhạc v.v..
Giải thưởng
Champion at VTV MC Contest 2009 (Quán quân Cầu Vồng năm 2009)
Top 3 MC ngoisao.net 2014
Top 5 Impressive MC of VTV 2014, 2015

3.Hồng Đăng
Diễn viên Hồng Đăng sinh ngày 6-10-1984 tại Thành phố Hà Nội, nước Việt Nam. Anh sinh thuộc cung Thiên Bình, cầm tinh con (giáp) chuột (Giáp Tý 1984).
Hồng Đăng tên đầy đủ là lê Hồng Đăng, là một diễn viên nổi tiếng Việt Nam. Với ngoại hình điển trai không kém gì các mỹ nam Hàn Quốc, Hồng Đăng đang là nam diễn viên nổi tiếng được giới trẻ yêu thích nhất. Anh đã tham gia nhiều bộ phim, nhưng thành công lớn nhất phải để đến bộ phim “Tuổi thanh xuân”. Với bộ phim này anh đã nhận được giải thưởng Cánh Diều Vàng Việt Nam cho “Nam diễn viên chính xuất sắc nhất – Phim truyền hình”.

Cũng trong năm 2016, Hồng Đăng đã gặt hái thành công với vai Huy trong bộ phim tình cảm “Zippo, mù tạt và em”. Trong phim, Hồng Đăng đóng cặp với người đẹp Lã Thanh Huyền(nhân vật Lam), họ đã mang đến cho khán giả những giây phút lãng mạn, những nụ hôn Huy dành cho Lam đã khiến khán giả tan chảy. Vai diễn trong “Zippo, mù tạt và em” đã mang về cho Hồng Đăng giải thưởng “Nam diễn viên ấn tượng” tại VTV Awards 2016. Khi cầm trên tay chiếc cúp danh giá này, nam diễn viên điển trai này không giấu được nỗi xúc động. Anh chia sẻ, giải thưởng này đối với anh là một dấu ấn trong sự nghiệp diễn xuất và cũng là tình cảm của khán giả dành cho anh, giúp quên đi mệt mỏi và cần phải cố gắng hơn để đem lại những bộ phim hay hơn nữa cho khán giả đang ủng hộ anh.
Diễn viên Hồng Đăng và con gái Lê Phương Bảo Hân cũng để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp khi tham gia tham gia chương trình “Bố ơi, mình đi đâu thế!”. Hồng Đăng cũng đã nhiều lần chia sẻ về cuộc hôn nhân hạnh phúc của mình cùng bà xã và hai cô con gái. Anh cho biết, cuộc sống của anh vẫn luôn êm đềm và anh luôn trân trọng những phút giây hạnh phúc bên vợ và hai con. Anh còn cho biết vợ chồng anh chưa bao giờ giận nhau quá một ngày, bởi vì họ cứ xa là nhớ. Bà xã của diễn viên Hồng Đăng cũng từng chia sẻ trên trang Facebook cá nhân của mình, cô thường khen chồng vào mỗi buổi sáng trước khi chồng đi làm. Có thể thấy, cuộc sống hôn nhân của Hồng Đăng rất bình thường nhưng cũng rất khác thường so với nhiều cặp đôi khác trong giới nghệ sĩ.

4.Hà Anh Tuấn
Ca sĩ Hà Anh Tuấn sinh ngày 17-2-1984 tại Thành phố Hồ Chí Minh, nước Việt Nam. Anh sinh thuộc cung Bảo Bình, cầm tinh con (giáp) chuột (Giáp Tý 1984).
– Hà Anh Tuấn là một nam ca sĩ nhạc R&B người Việt Nam. Anh bắt đầu nổi tiếng và được đông đảo khán giả biết đến và yêu mến từ khi lọt vào top 3 cuộc thi Sao Mai điểm hẹn năm 2006.
– Sau khi thành công với “Sao Mai điểm hẹn”, anh quyết định chuyển hẳn sang con đường ca hát chuyên nghiệp, khới đầu bằng việc anh bắt đầu tìm thầy học luyện thanh, học nhạc lí và đi gõ cửa các nhà sản xuất âm nhạc chuyên nghiệp.

5.Ốc Thanh Vân
MC Ốc Thanh Vân sinh ngày 18-2-1984 tại Thành phố Hải Phòng, nước Việt Nam. Cô sống và làm việc chủ yếu ở Thành phố Hồ Chí Minh, nước Việt Nam. Cô sinh thuộc cung Bảo Bình, cầm tinh con (giáp) chuột (Giáp Tý 1984).
Ốc Thanh Vân tên thật Phạm thị Thanh Vân. Cái tên Ốc Thanh Vân có lẽ không còn xa lạ gì nữa với công chúng Việt Nam, bởi cô đã xuất hiện trong vai trò MC trong rất nhiều chương trình truyền hình như: Cố lên con yêu, Đấu trường tiếu lâm, Bước nhảy hoàn vũ nhí, Vì cuộc sống tươi đẹp, Chuyện phái Đẹp, Bước nhảy hoàn vũ, Nào ta cùng hát, Cầu vồng nghệ thuật..

Ỗ Thanh Vân khởi nghiệp từ lĩnh vực kịch nói, cô là diễn viên của sân khấu kịch Sài Gòn. Vai diễn ân tượng nhất của cô trên sân khấu này chính là vai Thủy trong vở kịch kinh dị “Người vợ ma”. Năm 2008, Ốc Thanh Vân đã lộ xác thành công qua các vai diễn như vai Dung trong vở “Nước mắt người điên” hay vai diễn người vợ trong vở kịch kinh dị mới “Ngôi nhà hoang”.
Trong lĩnh vực phim truyền hình, Ốc Thanh Vân đã để lại ấn tượng trong lòng khán giả qua vai Trân trong phim “Tình yêu còn lại” và vai Cẩm Linh trong phim “Cô gái xấu xí”.

Ngoài khả năng diễn xuất, Ốc Thanh Vân còn có khả năng nói được cả tiếng bắc và tiếng nam rất tốt. Trong bộ phim “Cô gái xấu xí” Ốc Thanh Vân chính là người lồng tiếng cho nhân vật Huyền Diệu.

Các Bài Hay Nên Xem Khác

Vật Phẩm Phong Thủy

BÌNH LUẬN