Top 5 các trang trí phòng ngủ đơn giản mà vẫn cá tính phong cách vô cùng

0
1292
Vật Phẩm Phong Thủy

Mỗi người đều có một sở thích khác nhau trong kiểu trang trí phòng ngủ từ đơn giản đến phức tạp. Nhưng trên thực tế, các mẫu phòng ngủ đơn giản mà phong cách vẫn luôn chiếm được thiện cảm của người nhìn. Sau đây, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về các cách trang trí phòng ngủ đơn giản để tự tay bài trí cho không gian ngôi nhà của bạn nhé.

1 Mẫu phòng ngủ kết hợp sử dụng kệ đa năng
Cùng chiếc giường to rộng với màu sắc nhã nhặn, căn phòng ngủ này nổi bật lên bởi chiếc kệ đa năng dùng để bày biện các vật dụng trang trí, sách vở hay thậm chí là khung ảnh. Chiếc kệ đẹp này không chỉ giúp lấp đi không gian trống phía đầu giường mà còn mang lại sự tiện ích tối ưu bởi bạn không cần phải đi xa mà vẫn lấy được những thứ mình cần có trên kệ.

Xét trên khía cạnh tổng quan, bức tường trắng chủ đạo, nhấn nhá bằng chiếc giường gỗ cùng bộ chăn ga màu xanh biển nhạt và chiếc kệ đa năng khiến cho căn phòng đơn giản, nhẹ nhàng này trông thật phong cách.

2 Trang trí nội thất phòng ngủ nhỏ nhờ màu sắc
Với những căn phòng có diện tích hoi nhỏ thì nên chọn những tông màu sáng sẽ có tác dụng làm cho không gian như được nới rộng ra, không còn cảm giác ngột ngạt. Hãy trang trí với phong cách tối giản nhất, bố trí ít đồ đạc, đơn giản hóa các chi tiết sẽ giúp bạn có một không gian thông thoáng và thoải mái hơn.

3 Cách trang trí phòng ngủ đơn giản với chiếc rèm che ngăn cách không gian
Căn phòng này được thiết kế đặc biệt khi đặt chiếc giường ngay cạnh ngang với phòng tắm và người sử dụng hoàn toàn có thể nhìn vào phòng tắm qua một lớp kính trong suốt. Tuy nhiên, bạn có thể để thế nếu cần, còn không thì vẫn có thể che đậy sự riêng tư bằng một tấm rèm. Với cách bố trí này, chiếc giường màu đen cùng chiếc đèn trần lạ mắt khiến cho căn phòng mang một sắc thái đơn giản, nhã nhặn hết mức có thể. Bù lại điều đó, nét phong cách và điểm nhấn đặc biệt lại được đặt vào bộ chăn ga gối với màu sắc vô cùng tươi sáng và bắt mắt.

Mẫu phòng ngủ này sẽ rất thích hợp cho các cặp vợ chồng, đặc biệt là vợ chồng mới cưới, giúp cho chuyện phòng the trở nên ‘quyến rũ’ hơn

4 Phòng ngủ kết hợp với khu vực sinh hoạt
Phòng ngủ hiện đại ngày nay không chỉ đáp ứng nhu cầu nghỉ ngơi của con người mà hơn hết, đây còn là không gian riêng tư của mỗi người. Ngoài giờ nghỉ ngơi, nơi đây còn là chốn thư giãn, đọc sách của người lớn hay chốn nô đùa của trẻ nhỏ như nội thất phòng khách.

Hãy chú ý sắp xếp đồ nội thất trong phòng sao cho gọn gàng để có không gian đi lại, vui chơi. Sơn phòng ngủ với tông màu sáng, tự nhiên để tạo cảm giác ấm áp, thoải mái với bầu không khí vui vẻ. Những chiếc ghế đơn hoặc ghế xốp cùng một bàn làm việc mini sẽ là không gian làm việc thoải mái và riêng tư. Đối với phòng của trẻ, chú ý tới những món đồ nội thất đa năng có sức chứa lớn để đảm bảo phòng ngủ luôn gọn gàng sạch sẽ và không bị vướng chân bởi những món đồ chơi của trẻ.

5 Kiểu phòng ngủ cho những cô nàng độc thân cá tính, vui vẻ
Sử dụng những gu màu sắc tươi sáng, kết hợp cùng những vật dụng trang trí trẻ trung, dễ thương, tất nhiên không thể thiếu chiếc giường đơn. Tất cả những điều đó, khiến cho căn phòng ngủ dưới đây dường như được thiết kế dành riêng cho những cô gái năng động trẻ trung có phần nhí nhảnh, độc thân và yêu đời.
Điểm nhấn của không gian này nổi bật bằng màu đỏ tươi trên bộ chăn ga gối và cả những góc làm việc nhỏ ngay bên cạnh giường ngủ. Tuy đồ nội thất chúng hết sức đơn giản, nhưng những kiểu phòng ngủ như thế này vẫn toát lên được sự trẻ trung, thanh lịch đầy cá tính.

6 Kiểu trang trí phòng ngủ đơn giản mang hơi thở từ biển cả
Hãy thử nhìn vào kiểu trang trí phòng ngủ dưới đây, màu xanh của nước biển, màu vàng của nắng, màu trắng của bãi cát khiến bất cứ ai ở trong không gian này cũng có thể hình dung ra cả một đại dương bao la trước mặt. Biển xanh, cát trắng nắng vàng tất cả đều hiện diện trong phòng ngủ này.
Hai gam màu sáng là xanh và vàng nổi bật được kết hợp với nhau một cách tinh tế, hài hòa, tạo nên những mảng màu tương phản cực kì mới mẻ, thú vị nhờ cách phân chia không gian trên trần và tường nhà. Ý tưởng độc đáo, tuyệt vời này chắc chắn sẽ khiến những ai yêu thích biển cả, thiên nhiên và màu sắc tươi sáng phải ngắm nhìn mỏi mắt đấy nhé.

Các Bài Hay Nên Xem Khác

Vật Phẩm Phong Thủy

BÌNH LUẬN