Top 5 mẫu xe SUV đẹp nhất rất đáng để mua cuối năm 2018

0
1370
Vật Phẩm Phong Thủy

Theo đánh giá của chuyên trên thế giới thì Porsche Cayenne Turbo chính là mẫu xe SUV có thiết kế đẹp nhất hiện nay trên thị trường thế giới. Ngoài ra, RexTech cũng liệt kê ra một số mẫu xe sở hữu ngoại hình khiến người nhìn không thể rời mắt như:

1. Porsche Cayenne Turbo
Porsche Cayenne Turbo 2018 thế hệ mới, chiếc SUV thể thao hạng sang mạnh mẽ có công suất lên đến 550 mã lực, mômen xoắn 700Nm, nhiều trang bị công nghệ hiện đại…
Porsche Cayenne Turbo 2018 được trang bị động cơ V8 Twin-turbo dung tích 4.0L cho công suất 550 mã lực, mô-men xoắn cực đại 770Nm. So với phiên bản tiền nhiệm, Cayenne Turbo 2018 có sức mạnh lớn hơn 30 mã lực và 20 Nm. Sức mạnh này khi kết hợp với Hộp số tự động 8 cấp Tiptronic S mới và hệ dẫn động 4 bánh chủ động cho khả năng tăng tốc từ 0-100 Km/h trong 4,1 giây, tốc độ tối đa giới hạn điện tử 286 Km/h. Với gói tuỳ chọn Sport Chrono Package, thời gian tăng tốc từ 0-100 Km/h của Cayenne Turbo chỉ còn 3,9 giây.
Những trải nghiệm lái sau vô-lăng của Porsche Cayenne Turbo 2018 được nâng cao hơn với độ nhạy ga tốt hơn nhờ tối ưu hệ thống tăng áp mới. Hộp số Tiptronic S cho khả năng phản hồi tốt hơn ở các cấp số thấp. Vị trí đặt động cơ cũng được thay đổi thấp hơn giúp giảm độ cao trọng tâm của xe, tăng tính ổn định, cân bằng cho xe. Porsche cũng trang bị cho Cayenne Turbo 2018 hệ thống phanh hiệu suất cao với đĩa phanh đúc bằng sắt được phủ một lớp Tungsten-Carbide giúp tăng hệ số ma sát, giảm bụi phanh và hao mòn, điều này giúp hiệu suất phanh tăng lên cao hơn và quảng đường phanh được rút ngắn so với bản tiền nhiềm trên thị trường mua oto cu. Ngoài ra hệ thống phanh gốm cũng là tuỳ chọn trên Cayenne 2018.

2. Alfa Romeo Stelvio Quadrifoglio
Alfa Romeo Stelvio là sự pha trộn giữa một mẫu SUV sang trọng và một vẻ ngoài nhanh nhẹn cùng những đường cong năng động.
Những người cho rằng các nhãn hiệu xe hơi quyến rũ của Italia nên tránh việc tạo ra những mẫu SUV nhàm chán có lẽ sẽ không khỏi ngạc nhiên khi nhìn thấy mẫu xe này.

Alfa Romeo Stelvio có dáng vẻ đồ sộ của một mẫu crossover hiện đại sang trọng và được bổ sung thêm cá tính, sức sống cùng sự phô trương. Mẫu xe này có thể khiến những người không ưa SUV phải trầm trồ.
Mũi xe với hình thù hung dữ cùng lưới chắn hình tam giác ở đầu xe mang đậm chất xe doanh nghiệp. Thân xe cơ bắp cùng dáng vẻ căng cứng mang lại cảm giác tốc độ ngay cả khi xe bất động. Cửa cốp của xe với kiểu dáng fastback trông hơi bận rộn nhưng vẫn rất tuyệt diệu. Stelvio là những gì bạn mong chờ từ một studio thiết kế không hi sinh khả năng vận hành cho kiểu dáng. Bạn sẽ khó lòng có thể hững hờ với mẫu xe này bởi nó khơi gợi một cảm xúc mãnh liệt.
Bên trong xe thậm chí còn tuyệt hơn. Nó sử dụng cùng nền tảng Giorgio giống với Alfa Romeo Giulia Sedan – thứ rất được ưa chuộng cả ở bản cơ sở lẫn bản Quadrifoglio. Stelvio có cùng chiều dài cơ sở 2.819mm nhưng có chiều dài tổng lớn hơn Giulia 38mm và rộng hơn 25mm.

Cái cách Stelvio đối phó với kích thước thân xe lớn hơn thật thú vị. Giulia thuộc phân khúc sedan nhỏ gọn và Stelvio mặc dù có kiểu dáng crossover lớn hơn nhưng nó vẫn không mất đi sự nhỏ gọn. Nền tảng Giorgio có dẫn động thiên về bánh sau và có thể truyền toàn bộ 100% công suất động cơ tới trục sau để mang lại cảm giác nhanh nhẹn nhưng cũng có thể chia bớt 60% công suất cho trục trước khi cần thêm lực kéo.
Stelvio xứng đáng được coi là một trong những mẫu SUV kiểm soát tốt nhất. Mặc dù phiên bản cấu hình cao nhất của Porsche Macan, Mercedes GLC, và Jaguar F-Pace có tốc độ vượt trội hơn nhưng nếu chỉ xét bản cơ sở, Alfa tỏ ra hấp dẫn hơn hẳn. Hãy chờ tới quý 1 năm 2018 khi Stelvio Quadrifoglio với công suất 505 mã lực xuất hiện và thống trị phân khúc.

Alfa Romeo không làm phiên bản dẫn động bánh sau cho Stelvio. Stevio có cơ cấu dẫn động toàn bộ bánh, được trang bị động cơ bốn xi lanh 2l nạp turbo nằm dọc có hiệu suất 280 mã lực và 408Nm, hộp số tự động ZF tám cấp, bộ lốp Continental CrossContact LX Sport 235/60R18. Alfa tuyên bố rằng hiệu suất của xe đứng đầu phân khúc.

3. Peugeot 3008
Hình ảnh chi tiết ngoại thất Peugeot 3008 2018 -2019. Giới chuyên gia đánh giá Peugeot 3008 2018-2019 về ngoại thất rất tích cực. Sự thay đổi hoàn hảo so với phiên bản cũ được cho là xấu. Nhìn tổng thể 3008 thế hệ 2 toát lên một vẻ hầm hố mạnh mẽ khó cưỡng; những đường nét và mảng khối hài hóa từ trước ra sau là một sự tiến bộ vượt bậc của đội ngũ thiết kế Peogeot.
động cơ Peugeot 3008 2018 -2019. Tại Châu âu thì có 3 phiên bản động cơ, trong đó có 2 phiên bản máy xăng 1.2L và 1.6L cùng 1 phiên bản động cơ dầu 1.6L. Tại Việt nam sẽ chỉ có 1 phiên bản máy xăng 1.6L mà thôi. Công suất tối đa 165 sức ngựa. Tiêu chuẩn khí thải đạt Euro 6.
Hộp số tự động 6 cấp êm ái. Các tính năng vận hành và an toàn như Cruise Control, cân bằng điện tử, cảnh báo chệch làn đường, cảnh báo va chạm, 6 túi khí, phanh ABS/EBD/BA, camera lùi

Theo đánh giá của chủ xe tại Châu âu thì phiên bản 3008 máy dầu gặp khá nhiều rắc rối ở hệ thống điện, cụ thể là các cầu chì trong những chuyến đi dài. Còn bản máy xăng thì bền và ổn định nhất trên thị trường mua ban oto.

4. Mercedes-Benz GLE
Mercedes-Benz GLE thu hút mọi ánh nhìn với diện mạo khỏe khoắn nhưng vẫn toát lên sự tinh tế và thanh lịch. Xe được trang bị động cơ 3.0L kết hợp với hộp số tự động 9 cấp 9G-Tronic và hệ dẫn động 4 bánh cho công suất 385 mã lực và mô-men xoắn 520 Nm. Mercedes-Benz GLE tăng tốc từ 0 – 96 km/h trong vòng 5,6 giây và đạt vận tốc giới hạn 250 km/h.

5. Lexus UX
UX 2019 là mẫu SUV nhỏ nhất của hãng Lexus, từng được giới thiệu tại triển lãm Geneva 2018 và triển lãm Indonesia Gaikindo 2018. Dù có kích thước nhỏ gọn tuy nhiên Lexus UX lại toát lên sự vững chãi, cứng cáp nhờ kết cấu khung gầm chắc chắn GA-C (Global Architecture – Compact).

Lexus UX 2019 sẽ đưa ra 2 lựa chọn về hệ truyền động, gồm UX 200 dẫn động cầu trước cho công suất 168 mã lực và UX 250h sử dụng động cơ xăng 2.0L kết hợp với động cơ mô tơ điện cho tổng công suất 176 mã lực đi kèm với dẫn động eAWD. Cả 2 cấu hình này đều được kết hợp với hộp số CVT tăng khả năng vận hành nhanh nhạy và linh hoạt nhất thị trường oto cũ giá rẻ.

Các Bài Hay Nên Xem Khác

Vật Phẩm Phong Thủy

BÌNH LUẬN