Top 6 cách kéo dài thời gian yêu hiệu quả an toàn nhất

0
1626
Vật Phẩm Phong Thủy

Tuy nhiên, điều quan trọng trước hết là nam giới nên tìm hiểu và xem rằng bản thân mình đang ở giai đoạn nào của “xuất tinh sớm”. Từ đó, tùy vào từng trường hợp mà phái mạnh nên nhanh chóng đi đến ngay Đa Khoa Trung Trực để được điều trị kịp thời tình trạng “xuất tinh sớm” ở bản thân. Giúp tránh được biến chứng vô sinh – hiếm muộn và những hệ lụy nguy hiểm khác.

Do đó, các đấng mày râu cần phải làm là khắc phục và loại trừ dần hiện tượng xuất tinh sớm ở mình, cùng với việc kết hợp các kỹ thuật giúp kéo dài thời gian “yêu lâu” sẽ mang lại kết quả khả quan rõ rệt hơn. Vì thế, sau đây là một số kỹ thuật sẽ hướng dẫn cho các quý ông có kiến thức trong chuyện “chăn gối” thêm phần dài lâu dù yếu sinh lý.

1 Chọn lựa bao cao su thích hợp:
Những quảng cao hay truyền miệng về những chiếc bao cao su giúp kéo dài thời gian “lâm trận chăn gối”, chinh phục phái nữ… Luôn là những chủ đề gây thu hút đến nhiều nam giới quan tâm. Những chiếc bao cao su ngoài tác dụng ngừa thai và hạn chế lây lan viêm nhiễm bệnh xã hội cho nhau, thì còn có tác dụng giảm kích thích “cậu bé” của các quý ông.
Hiện nay, trên thị trường có bán rất nhiều thương hiệu và các mặt hàng bao cao su đầy đủ chủng loại khác nhau. Nhưng một “đặc điểm chung” của những dạng bao cao su giúp hỗ trợ thời gian “ân ái” cho các chàng thường chứa một lượng nhỏ Benzocaine hoặc Lidocain, đồng thời cũng chứa nhiều chất bôi trơn nhằm giảm đi độ nhạy cảm và sự ma sát nơi vùng kín của nữ giới.

Khi các phái mạnh đi mua bao cao su, hãy lưu ý với chủ cửa hàng rằng lựa chọn loại bao có chức năng giúp kéo dài thời gian quan hệ. Bởi điều này sẽ giúp người bán biết rằng nhu cầu “quý ông” đang chọn lựa là gì mà sẽ tư vấn chi tiết hơn, cũng như bản thân cũng sẽ chọn ra được loại ưng ý nhất.

Tuy nhiên, đây cũng không phải là một cách ưa thích khi mà có một bức tường mỏng manh cản đường cảm xúc khi quan he tinh duc sự thật là nhiều nữ giới không thích người cộng tác “dũng mãnh” của mình dùng bao cao su, bởi vì điều đó khiến cho sự kích thích bị hạn chế rất nhiều.

2 Thay đổi tư thế quan hệ: cách kéo dài thời gian quan hệ vợ chồng cho người thiếu sáng tạo
Trong lúc bạn gần lên đến cao trào thì việc thay đổi tư thế là một lựa chọn khôn ngoan, nó giúp nam giới làm cảm giác nơi cậu bé trong lúc thay đổi tư thế, do vậy thời gian giao hợp được lâu hơn và tạo thêm những cảm giác thú vị với cả hai người. Bạn cũng nên chú ý phối hợp nhịp nhàng khi thay đổi tư thế, vì có thể đối phương của bạn sẽ không chịu được cảm giác thay đổi tư thế liên tục.

Đây là giải pháp khá hiệu quả đối với nam giới có cảm xúc mạnh, nhất là các bạn trẻ. Tuy nhiên giải pháp này có thể gây phiền toái cho phụ nữ, vì nhiều người họ không thích thay đổi tư thế nhiều. Để có giải pháp kéo dài thời gian quan hệ vợ chồng tốt nhất thì nam giới nên tìm đến các giải pháp từ các chuyên gia, các bác sĩ giỏi Tại đây

3 Luyện tập “yêu một mình”
Phương pháp luyện tập “yêu một mình”, cũng là một trong các cách tăng thời gian quan hệ cực thích thú cho giới. Hãy tập trung và việc tự xử “một mình” và tưởng tượng đến cảm giác của nàng khi “lên đỉnh”. Thời gian để đạt đến ngưỡng về đích cố gắng duy trì hơn 20 phút, nhưng cố gắng nén lại và không cho xuất sớm.

Đây là phương pháp luyện tập làm quen với cảm giác của cơ thể và cậu nhỏ, giúp bạn khi quan hệ thực tế được lâu hơn. Phương pháp này gần giống với thủ dâm nhưng cố gắng kéo dài thời gian và không để xuất tinh thì hiệu quả mới cao được.

4 Làm chủ tâm lý
Học cách tạo được cho mình tâm lý thoải mái tránh được áp lực xung quanh thì bạn mới có thể làm chủ được tình hình. Lúc đó cơ thể sẽ thư giãn giúp quan hệ tình dục lâu hơn.

5 Dùng âm nhạc, tiếng ồn để làm phân tán tư tưởng
Khi ở trong không gian yên ắng, mặc dù cơ thể bạn đang hoạt động nhưng trí não đôi khi lại sẽ nghĩ tới vấn đề khác. Nếu luôn nghĩ tới vấn đề xuất tinh hay làm sao để kéo dài thời gian quan hệ thêm chút nữa, chắc chắn sẽ khó lòng đạt được mục đích. Hãy mở ti vi, mở bản nhạc cải hai cùng thích để tăng màu sắc lãng mạn khi làm “chuyện ấy” và giúp trí não không nghĩ linh tinh. Tuy nhiên cấm chỉ định phim nóng. Xem phim nóng sẽ khiến kích thích hơn “cậu nhỏ” nhanh ra hơn.

6 Nên chạy bộ thường xuyên
Nếu bạn cảm thấy khả năng của mình bị yếu, quá nhanh so với mong muốn, thì nên tập thử môn chạy bộ. Trong quá trình chạy chú ý tập hít thở đúng cách. Nhiều nam giới trong quá trình quan hệ không biết duy trì nhịp thở ổn định nên có triệu chứng thở hắt, thở gấp, thở hổn hển. Điều này bắt nguồn từ nguyên nhân phổi khí không đủ. Nếu tiến hành chạy bộ, sẽ có thể cải thiện tình hình.

Lời khuyên dành cho bạn là mỗi buổi sáng nên dậy sớm chạy bộ chậm khoảng 1 tiếng. Nên chú ý là không cần phải chạy quá nhanh, chủ yếu là vừa chạy vừa tập hít thở đều, luyện cách làm chủ hơi thở.

Các Bài Hay Nên Xem Khác

Vật Phẩm Phong Thủy

BÌNH LUẬN