Top 6 bộ phim của Lee Jong Suk hay nhất mà bạn nên xem

0
2225
Vật Phẩm Phong Thủy

Một bộ phim hay đôi khi cũng giống như một viên ngọc ẩn, có thể rạp phim gần bạn không chiếu hoặc tấm poster đã không làm bạn phải hút mắt. Nhưng cũng vì thế nên một khi đã khám phá được thì trải nghiệm thưởng thức phim sẽ thú vị hơn nhiều. Để bắt đầu, bạn có thể tham khảo 6 bộ phim của Lee Jong Suk hay nhất mà bạn nên xem

1 Pinocchio – Cặp Đôi Trái Ngược (2014)

Phim Cặp Đôi Trái Ngược xoay quanh 4 nhân vật yêu nhau mà toàn làm những điều trái ngược nhau khác nhau hoàn toàn từ tính cách và các ăn mặc đem đến cho người xem những hình ảnh hài hước vui nhộn. Choi in ha tham vọng trở thành một phóng viên tin tức. cô ấy mất phải hội chứng Pinocchio nấc cục mỗi khi nói dối. in ha cũng là một người không giỏi giấu cảm xúc của mình một khi phải lòng ai đó. In Ha tranh cãi với Dal Po từng việc nhỏ trong cuộc sống, hai người bằng tuổi nhau và bổng một ngày Dal Po trở thành chú của cô. Lần gập đầu tiên có vẻDal Po như là một người ngọt ngào nhưng sau đó bỗng nhiêu quay sang trở nên đối địch với cô. Với hội chừng Pinocchio bạn không có chiều lựa chọn cho nghề nghiệp của mình.

2 Doctor Stranger – Bác Sĩ Xứ Lạ (2014)

Phim Bác Sĩ Xứ Lạ Là một bộ phim về một thiên tài bác sĩ phẫu thuật Park Hoon (Lee Jong Suk), lớn lên ở Bắc Triều Tiên sau khi cha anh và anh đã bị bắt cóc đưa đến Bắc Triều Tiên. Anh chạy trốn sang Hàn Quốc và làm việc tại một bệnh viện uy tín. Sau đó, anh gặp giáo sư Đại học Harvard, Tiến sĩ Han Jae Joon (Park Hae Jin), một bác sĩ phẫu thuật ngực thiên tài. Vì Park Hoon là người nước ngoài, anh không được công nhận là một bác sĩ và đời sống chính thức như một người tại Hàn Quốc.

3 W – Two Worlds – Hai Thế Giới (2016)

“W – Hai Thế Giới” là một bộ phim buồn lãng mạn gay cấn lấy bối cảnh của Seoul vào năm 2016, sẽ bao quanh nhiều bối cảnh khác nhau, nơi mà các nhân vật có thể di chuyển được ở cả không gian thực tế lẫn phi thực tế. Một câu chuyện tình yêu giữa một cặp đôi đang ở trong độ đầu 30 tuổi. Đó là câu chuyện về hai người sống trong cùng một thời đại, nhưng trong W – Hai Thế Giới khác nhau. Oh Yun Joo (Han Hyo Joo) là một bác sĩ phẫu thuật có cha là một người sáng tạo truyện tranh nổi tiếng. Một ngày nọ, cha cô bị mất tích và cô chạy đến xưởng của mình để tìm ông ấy, và thay vào đó cô đã tìm thấy một người đàn ông lạ, Kang Chul (Lee Jong Suk) đang đẫm trong biển máu. Anh đã bắt cóc cô và đưa cô đến 1 không gian khác.

4 School 2013 – Chuyện Học Đường (2012)

Serial phim School từng là bệ phóng cho hàng loạt tên tuổi như Jang Hyuk, Ha Ji Won, Choi Kang Hee, Lee Dong Wook, Jo In Sung… Tuy nhiên, hơn 10 năm đã trôi qua kể từ khi phần 4 của phim lên sóng, thế hệ khán giả trung thành ngày nào giờ đều đã trưởng thành. Do vậy, việc xây dựng một bối cảnh trường học và những mối quan hệ cô trò, bạn bè… phù hợp, đủ sức hấp dẫn cả khán giả trẻ lẫn các phụ huynh chắc chắn sẽ là thử thách không nhỏ cho nhà sản xuất.

5 I Can Hear Your Voice – Đôi Tai Ngoại Cảm (2013)

Nếu School 2013 là bước đà hoàn hảo giúp Lee Jong Suk đến gần hơn với khán giả thì I hear your voice được xem là cú nhảy ngoạn mục giúp nam diễn viên 9X bước lên ngôi vị sao hạng A.

Trong bộ phim của Lee Jong Suk này, Park Soo Ha (Lee Jong Suk) là một chàng trai 19 tuổi có khả năng siêu nhiên là đọc được suy nghĩ của người khác Cùng với Jang Hye Sung (Lee Bo Young) họ lập thành một đội đi giải quyết những vụ mà không ai muốn nhúng tay vào, những vụ mà chỉ có 1% cơ hội để chứng minh vô tội.

Anh đã có mối tình ngọt ngào lãng mạn với đàn chị Lee Bo Young.

6 High Kick 3 – Gia Đình Là Số 1 Phần 3 (2011)

Vào năm 2011, Lee Jong Suk tham gia bộ phim sitcom đình đám High Kick 3 (Gia đình là số 1) khi vẫn đang là một diễn viên trẻ chưa có nhiều tiếng tăm nhưng anh đã nhanh chóng gây được sự chú ý vì ngoại hình thư sinh cùng gương mặt đẹp hoàn hảo.

Vai diễn của anh là một cậu học sinh trung học ngổ ngáo, lười học, có một tình yêu đơn phương thầm kín nhưng vô cùng sâu sắc.

Vẻ điển trai của chàng vận động viên khúc côn cầu đủ sức chinh phục mọi trái tim song vẫn phải “bó tay” trước cô gái trong lòng chính là nét thú vị bậc nhất mà Lee Jong Suk đã truyền tải được qua nhân vật.

Các Bài Hay Nên Xem Khác

Vật Phẩm Phong Thủy

BÌNH LUẬN