TOP 5 game mobile chiến thuật hay nhất hiện nay

0
1296
Vật Phẩm Phong Thủy

Những tựa game chiến thuật hay nhất dưới đây xứng đáng để bạn bỏ thời gian và trí não hàng tiếng đồng hồ , ôm điện thoại để chiến đấu. Điểm qua 5 game mobile chiến thuật hay nhất dưới đây nhé!

1. Ravenmark: Scourge of Estellion – game mobile chiến thuật nhóm

RAVENMARK: Scourge of Estellion là game chiến tranh chiến thuật của Estellion, trong đó việc suy nghĩ cho chiến lược sắp đặt binh lính đóng vai trò quyết định cho tính thắng bại, sinh tử. Sai 1 li, đi ngàn dặm với lối chơi cùng tiến, tức là cuộc chiến giữa đồng minh lẫn kẻ thù sẽ diễn ra đồng thời mà nếu sơ sót, cái kết thảm nhất là mất toàn bộ lực lượng vừa bỏ ra. Game kích thích và ám ảnh người chơi bởi nhịp độ nhanh và tiếng la hét khi tử trận của binh lính.

2. X-Mercs: game chiến thuật theo lượt hay, đồ họa đẹp

Câu chuyện của X-Mercs bắt đầu khi hành tinh xanh chịu tổn thất nặng nề sau sự va chạm của một ngôi sao chổi. Không chỉ tài nguyện cạn kiệt mà vật chất kì lạ từ sao chổi nói trên còn tác động tiêu cực đến các sinh vật trên trái đất, biến chúng thành những quái vật đột biết khát máu, đáng sợ. Lúc này đây, bạn sẽ nhập vai chỉ huy trưởng của một nhóm lính đánh thuê thiện chiến, được trang bị đầy đủ vũ khí, trang phụng bảo hộ xông pha khắp các môi trường từ bãi đất đổ nát cho tới cho tới những khu thí nghiệm tan hoang, nơi sản sinh ra bè lũ quái vật kinh sợ.

3. Warbits: game turn-based hay nhất hiện nay

Không rõ những kỷ niệm đầu tiên của các bạn với Advance Wars như thế nào nhưng với người viết, đó là những tháng ngày gắn bó với chiếc PC đầu tiên mà bố mẹ mua từ một công ty thanh lý. Nó là một chiếc máy cà tàng với cấu hình quá thấp để có thể gánh được những tựa game 3D mới mẻ, và ngày đó bản thân mình cũng chẳng biết gì đến những thiết bị chơi game chuyên dụng như Game Boy Advance. ​ Warbits – Lấy lại tuổi thơ với Advanced Wars phiên bản Mobile​ Nhưng con đường nào cũng có điểm khởi đầu, và điểm khởi đầu của người viết chính là khi đưa chiếc đĩa CD “tuyển tập game” mua vài ngàn từ hàng đĩa vào chiếc ổ quang Samsung màu trắng đục. Trong đó là một phần mềm giả lập Game Boy Advance với rất nhiều cái tên mới toanh mà chưa từng thấy bao giờ. Cái tên đầu tiên được chọn, hoàn toàn ngẫu nhiên… hoặc có lẽ do sắp xếp theo bảng chữ cái, chính là Advance Wars. Những mô hình nhỏ bé ngộ nghĩnh, những màn chơi theo ô vuông đầy sắc màu, những pha tính toán đau đầu trên từng nước đi, lập tức khiến Advance Wars gắn chắn một cậu bé ngày nào vào chiếc màn hình điện tử. Nhưng kém may mắn là rất, rất nhiều năm sau đó khi trưởng thành và có trong tay đủ mọi điều kiện thì người viết lại chẳng có cơ hội trở về với Advance Wars.

4. Skulls of the Shogun: game hành động chiến thuật theo lượt

Tham gia Skulls of the Shogun người chơi có thể đắm mình trong trận chiến với lối chơi vui vẻ và độc đáo, trong môi trường đồ họa tươi mới nhưng kỳ lạ. Đó là bởi game lấy bối cảnh ở một thế giới rất xa lạ, nơi thường được gọi là “thế giới bên kia”.

Tại đây bạn có cơ hội tham gia vào các lực lượng chiến đấu như những con ma samurai, những tu sĩ động vật có phép thuật, và các tướng samurai trên đường đi lấy Skulls of the Shogun. Với nhiều tính năng độc đáo, lối chơi đơn giản mà sâu sắc, tinh tế khác thường, trò chơi chắc chắn sẽ khiến bạn không thất vọng.

5. Warhammer 40K: Armageddon

Warhammer 40,000: Armageddon là một trò chơi chiến tranh giả tưởng là cuộc chiến thứ 2 của Armageddon. Bạn sẽ có vai trò bảo vệ , chống lại những kẻ xâm lược tàn bạo Ork. Trong quá trình chơi bạn cũng sẽ được liên kết với 3 chapter của Space Marines là: Salamanders, Blood Angels và Ultramarines

Các Bài Hay Nên Xem Khác

Vật Phẩm Phong Thủy

BÌNH LUẬN