TOP 5 cầu thủ chạy cánh hay nhất thế giới

0
2019
Vật Phẩm Phong Thủy

Những cái tên dưới đây luôn biết tạo ra sự đột phá cho lối đa bằng những đường lật cách, tạt cánh, mở biên nhằm mang đến nhiều cơ hội cho hàng tiền đạo. Cùng điểm qua 5 cầu thủ chạy cánh hay nhất thế giới hiện nay!

1. Gareth Bale

2 lần được bình chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất mùa của PFA, Gareth Bale là một trong những cầu thủ có phong độ tốt nhất hiện giờ. Khởi nghiệp ở vị trí hậu vệ trái, anh đã được đẩy lên đá tiền vệ và giờ chơi như một tiền đạo cánh cho Tottenham. Tạt bóng điêu luyện, sút xa đầy uy lực và sở hữu tốc độ kinh hoàng, Bale chắc chắn là cầu thủ giỏi nhất của Spurs mùa này. Đã ghi 21 bàn và có 4 đường kiến tạo ở Premier League, khó tin là tiền vệ người xứ Wales mới chỉ 23 tuổi.

2. Alexis Sanchez

Cuối mùa trước, Sanchez được HLV Arsene Wenger bố trí đá tiền đạo cắm. Mùa này, khi Arsenal mang về Alexandre Lacazette, Sanchez lại trở về với hành lang cánh trái quen thuộc. Dù chơi vị trí nào, Sanchez vẫn thể hiện được khả năng rê dắt bóng và săn bàn xuất sắc. Mùa 2016/17, Sanchez là chân sút số một của Arsenal với 24 bàn thắng ở Ngoại hạng Anh. Mùa này, cầu thủ người Chile đã có 7 bàn và 3 kiến tạo ở giải đấu hàng đầu xứ sở sương mù. Có thể nói, Pháo thủ vẫn đang phải sống nhờ hơi thở Sanchez.

3. Eden Hazard

Hazard là nguồn cảm hứng sáng tạo cho 2 chức vô địch Ngoại hạng Anh của Chelsea trong 3 mùa giải gần đây. Những pha đi bóng lắt léo và đường chuyền tinh tế của Hazard mang đến sự đột biến cho lối chơi tấn công của Chelsea. Mùa giải này, tiền vệ người Bỉ đang trên đường tìm lại phong độ sau ca phẫu thuật mắt cá chân trong mùa hè. Dù vậy, Hazard vẫn kịp đóng góp 8 bàn và 4 pha kiến tạo cho Chelsea ở Ngoại hạng Anh và Champions League.

4. Julian Draxler

Julian Draxler (sinh ngày 20 tháng 9 năm 1993) là cầu thủ bóng đá người Đức đang thi đấu ở vị trí tiền vệ cánh tại câu lạc bộ Paris Saint-Germain và Đội tuyển bóng đá quốc gia Đức.

Draxler có trận đấu đầu tiên tại Bundesliga khi mới 16 tuổi và trở thành cầu thủ trẻ nhất trong lịch sử Schalke từng xuất hiện trên sân cỏ Bundesliga và sau đó là cầu thủ trẻ nhất ghi bàn trong trận chung kết Cúp Quốc gia Đức. Tháng 8 năm 2015, anh chuyển đến VfL Wolfsburg trước khi sang Pháp chơi cho PSG từ tháng 1 năm 2017.

5. Kevin De Bruyne

Một cầu thủ từng bị Mourinho kiềm hãm, nhưng lại là người mà ông chủ Abramovich vô cùng yêu quý, Kevin De Bruyne không tham gia vào cuộc chiến ngầm của các ông lớn, mà âm thầm chứng minh sự nhìn nhận của Mourinho là sai lầm. Không phải là một kiểu bóng đó quá thực dụng, những gì mà De Bruyne trình diễn là lối đá đẹp mắt, kỹ thuật và biết cách bùng nổ đúng lúc. Chính sự kiên trì trong lối chơi, dẫn dắt bóng tốc độ, tinh thần chiến đấu mạnh mẽ, De Bruyne đã mang đến các đóng góp không nhỏ cho The Blues.

Các Bài Hay Nên Xem Khác

Vật Phẩm Phong Thủy

BÌNH LUẬN