TOP 5 game cho điện thoại mới hay nhất không nên bỏ lỡ

0
1067
Vật Phẩm Phong Thủy

Đều là những tựa game mobile được phát hành khá lâu với gameplay hấp dẫn đi kèm nền tảng đồ họa “chất lượng” miễn chê. Cùng điểm qua 5 game điện thoại được yêu thích nhất dưới đây nhé!

1. Gear.Club

Dòng game đua xe trên Mobile đang thiên nhiều hơn về phong cách Arcade, cho game thủ có những trải nghiệm nhanh chóng và dễ dàng. Trên thực tế hướng phát triển này là hoàn toàn có lý vì Mobile vốn phù hợp hơn với những tựa game đơn giản, phần nhiều hướng đến mục tiêu giết thời gian.

2. PES 2018 Mobile

Ngoài việc kế thừa những ưu điểm nổi trội của phiên bản PES 2017 Mobile, PES 2018 Mobile còn thêm thắt một tính năng cực kỳ thú vị hứa hẹn giúp phiên bản di động đạt tầm ngang ngửa với PC/Console. Theo đó, game thủ có thể chơi trực tiếp với bạn bè mình trong thời gian thực, dù cho người chơi đó có sinh sống bất cứ nơi đâu trên thế giới. Chỉ cần cài game và truy cập mạng ổn định là người chơi đã có thể kết nối với nhau rồi.

3. Modern Combat Versus

Modern Combat Versus đưa game thủ vào bối cảnh xa xôi trong tương lai khi môi trường Trái Đất bị ô nhiễm nặng nề khiến cho loài người người bị đẩy đến bờ vực diệt vong. Vào thời điểm ấy xuất hiện hai thế lực lớn nổi lên. Một bên là KORP – tập đoàn với quyền lực trải khắp toàn cầu với hệ thống thành phố bao bọc con người trước khí hậu chết chóc của Trái Đất. Bên kia là OCTO – lực lượng kháng chiến đang ra sức lật đổ ách thống trị và trả lại cho nhân loại quyền tự do thật sự trước sức mạnh của KORP.

4. Total War Battles: Kingdom

Total War Battles: Kingdom cũng là một trong những tựa game chiến thuật được nhiều game thủ Việt yêu thích. Sở hữu lối chơi xây dựng thành trì, chiến đấu “cướp bóc” quen thuộc, tuy nhiên game vẫn khiến bất cứ ai tham gia phải đắm chìm trong những trận đánh không hồi kết.

Total War Battles: Kingdom được thiết lập những màn chơi đối kháng trực tiếp với người chơi khác trên thế giới thay vì một mình cầm quân viễn chinh khắp nơi như những tựa game khác. Theo đó, game thủ sẽ phải tùy chỉnh đội hình của mình sao cho thật hợp lý, sắp xếp cho bộ binh cầm những thanh giáo sắc nhọn lên tuyến đầu, hay đưa cung thủ, máy bắn lửa và những đơn vị hỗ trợ khác đứng phía sau tiếp ứng, tiêu diệt kẻ thù…

5. Star Wars: Knights of the Old Republic

Cốt truyện xoay quanh một người lính trên một phi thuyền đang bị tấn công khi vừa mới tỉnh dậy. Sau vài cuộc chiến đấu người lính thoát ra khỏi phi thuyền và rơi xuống một hành tinh mà tại đó một Jedi cần được cứu. Một nhóm các chiến binh đã được tập hợp khi người chơi tìm cách để cưu Jedi và bắt đầu một cuộc hành trình thoát ra khỏi hành tinh trước khi nó bị pháo kích hủy diệt. Sau đó được huấn luyện để trở thành một Jedi để sử dụng được các thần lực trong người trước khi tự mình bắt đầu cuộc phiêu lưu vào không gian. Trò chơi có cốt truyện mở và người chơi sẽ chọn cách mà mình sẽ tương tác với cốt truyện theo hướng thiện và ác, nó sẽ ảnh hưởng đến kết thúc của trò chơi. Một số trò chơi nhỏ cũng được lồng vào cũng như các nhân vật có các quá khứ riêng để người chơi tìm hiểu.

Các Bài Hay Nên Xem Khác

Vật Phẩm Phong Thủy

BÌNH LUẬN