TOP 5 game về Pokemon hay nhất trên PC hiện nay

0
3039
Vật Phẩm Phong Thủy

Bạn yêu thích những chú Pokemon và mong muốn được sở hữu chúng? Cùng khám phá 5 game về Pokemon hay nhất trên PC dưới đây nhé!

1. Pokemon Battle Revolution

Pokemon: Revolution là tựa game nhập vai dựa trên series phim hoạt hình Pokemon nổi tiếng của Nhật Bản. Trong game, bạn sẽ trở thành người huấn luyện các Pokemon để tham gia các trận đấu gay cấn.

2. Pokemon Uranium

Pokemon Uranium – tựa game fanmade với 9 năm phát triển, vẫn có thể chơi thoải mái và hoàn toàn miễn phí bất chấp việc Nintendo gây áp lực. Fan hâm mộ Pokemon hẳn đã biết đến vụ lùm xùm xung quanh Nintendo và dự án game của fan hâm mộ là Pokemon Uranium (PC). Mặc dù phát triển trong 9 năm ròng rã và nhận được sự quan tâm vô cùng lớn của cộng đồng, nhưng tựa game Pokemon Uranium mới chỉ “sống” được vài ngày trước khi Nintendo yêu cầu phải hạ ngay lập tức.

3. Monster Galaxy

Lấy cảm hứng từ 2 dòng game nổi tiếng là Pokemon và Digimon nên người chơi dễ dàng làm quen với hệ thống gameplay của Monster Galaxy, nhiệm vụ của bạn rất đơn giản, chỉ việc thu thập các Moga, huấn luyện, chiến đấu và đi du lịch vòng quanh thế giới Monster. Nghe có vẻ đơn điệu, nhưng để thu thập và huấn luyện các Moga không phải là điều đơn giản, bạn phải tốn khá nhiều công sức cũng như sự trợ giúp của các Moga Tamer khác (bạn bè của bạn) để giúp cho các Moga tiến hóa, đấy là chưa kể việc bạn phải đi tìm và thu phục các Moga quý hiếm, hoặc chiến thắng các NPC trong game.

4. Game Pokemon trên giả lập Gameboy Advance

Tính đến nay đã có rất nhiều phiên bản game pokemon GBA (Game Boy Advance) được ra mắt cũng với đó là những phiên bản được tinh chỉnh lại từ cộng đồng game thủ yêu thích thể loại game này khiến cho bạn có thể tha hồ phiêu lưu trong thế giới Pokemon bất tận.

Trong game bạn sẽ được hóa thân thành một cậu bé huấn luyện Pokemon trẻ tuổi với đầy nhiệt huyết để trở thành nhà huấn luyện Pokemon tài ba trên thế giới, bạn sẽ phải cố gắng thu phục đủ các loại Pokemon với nhiều hệ khác nhau như lửa, nước, bóng tối, hệ cây, siêu nhiên,…

5. Pokemon Revolution Online

Các Bài Hay Nên Xem Khác

Vật Phẩm Phong Thủy

BÌNH LUẬN