Top 5 bộ phim về trinh tiết hay nhất mọi thời đại

0
2752
Vật Phẩm Phong Thủy

Lấy cảm hứng từ những dục vọng , những căn bệnh về ấu dâm …. những bộ phim dưới đây về đề tài trinh tiết được đánh giá là hay nhất mọi thời đại.

1.Người Tình
Người tình (tiếng Pháp: L’Amant) là một bộ phim dựa trên tiểu thuyết cùng tên của đạo diễn Jean-Jacques Annaud, với các ngôi sao Jane March, Lương Gia Huy và Lisa Faulkner. Bộ phim khởi quay tại Việt Nam vào năm 1986, hoàn thành năm 1990. Thời gian hai năm đầu làm phim chỉ gồm công việc tiền trạm và thiết kế. Phim do hãng Cinematic Hongkong và Liên hiệp điện ảnh băng từ TP HCM làm dịch vụ. Cuối năm 1991, Người tình đã được công chiếu ở TP HCM. Việt Nam là quốc gia đầu tiên có vinh dự xem bộ phim nổi tiếng này. Tuy nhiên, bản phim chiếu tại Việt Nam là bản tiếng Pháp đã bị cắt hầu hết cảnh nhạy cảm so với bản tiếng Hoa và tiếng Anh.


2.Nymphomaniac
Nymphomaniac (được cách điệu hóa là NYMPH()MANIAC) là một phim chính kịch Đan Mạch gồm 2 phần sản xuất năm 2013, kịch bản và đạo diễn bởi Lars von Trier.[6] Phi có sự tham gia diễn xuất của các diễn viên Charlotte Gainsbourg, Stellan Skarsgård, Stacy Martin, Shia LaBeouf, Christian Slater, Jamie Bell, Uma Thurman, và Willem Dafoe. Bản ra mắt thế giới của phần đầu tiên của phiên bản phim chưa cắt xén có thời lượng dài năm tiếng rưỡi được công chiếu vào ngày 16 tháng 2 năm 2014 tại Liên hoan phim quốc tế Berlin lần thứ 64. Bộ phim xoay quanh câu chuyện cô gái tên Joe bị chứng cuồng dâm từ nhỏ.


3.Stealing Beauty
Stealing Beauty (tiếng Pháp: Beauté volée; tiếng Ý: Io ballo da sola) là một phim ra năm 1996 đảo diễn bởi Bernardo Bertolucci gồm các tài tử Liv Tyler, Joseph Fiennes, Jeremy Irons, and Sinéad Cusack. Phim được viết do Bertolucci và Susan Minot; phim nói về một thiếu nữ Mỷ du lịch qua Ý để sống với những bạn của mẹ cô (Mẹ cô vừa tự tử) [2] Đây lần đầu tiên Liv Tyler thủ vai chính. Stealing Beauty chiếu lần đầu ở Ý vào tháng 3 năm 1996, và được bình chọn cho Cannes Film Festival 1996 ở Pháp vào tháng năm. Phim chiếu ở Mỷ vào ngày 14 tháng 6 năm 1996.


4.The Graduate
Sinh viên tốt nghiệp (tiếng Anh: The Graduate) là một bộ phim của hài-chính kịch của điện ảnh Mỹ được phát hành năm 1967.[1] Bộ phim dựa theo cuốn tiểu thuyết cùng tên được viết bởi Charles Webb. Kịch bản phim được viết bởi Calder Willingham và Buck Henry – người xuất hiện trong phim với vai trò quản lý khách sạn.

Sinh viên tốt nghiệp nói về Benjamin Braddock (Dustin Hoffman), một sinh viên trở về nhà sau khi tốt nghiệp đại học ở thềm tuổi 21. Trong khi bố mẹ thúc giục anh chọn một ngôi trường để học cao học thì Benjamin cảm thấy lạc lõng và mất định hướng. Trong khi đó, anh tìm thấy sự giải thoát trong mối tình vụng trộm với bà Robinson (Anne Bancroft), một người phụ nữ hơn tuổi, vợ của đồng nghiệp cha anh. Nhưng bố mẹ anh lại muốn mai mối Benjamin với cô con gái của bà Robinson, Elaine (Katharine Ross). Dù cố đối xử tệ hại với Elaine để không phải hẹn hò với cô gái, dần dần Benjamin nhận ra họ giống nhau, đều là những người trẻ vô định hướng trong thế giới đang chuyển giao cũ mới.

Năm 1996, bộ phim được Thư viện quốc hội Hoa kỳ công nhận là “có đầy đủ tính văn hóa, lịch sử và tính mĩ học ” cũng như được chọn vào bảo quản trong Viện lưu trữ phim quốc gia Mỹ. Năm 1998, bộ phim được Viện phim Mỹ xếp hạng 7 trong danh sách 100 phim hay nhất của Viện phim Mỹ. Nhưng đến khi bản danh sách được cập nhật lần thứ hai năm 2007, bộ phim được xếp thứ 17 trong danh sách.


5.Vẻ đẹp Mỹ
Vẻ đẹp Mỹ (tựa gốc: American Beauty) là một bộ phim chính kịch của Hoa Kỳ, do Alan Ball viết kịch bản và là tác phẩm đạo diễn đầu tay của Sam Mendes. Nam diễn viên Kevin Spacey thủ vai Lester Burnham, một nhân viên văn phòng gặp phải khủng hoảng ở lứa tuổi trung niên khi nảy sinh tình cảm với bạn thân của cô con gái thiếu niên của mình, Angela Hayes (Mena Suvari). Annette Bening góp mặt trong vai người vợ thực dụng của Lester, trong khi Thora Birch vào vai đứa con gái bất an của họ, Jane. Wes Bentley, Chris Cooper và Allison Janney cũng tham gia diễn xuất trong phim. Các nhà học thuật nhìn nhận phim là tác phẩm trào phúng ám chỉ đến quan niệm về cái đẹp và sự thỏa mãn bản thân của tầng lớp trung lưu Hoa Kỳ; phân tích tập trung vào các khía cạnh lãng mạn và tình cảm loạn luân, tình dục, cái đẹp, chủ nghĩa duy vật, sự tự giải thoát và chuộc lỗi của bản thân.

Các Bài Hay Nên Xem Khác

Vật Phẩm Phong Thủy

BÌNH LUẬN