Top 8 bộ phim hay nhất của Morgan Freeman không nên bỏ qua

0
1448
Vật Phẩm Phong Thủy

Morgan Freeman (tên không có chữ đệm vì bố mẹ ông “quên” đặt) sinh ngày 1 tháng 6 năm 1937 là một nam diễn viên, đạo diễn và người viết lời thoại. Freeman là một trong những diễn viên được ưa chuộng nhất ở Hollywood.Với thời gian diễn xuất vô cùng dài của mình , ông đã có cho mình những tác phẩm vô cùng đáng xem bạn có thể tham khảo dưới đây.

1.Hòn Đảo Của Vượn Cáo ở Madagascar – Island of Lemurs: Madagascar – 2014
Theo tài liệu của Tiến sĩ Patricia C. Wright, loài vượn cáo đông như là “kiến” nhưng bây giờ, chúng được xếp vào danh sách các loài có nguy cơ bị tuyệt chủng cao.


2.Niềm Sống – The Bucket List – 2007
Nhà triệu phú Edward Cole và Carter Chambers, một người công nhân thợ máy trở thành bạn của nhau vì cả hai đều là bệnh nhân của một trung tâm chữa bệnh ung thư. Họ được sắp xếp ở chung phòng với nhau và 2 người đã quyết định bỏ lại những lo lắng đời thường mà sẽ làm những việc mà họ muốn trước khi quá muộn theo một danh sách mà 2 người đề ra. Và vì thế, 2 người đàn ông trung niên không có một điểm gì giống nhau ngoại trừ căn bệnh ung thư đã an ủi nhau, trở thành bạn bè và tìm được niềm vui lúc tuổi già…


3.Bô Lão Xì Tin – Last Vegas – 2013
Billy, Paddy, Archie và Sam là bộ tứ từng gắn bó thân thiết với nhau từ thuở nhỏ cho tới khi đã ngoài lục tuần. Khi Billy mở lời cầu hôn với cô bạn gái kém ông tới ba chục tuổi, ba người còn lại đã quyết định tổ chức bữa tiệc độc thân cho ông bạn mình tại Las Vegas…


4.Con Số May Mắn – Lucky Number Slevin – 2006
Tại New York, khi anh chàng không may mắn Slevin đến căn hộ của anh bạn Nick Fisher để đốt chút thời gian rỗi, anh đã bị hiểu nhầm là Nick – người nợ tiền của cả hai ông trùm lớn nhất thế giới tội phạm…


5.Bất Khuất – Invictus – 2009
Câu chuyện diễn ra vào năm 1990 khi ông Nelson Mandela, nạn nhân của sự kỳ thị mầu da lâu đời nhất tại Nam Phi được trả tự do, sau 27 năm bị cầm tù. Bốn năm sau ngày được tự do, ông Nelson Mandela lên làm tổng thống Nam Phi, một đất nước còn kém phát triển, bị xâu xé bởi sự phân hóa giàu nghèo, bị chia rẽ bởi hận thù dân tộc. Cộng đồng người da trắng sống trong nỗi sợ bị trả thù, còn người da đen muốn xả hết nỗi phẫn uất, đòi lại tất cả những gì họ đã bị tước đoạt dưới ách thống trị của người da trắng. Trong những ngày tháng đất nước còn lộn xộn đó, khi dân chúng chờ một cuộc cải tổ mạnh mẽ, Mandela lại dành nhiều thời gian cho đội bóng bầu dục. Bởi ông tin rằng sức mạnh của thể thao sẽ phá bỏ mọi rào cản ngôn ngữ, màu da và kéo mọi người dân đến gần với nhau hơn trong niềm tự hào dân tộc. Đội bóng bầu dục của Nam Phi năm đó đã làm nên lịch sử khi chiến thắng giải World Cup dành cho môn bóng bầu dục vào năm 1995.


6.Bí Mật Trái Đất Diệt Vong – Oblivion – 2013
Oblivion lấy bối cảnh ở tương lai khi mà Trái Đất chỉ còn là một vùng đất hoang tàn. Khi đó, Jack Harper (Cruise) là một trong số ít các thợ sửa chữa người máy làm việc trên Trái Đất. Một phần trong chiến dịch có quy mô to lớn này là thu thập các nguồn tài nguyên quan trọng sau hàng thập kỷ chiến đấu với mối đại họa có tên Scavs, và nhiệm vụ của Jack không bao lâu nữa là hoàn thành. Sinh hoạt và làm việc giữa lưng chừng trời, ở một nơi cách mặt đất hàng ngàn mét, cuộc sống của Jack như sụp đổ hoàn toàn khi anh giải cứu một cô gái xinh đẹp từ một chiếc tàu vũ trụ bị tai nạn. Sự xuất hiện của cô đã khơi mào cho hàng loạt sự kiện, khiến cho anh phải đặt câu hỏi cho tất cả những điều anh đã biết bấy lâu nay, cũng như chịu trách nhiệm cho sự tồn tại của toàn nhân loại.


7.Đứa Bé Mất Tích – Gone Baby Gone – 2007
Cuộc điều tra nhằm tìm kiếm một bé gái 4 tuổi bị mất tích đã làm thay đổi toàn bộ cuộc đời của 2 thanh tra, bao gồm mối quan hệ, quan điểm và cả mạng sống của họ.


8.Sinh Ra Trong Hoang Dã – Born to Be Wild – 2011
Born to be Wild là một bộ phim được gợi hướng từ Ngày Thế Giới Bảo Vệ Trái Đất. Được quay theo kỹ thuật 3 chiều và sử dụng màn ảnh rộng IMAX, bộ phim kể lại hoạt động lạ lùng của hai phụ nữ dấn thân cứu những con thú mồ côi có nguy cơ bị diệt chủng: đười ươi ở Borneo và voi ở Kenya. Hai bà đã nuôi dưỡng những con thú mồ côi này và sau đó trả chúng về với hoang dã.

Các Bài Hay Nên Xem Khác

Vật Phẩm Phong Thủy

BÌNH LUẬN