TOP 5 tựa game online hay cho PC trên steam 2018

0
1471
Vật Phẩm Phong Thủy

Với những tựa game dưới đây đều được rất nhiều đánh giá tích cực của các game thủ ở trên Steam phần nào giúp bạn có sự lựa chọn game hay phù hợp với mình nhất. Cùng điểm qua 5 tựa game online hay cho PC trên steam dưới đây nhé!

1. Dota 2

Dota 2 là một trò chơi hành động chiến thuật thời gian thực (ARTS) được Valve Corporation phát triển, dựa theo một mod game nổi tiếng, Defense of the Ancients, từ trò chơi Warcraft III: Reign of Chaos và bản mở rộng của nó The Frozen Throne. Được công bố lần đầu vào ngày 23 tháng 10 năm 2010 qua Game Informer, trò chơi sau đó được đưa vào thử nghiệm với một bản beta miễn phí thông qua hệ thống giftcode. Valve phát hành Dota 2 qua hệ thống điều phối Steam của họ mà qua đó trò chơi được cập nhật song song với hệ thống phiên bản DotA.

Thông thường, mỗi ván Dota 2 là một trận đấu riêng biệt và chia làm 2 đội, mỗi đội gồm 5 người chơi và chiếm đóng một thành lũy ở 2 góc đối diện của bản đồ. Nằm giữa pháo đài mỗi bên là một công trình gọi là “Ancient” (“Thánh tích”); để giành chiến thắng, một đội phải phá hủy thánh tích của đội đối phương. Mỗi người chơi chỉ được điều khiển một nhân vật duy nhất sở hữu một số khả năng chiến đấu nhất định, phối hợp cùng đồng đội giành lợi thế trên bản đồ để đi tới chiến thắng.

2. Sid Meier’s Civilization VI

Sid Meier’s Civilization VI là một trong những game chiến thuật cho máy tính và Mac OS X có nội dung sâu sắc và phong phú nhất. Điều kiện chiến thắng trong game chiến thuật này rất cụ thể dù cho người chơi tập trung vào văn hóa, tôn giáo, khoa học hay thống trị. Người chơi có thể xây dựng các quận nghệ thuật để nhanh chóng tích lũy điểm văn hóa và thu hút những nghệ sĩ tài ba. Người chơi có thể tạo ra các quân lính tôn giáo mới để truyền bá chân lý cho thế giới. Người chơi cũng có thể sử dụng các nhân vật xây dựng theo cách hoàn toàn mới để thu thập các tài nguyên xung quanh các thành phố, đẩy nhanh tiến trình lên vũ trụ của loài người.

3. Playerunknown’s Battlegrounds

PlayerUnknown’s Battlegrounds (PUBG) là tựa game bắn súng sinh tồn của Bluehold Studio vừa ra mắt cách đây không lâu. Khi tham gia, người chơi sẽ phải chiến đấu để trở thành kẻ sống sót cuối cùng trên một hòn đảo với 99 người chơi khác.

4. Life is Feudal: MMO

Nếu như bạn chưa biết, Life is Feudal là một game online mang đậm phong cách của tựa game indie đình đám, Don’t Starve. Trong game, người chơi cũng sẽ phải làm mọi thứ để có thể sống sót trong thế giới hoang sơ nhưng cũng vô cùng ấn tượng mà Bitbox đã tạo ra.

Trong Life is Feudal, game thủ hoàn toàn có thể làm bất kỳ những gì mà mình muốn như đi xây nhà, khám phá thế giới, craft đồ đạc hay gặp gỡ người chơi khác để kết liên minh, bắt tay xây dựng thế giới mới.

5. Hyper Universe

Nếu như bạn chưa biết, gameplay của Hyper Universe có sự kết hợp rất tốt giữa cuộn cảnh màn ngang và MOBA. Game thủ vẫn sẽ làm nhiệm vụ chính là đẩy quân đánh trụ, tiêu diệt tướng địch trên các land khác nhau, được nối bằng các loại… cầu thang.

Ngoài ra, các đòn combo đặc trưng của dòng game cuộn cảnh màn hình ngang trong Hyper Universe cũng rất đặc biệt, là sự kết hợp giữa skill của các đồng đội sử dụng những nhân vật thuộc class khác để ‘tiễn’ cả đội hình địch lên bảng.

Các Bài Hay Nên Xem Khác

Vật Phẩm Phong Thủy

BÌNH LUẬN