Top 5 diễn viên Trung Quốc sinh tháng 4 tài năng và nổi tiếng nhất

0
3785
Vật Phẩm Phong Thủy

Đều là những diễn viên tài năng của làng phim ảnh Hoa Ngữ, họ đã được công nhận khả năng diễn xuất của mình với hàng loạt phim từng tham gia. Hãy cùng topxephang xem họ là ai nhé.

1.Jet Li
Diễn viên nam Jet Li sinh ngày 26-4-1963 tại Thành phố Beijing, nước Trung quốc. Là Diễn viên nam sinh thuộc cung Kim Ngưu, cầm tinh con (giáp) mèo (Quý Mão 1963).
Wushu vô địch võ thuật và diễn viên người đã giành được giải thưởng Điện ảnh Hồng Kông cho Nam diễn viên xuất sắc nhất cho bộ phim năm 2007, The Warlords. Ông cũng đã xuất hiện trong các bộ phim hành động Lethal Weapon 4 và Romeo Must Die.
Ông bắt đầu tu Phật giáo Tây Tạng khi anh còn nhỏ, và trở thành người học suốt đời của Lho Kunsang của trường Kagyu.

2.Jackie Chan
Diễn viên nam Jackie Chan sinh ngày 7-4-1954 tại Thành phố Hong Kong, nước Trung quốc. Là Diễn viên nam sinh thuộc cung Bạch Dương, cầm tinh con (giáp) ngựa (Giáp Ngọ 1954).
Nam diễn viên, biên đạo múa, nhà sản xuất, diễn viên đóng thế, đạo diễn, nghệ sĩ võ thuật, và ca sĩ Mandopop mà đáng chú ý bộ phim bao gồm bộ ba Rush Hour, Enter the Dragon, Hoa Mộc Lan, Shanghai Noon, và The Karate Kid.
Ông có ngôi sao trên cả Hồng Kông Avenue of Stars và Hollywood Walk of Fame.

3.Triệu Văn Trác
Diễn viên nam Triệu Văn Trác sinh ngày 10-4-1972 tại Thành phố Hắc Long Giang, nước Trung quốc. Ông sống và làm việc chủ yếu ở Nước Trung quốc. Ông sinh thuộc cung Bạch Dương, cầm tinh con (giáp) chuột (Nhâm Tý 1972).
Nhắc tới diễn viên Triệu Văn Trác khán giả sẽ nghĩ đến một ngôi sao võ thuật Kungfu của Trung Quốc nổi tiếng qua nhiều vai diễn trong các bộ phim truyền hình võ thuật như: Phong Vân, Phương Thế Ngọc, Thư kiếm ân kiều lục, series phim Hoàng Phi Hồng ; Tô Khất Nhi, Thạch xà bạch xà, Hoa Mộc Lan.Võ Mị Nương truyền kỳ, Thất kiếm hạ Thiên Sơn, Thái cực, Đại võ đang, Tân Nhất Chi Mai,…
Với tài năng võ thuật của mình, anh được coi là một trong những ngôi sao điện ảnh võ thuật Châu Á được yêu thích nhất.

4.Giả Nãi Lượng
Nam diễn viên truyền hình Giả Nãi Lượng sinh ngày 12-4-1984 tại Thành phố Hắc Long Giang, nước Trung quốc. Anh sinh thuộc cung Bạch Dương, cầm tinh con (giáp) chuột (Giáp Tý 1984).
Giả Nãi Lượng là một nam diễn viên điện ảnh trẻ tuổi nổi tiếng Trung Quốc. Anh tham gia vào lĩnh vực điện ảnh khi tuổi đời còn khá trẻ. Khán giả biết đến anh qua các vai diễn:
Ngày 31 tháng 3 năm 2012 Giả Nãi Lượng đã cầu hôn nữ diễn viên xinh đẹp Lý Tiểu Lộ, và đến 6 tháng 7 năm 2012 lễ cưới của họ được tổ chức long trọng. Cũng cùng năm đó họ đã đón con gái đầu lòng có tên là Giả Vân Hinh.

5.Thư Kỳ
Diễn viên Thư Kỳ sinh ngày 16-4-1976 tại Thành phố Đài Bắc, nước Đài Loan. Bà sống và làm việc chủ yếu ở Nước Đài Loan. Bà sinh thuộc cung Bạch Dương, cầm tinh con (giáp) rồng (Bính Thìn 1976).
Thư Kỳ tên thật là Lâm Tập Tuệ, là một diễn viên nổi tiếng người Đài Loan. Năm 17 tuổi, cô chuyển tới Hồng Kông để bắt đầu sự nghiệp người mẫu. Ban đầu, Thư Kỳ làm người mẫu chụp ảnh gợi cảm cho trang bìa tạp chí Penthouse vào tháng 02/1995. Cô còn là người mẫu ảnh cho tạp chí Playboy tại Trung Quốc. Năm 1996, cô tham gia bộ phim cấp 3 “Tiền và tình dục II”, và sau đó là bộ phim “Viva Erotica”.

Tháng 09/2016, trong cuộc giao lưu với hãng tin Đằng Tân, đạo diễn-nhà sản xuất phim Vương Tinh là người đã phát hiện ra Thư Kỳ và mời cô đóng phim “Ngọc nữ tâm kinh”. Mặc dù bộ phim này có nhiều cảnh nóng nhưng diễn xuất của Thư Kỳ vẫn được giới phê bình khen ngợi hết lời. Sau khi bộ phim “Ngọc nữ tâm kinh” quay xong, đạo diễn Vương Tinh cảm thấy tiếc cho Thư Kỳ nếu cô cứ tiếp tục đi theo thể loại phim cấp ba nên bàn với cô mở hướng phát triển mới cho tương lai. Tuy nhiên, người đẹp này cho biết cô bị xã hội đen ép đóng phim cấp 3 nhiều năm nên vẫn đắn đo. Sau khi đạo diễn Vương Tinh thỏa thuận xong với các băng nhóm xã hội đen, khán giả Trung Quốc đã bắt đầu thấy Thư Kỳ xuất hiện trong các bộ phim điện ảnh và cô đã thật sự tỏa sáng nhờ chính khả năng diễn xuất của mình.

Các Bài Hay Nên Xem Khác

Vật Phẩm Phong Thủy

BÌNH LUẬN