Top 5 ca sĩ Âu – Mỹ sinh năm 1975 tài năng và nổi tiếng nhất

0
4267
Vật Phẩm Phong Thủy

Những cái tên quá quen thuộc trong list nhạc tiếng anh những người nghe nhạc trên thế giới , đủ để hiểu tài năng của họ ở mức nào.

1.Enrique Iglesias
Ca sĩ Enrique Iglesias sinh ngày 8-5-1975 tại Thành phố Madrid, nước Tây Ban Nha. Ông sống và làm việc chủ yếu ở Thành phố Miami, bang Florida- Hoa Kỳ. Ông sinh thuộc cung Kim Ngưu, cầm tinh con (giáp) mèo (Ất Mão 1975).
Enrique Iglesias được xem là ông hoàng nhạc Latin. Bên ngoài là vẻ điển trai đúng chất Latin, bên trong Enrique Iglesias ẩn chứa tâm sự thầm kín và khát khao cháy bỏng. Giọng hát Enrique Iglesias không quá phô trương và gọt giũa nhưng ẩn chứa mật ngọt chết người. Tuy không phải là Dancer tài năng nhưng Enrique Iglesias vẫn khiến fan hâm mộ trên toàn thế giới phải nhảy múa theo những ca khúc của anh trong gần 20 năm qua.
Enrique Iglesias đã có 14 ca khúc đứng đầu các bảng xếp hạng Billboard Dance Club Songs, kỷ lục mà chưa nam ca sĩ nào đạt được. Enrique Iglesias giữ kỷ lục về sản xuất 22 đĩa đơn tiếng Tây Ban Nha đứng đầu bảng xếp hạng Billboard Hot Latin Tracks. Enrique Iglesias đã phát hành hàng trăm triệu album tiếng Anh và tiếng Tây Ban Nha.
Tên tuổi của Enrique Iglesias gắn liền với những ca khúc:
Bailamos (hạng 1 ngày 21/8/1999) có thể nói đây là một trong những ca khúc thành công nhất trong sự nghiệp Enrique Iglesias. Trong những tháng cuối năm 1999, Bailamos thực sự là “quả bom” với sức công phá cực kì dữ dội khi được phát liên tục trên sóng radio. Bailamos mang về hạng 1 Billboard Hot 100 đầu tiên cho Enrique Iglesias. Trước đó, Enrique Iglesias đã hoạt động âm nhạc từ năm 1994 nhưng đến khi ra mắt Bailamos thì tên tuổi của anh mới thực sự được fan hâm mộ US-UK chú ý.
Hero 9(hạng 1 ngày 15/12/2001) ra mắt 8 ngày trước khi xảy ra vụ khủng bố kinh hoàng ngày 11/9 vào tòa tháp đôi tại New York. Hero là một trong những ca khúc được chọn để phát cùng tin tức về vụ tấn công đó. Giọng hát trữ tình, đầy cảm xúc của Enrique Iglesias khiến Hero trở thành bản tình ca hay nhất mọi thời đại.
I Like It (hạng 1 ngày 28/8/2010) phải mất 9 năm sau thành công của “Hero”, Enrique Iglesias mới lấy lại được sức hút với “I Like It”. Giai điệu dance – electropop của I Like It cực kỳ bắt tai.
Tonight (I’m F**kin’ You) (hạng 1 ngày 5/2/2011) mặc dù bị Youtube gắn mác 18+ nhưng giọng hát của Enrique Iglesias thực sự rất cuốn hút.
Bailando (hạng 1 ngày 18/10/2014 với hơn 2,4 tỷ lượt xem, đứng thứ 10 trong top những video có lượt xem cao nhất trên Youtube. Đây là MV ca nhạc hoàn toàn bằng tiếng Tây Ban Nha có lượt view cao nhất trong lịch sử. Bailando đứng đầu bảng xếp hạng Hot Latin Songs trong 41 tuần.

2.will.i.am
Ca sĩ nhạc pop will.i.am sinh ngày 15-3-1975 tại Thành phố Los Angeles, bang California- Hoa Kỳ. Là Ca sĩ nhạc pop sinh thuộc cung Song Ngư, cầm tinh con (giáp) mèo (Ất Mão 1975).
Sinh William James Adams, ông trở nên nổi tiếng với công việc của mình với Black Eyed Peas cùng Fergie, Jaime Gomez và Allan Pineda. Với Black Eyed Peas, ông giành được bảy giải Grammy và ba giải thưởng Âm nhạc Thế giới
Ông xuất hiện trong The Urbz:. Sims In The City, mà sử dụng bài hát The Black Eyed Peas cho soundtrack của nó. Ông đã giành một giải Grammy cho Trình diễn Rap xuất sắc nhất cho “Lets Get It Started” vào năm 2005.

3.Sia
Ca sĩ nhạc pop Sia sinh ngày 18-12-1975 tại Thành phố Adelaide, nước Úc. Là Ca sĩ nhạc pop sinh thuộc cung Nhân Mã, cầm tinh con (giáp) mèo (Ất Mão 1975).
Ca sĩ nhạc pop của Úc được biết đến với nhiều hit như “Chandelier”, “đàn hồi Heart” và “Clap Your Hands”. Cô cũng cộng tác với Flo Rida trong bài hát “Wild Ones”.
Cô đã giành ba giải ARIA trong năm 2010, trong đó có Best Independent Release, Pop phát hành tốt nhất và Video xuất sắc nhất.

4.50 Cent
Ca sĩ Rapper 50 Cent sinh ngày 6-7-1975 tại Thành phố New York City, bang New York- Hoa Kỳ. Là Ca sĩ Rapper sinh thuộc cung Cự Giải, cầm tinh con (giáp) mèo (Ất Mão 1975).
Rap cảm giác cũng là một thành viên của nhóm East Coast G-Unit và được xếp hạng các nghệ sĩ thứ sáu tốt nhất của năm 2000 do tạp chí Billboard. hit đầu tiên của ông, “In Da Club” đã trở thành một cảm giác trong năm 2003, và album 2005 của ông Get Rich or Die Tryin ‘đã đi 8x bạch kim.
Ông nổi tiếng vì còn sống sót vết thương do súng bắn chín năm 2000, và phát hành Đoán Ai lại? vào năm 2002. Eminem phát hiện ra anh ta và kết nối anh với Tiến sĩ Dre cùng năm đó.

5.Fergie
Ca sĩ nhạc pop Fergie sinh ngày 27-3-1975 tại Thành phố Hacienda Heights, bang California- Hoa Kỳ. Là Ca sĩ nhạc pop sinh thuộc cung Bạch Dương, cầm tinh con (giáp) mèo (Ất Mão 1975).
Sinh Stacy Ann Ferguson, cô là ca sĩ chính của The Black Eyed Peas, nhóm phát hành đĩa đơn “Where is the Love?” và cô phát hành album solo đầu tay của cô, The Dutchess, vào năm 2006.
Cô đã làm việc với The Black Eyed Peas trong năm 2009 để phát hành album The END, trong đó bao gồm 1 bài hát hit “Boom Boom Pow”.

Russell James

Các Bài Hay Nên Xem Khác

Vật Phẩm Phong Thủy

BÌNH LUẬN