Top 5 nhân vật Việt Nam sinh năm 1997 tài năng và nổi tiếng nhất

0
5499
Vật Phẩm Phong Thủy

Đều còn khá trẻ nhưng tên tuổi đã được khẳng định với tài năng của mình . Và họ là ai , chúng ta hãy cùng xem nhé.

1.Khả Ngân
Hot girl Khả Ngân sinh ngày 31-7-1997 tại Thành phố Hồ Chí Minh, nước Việt Nam. Cô sinh thuộc cung Sư Tử, cầm tinh con (giáp) trâu (Đinh Sửu 1997).
Khả Ngân tên thật là Trần Thị Kim Ngân là hot girl của showbiz Việt. Cô nàng được đánh giá là 1 trong những hot girl được kỳ vọng sẽ “làm nên chuyện”. Sở hữu gương mặt xinh đẹp cùng thành tích học tập đáng nể, Khả Ngân được biết đến như 1 “gương mặt vàng” của giới hot girl Việt. Khả Ngân hiện đang là teen model của nhiều tạp chí thời trang và là gương mặt quảng cáo quen thuộc trên truyền hình. Không chỉ gây nên cơn sốt ở Việt Nam, báo chí Hàn Quốc, Trung Quốc, Đài Loan, Thái Lan cũng đăng tải nhiều hình ảnh và dành nhiều lời khen cho vẻ đẹp tinh khôi của cô gái này hiện là học sinh lớp 12A10, trường THPT Thăng Long TP.HCM.

2.Erik
Ca sĩ Erik sinh ngày 13-10-1997 tại Thành phố Hà Nội, nước Việt Nam. Anh sống và làm việc chủ yếu ở Thành phố Hồ Chí Minh, nước Việt Nam. Anh sinh thuộc cung Thiên Bình, cầm tinh con (giáp) trâu (Đinh Sửu 1997).
Erik được biết đến là ca sĩ tài năng. Ngoài ca hát, anh còn có thể nhảy và sáng tác nhạc. Erik là cựu thành viên (giọng hát chính) của nhóm nhạc Monstar. Sản phẩm âm nhạc đầu tay “Sau tất cả” của Erik được công chúng đón nhận nhiệt tình. Đây là một bản ballad nhẹ nhàng, dễ chạm vào trái tim người nghe từ giai điệu đến ca từ. Ngày 13/01.2016, MV “Sau tất cả” được phát hành trên kênh Youtube của St.319 Entertainment. Ca khúc “Sau tất cả” ngay lập tức gây sốt, đứng đầu trong các bảng xếp hạng âm nhạc. “Sau tất cả” cũng trở thành câu nói kinh điển trên mạng xã hội năm 2016. Trên các phương tiện truyền thông lớn, “Sau tất cả” còn được coi là “ca khúc quốc dân”.
Erik được khán giả yêu mến đặt biệt danh “Hoàng tử nhạc phim” khi liên tiếp thành công với những bản nhạc trong phim. Đáng chú ý là:
Tôi là ai trong em (OST Taxi em tên gì)
Yêu và yêu (OST Bệnh viện ma)
Lạc nhau có phải muôn đời (OST Chờ em đến ngày mai)
Tháng 2 năm 2017, Erik và ST.319 Entertainment nảy sinh mâu thuẫn sâu sắc trong vấn đề hợp đồng lao động giữa công ty quản lý và ca sĩ. Scandal này tốn rất nhiều giấy mực của báo chí. Phía công ty quản lý cho rằng: Erik vi phạm đạo đức,, thiếu trách nhiệm, tự ý nhận show riêng khi chưa chấm dứt hợp đồng. Erik tố công ty quản lý không minh bạch về hợp đồng, nhiều lần miệt thị, xúc phạm nhân phẩm anh. Căng thẳng không thể giải quyết, hai bên phải nhờ đến pháp luât can thiệp.
Ba tháng sau Scandal, Erik hoạt động với tư cách ca sĩ tự do, ra mắt MV “Ghen” hợp tác cùng ca sĩ Min. “Ghen” là sáng tác của nhạc sĩ Khắc Hưng (nhạc sĩ cùng ST.319 cho ra đời ca khúc làm nên tên tuổi của Erik). Có thể nói, “Ghen” là cú lột xác của Erik cả về âm nhạc lẫn hình ảnh.

3.Nguyễn Huyền Trang
Ca sĩ Nguyễn Huyền Trang sinh ngày 26-6-1997 tại Thành phố Hà Nội, nước Việt Nam. Cô sinh thuộc cung Cự Giải, cầm tinh con (giáp) trâu (Đinh Sửu 1997).
– Nguyễn Huyền Trang là nữ ca sĩ trẻ của Việt Nam được đông đảo khán giả biết đến và yêu mến sau nhiều cuộc thi dành cho tuổi teen.
– Với ngoại hình ưa nhìn cùng chất giọng trong sáng và ngoại hình sáng trên sân khấu cô đã được rất nhiều sự quan tâm của khán giả.
– Bên cạnh ca hát, Nguyễn Huyền Trang còn làm người mẫu ảnh cho các tạp chí tuổi teen.

4.Chúng Huyền Thanh
Người mẫu Chúng Huyền Thanh sinh ngày 4-12-1997 tại Thành phố Hải Phòng, nước Việt Nam. Cô sinh thuộc cung Nhân Mã, cầm tinh con (giáp) trâu (Đinh Sửu 1997).
Huyền Thanh tên đầy đủ là Chúng Huyền Thanh là một người mẫu trẻ tiềm năng của showbiz Việt. Cô được công chúng biết đến nhiều nhất khi tham gia cuộc thi The Face 2016.

Năm 13 tuổi, Huyền Thanh bắt đầu sự nghiệp người mẫy chuyên nghiệp khi về đầu quân cho công ty người mẫu của một nhà quản lý người mẫu có tiếng trong giới showbiz – Benbin Khánh Phạm. Năm 2013, cô tham gia cuộc thi Fidol và đã giành giải Triển vọng. Năm 2015, cô là một trong những thí sinh xuất sắc nhất lọt vào vòng chung kết của cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam. Với gương mặt đẹp, sở hữu chiều cao 1m76 và số đo ba vòng khá chuẩn 83-63-96, Chúng Huyền Thanh đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của khán giả khi xuất hiện trong chương trình “The Face 2016”. Chúng Huyền Thanh là thí sinh thuộc team của huấn luyện viên Hồ Ngọc Hà. Cô cũng chính là một trong hai thí sinh của team Hồ Ngọc Hà lọt vào đêm chung kết của chương trình, cùng người mẫu Phí Phương Anh. Là một thí sinh trẻ tuổi nhất của chương trình The Face 2016, Chúng Huyền Thanh nổi bật với nhiều thế mạnh về ngoại hình lẫn khả năng, thế nhưng cô nàng sinh năm 1997 này cũng chịu sự chỉ trích của dư luận khi có nhiều phát ngôn “không thể chấp nhận được”.

Ngày 13/09/2016, Chúng Huyền Thanh đã công khai người bạn trai của mình trên trang Facebook cá nhân. Được biết, bạn trai của tên là Nguyễn Quân, hay còn được gọi là Jay Quân, là người cùng quê Hải Phòng. Nguyễn Quân hiện đang là một ca sĩ kiêm người mẫu, hoạt động tự do tại TP. Hồ Chí Minh, đã thu hút được một lượng khá đông fan hâm mộ. Cặp đôi này đã nhận được nhiều lời khen và lời chúc phúc từ phía người hâm mộ.

Mới đây, Chúng Huyền Thanh được bạn trai Jay Quân cầu hôn vào dịp sinh nhật lần thứ 20 của mình. Sau khi nhận lời cầu hôn, cặp đôi này đã đi thử áo dài để chuẩn bị cho ngày trọng đại. Được biết, ngày 23/12, họ sẽ tổ chức lễ ăn hỏi, lễ cưới sẽ được tổ chức vào ngày 10/1 tại TP. Hồ Chí Minh. Chúng Huyền Thanh cũng đã công bố sẽ rút lui khỏi cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2017 với lý do sức khỏe. Người đẹp 9X phủ nhận tin đồn cô bỏ thi vì đang mang thai.

5.Hoaprox
DJ Hoaprox sinh ngày 31-5-1997 tại Thành phố Hồ Chí Minh, nước Việt Nam. Anh sinh thuộc cung Song Tử, cầm tinh con (giáp) trâu (Đinh Sửu 1997).
Hoaprox là nghệ danh của Nguyễn Thái Hòa, một nhà sản xuất âm nhạc điện tử trẻ đầy tài năng của làng EDM Việt Nam. Năm 15 tuổi, Hòa bắt đầu tự mày mò tập luyện. Không như những Producer khác, Hòa có khả năng sản xuất tốt ở nhiều thể loại khác nhau của dòng nhạc EDM như: Progressive House, Melbourne, Trap, Dubstep, Future House, Bigroom, Tropical House… Phong cách âm nhạc của chàng trai 9X này mang một màu sắc riêng, trẻ trung, luôn cuốn và dễ nghe. Anh từng hợp tác với nhiều ca sĩ nổi tiếng như: Ông Cao Thắng, Thủy Tiên, Ưng Đại Vệ, Sỹ Thanh, Vanh Legg , Mr T… Cái tên Hoaprox hứa hẹn là một nhân tố mới sẽ mang đến nhiều điều bất ngờ cho làng âm nhạc điện tử nói riêng và Vpop nói chung.

Hoaprox là một Producer của Team nữ ca sĩ Bảo Thy tại sân chơi The Remix 2017. Team Bảo Thy đang được đánh giá là team mạnh nhất của The Remix 2017. Nữ ca sĩ Bảo Thy từng nhận xét về Hoaprox là một tài năng trẻ, và phải dùng đúng từ “tài năng” vì khi mới 19 tuổi mà Producer này đã sở hữu một lượng subscribe rất lớn trên kênh youtube. MV mới nhất của Hòa đã đạt ngưỡng 5 triệu lượt xem.


Các Bài Hay Nên Xem Khác

Vật Phẩm Phong Thủy

BÌNH LUẬN