Top 5 game thể thao trên Android miễn phí hay nhất thế giới

0
1420
Vật Phẩm Phong Thủy

Bóng đá là một trong những môn thể thao có số lượng người hâm mộ lớn nhất trên thế giới , và không nhạc nhiên những tựa game bóng đá trên mobile lại được người dùng sử dụng nhiều đến thế . Và dưới đây là top 5 game moblie thể thao rất được lòng gamer mobile.

1.FIFA Football
FIFA thoại di động đã được reimagined mang đến cho bạn các trò chơi bóng đá điện thoại di động đáng tin cậy và thú vị nhất mà bạn từng trải nghiệm! Nhận miễn phí mục Cristiano Ronaldo để bắt đầu xây dựng và quản lý đội bóng của bạn. Đào tạo bất kỳ máy nghe nhạc để tình trạng siêu sao, đối thủ tấn công và tiếp tục quay trở lại cho nội dung hàng ngày trong suốt mùa giải dài. Thêm vào đó, nhận được vào các trò chơi trên đường đi với một kích thước tải dưới 100 MB. Cho dù bạn là một cựu chiến binh hiểu biết hoặc chỉ mới bắt đầu ra trên sân nên FIFA thoại di động là nguồn cung cấp bóng đá.


Link Download
2.Dream League Soccer 2018
Dream League Soccer 2018 đã ở đây, và nó tốt hơn hơn bao giờ hết! Bóng đá như chúng ta biết nó đã thay đổi, và đây là cơ hội của bạn để xây dựng đội bóng tốt nhất trên hành tinh. Tuyển dụng thực FIFPro ™ được cấp phép siêu sao, xây dựng sân vận động của riêng mình, và lấy trên World với Dream Giải đấu online như bạn diễu đối với vinh quang, trên con đường của bạn để Soccer Stardom!


Link Download

3.FIFA Online 3 M Viet Nam
Từ nay bạn có thể thỏa mãn niềm đam mê bóng đá FIFA Online 3 Mobile mọi lúc mọi nơi. Mang đầy đủ những tính năng thú vị và hấp dẫn từ FIFA Online 3, FIFA Online 3 Mobile sẽ giúp bạn trải nghiệm cảm giác làm nhà quản lý bóng đá chuyên nghiệp không bị gián đoạn nữa.


Link Download

4.Football Master
FOOTBALL MASTER là game quản lí bóng đá trực tuyến hấp dẫn, sáng tạo và kịch tính nhất. Biến tài năng bản thân trở thành một nhà quản lý bóng đá huyền thoại bằng cách xây dựng đội bóng cá nhân, bắt đầu từ con số không tiến tới trở thành Nhà vô địch thế giới bằng việc thông qua Đào tạo, Huấn luyện, Xây dựng và tham gia vào các Giải đấu và Giải đấu thế giới.


Link Download

5.Billiards City
Với Billiards City, lối chơi là vua! Billiards City sử dụng công nghệ mới nhất để tạo ra các mô phỏng bida vui nhộn và thực tế nhất. Trải nghiệm hồ bơi như chưa từng có trước đó, nhờ đồ họa HD tuyệt vời, khả năng chơi tuyệt vời và vật lý bóng siêu thực. Thách thức một mức độ phong cách mới của khả năng khác nhau từ người mới bắt đầu đến cấp độ chuyên nghiệp. Trải nghiệm những kỹ năng của bạn, cải thiện trò chơi của bạn và đánh bại phe đối lập để có thể tiếp cận các quán bar mới của thành phố, giành chiến thắng và trở thành Billiards City Champion nổi tiếng!


Link Download

Các Bài Hay Nên Xem Khác

Vật Phẩm Phong Thủy

BÌNH LUẬN