Top 5 vật phẩm tốt cho vận mạng của người tuổi Tuất

0
1687
Vật Phẩm Phong Thủy

Người tuổi Tuất chính thức thoát khỏi năm bản mệnh phạm Thái Tuế. Một năm nhiều biến động, thăng trầm đã qua, sang năm mới, hứa hẹn nhiều chuyển biến tích cực, vận khí tăng trên nhiều phương diện.

Đa phần tuổi Tuất có tham vọng lớn trong sự nghiệp. Năm 2018 vừa qua coi như là năm để trải nghiệm thử thách. Sang năm 2019, nếu vẫn tiếp tục giữ được tinh thần phấn đấu tích cực, nỗ lực không ngừng nghỉ sẽ gặt hái thành quả tốt đẹp.

Có Thái Dương và Thiên Hỷ nhập mệnh cung, tuổi Tuất hành sự gặp khó khăn có quý nhân giúp đỡ, vấn đề tự khắc được hóa giải thuận lợi.

Có điều, trong năm dấu hiệu cạnh tranh mạnh mẽ, gây cản trở con đường thăng tiến. Lại có Quả Tú gây tâm lý cô độc, khiến các mối quan hệ xã giao bất ổn. Bản mệnh hành sự thận trọng và quyết đoán, thời cơ đến phải tranh thủ nắm bắt ngay kẻo lỡ mất.

Tình hình tài chính có sự chuyển biến tích cực. Cùng với công việc thuận lợi, có nhiều mối hợp tác làm ăn, tuổi Tuất danh lợi đều có thu hoạch nhất định.

1 Tượng Chó Phong Thủy
Không chỉ trung thành, tượng chó phong thủy còn có ý nghĩa chấn trạch bài trừ sát khí, bảo vệ người sinh năm Tuất khỏi những kẻ tiểu nhân hãm hại sau lưng. Chấn một chú chó phong thủy trong nhà còn có tác dụng bảo vệ của cải, tiền tài vật chất trong nhà, điều này hoàn toàn hợp lý theo cả nghĩa đen và nghĩa bóng cho người sinh năm Tuất.

2 Tượng Ngựa Phong Thủy

Là con vật đứng đầu trong các loài thú lành, nên ngoài việc hóa sát rồng còn tăng cường phát huy quyền lực, người có chức vụ cao dùng nó có hiệu quả càng lớn. Ngoài ra rất phù hợp cho người sinh năm Tuất làm việc hành chính hoặc hoạt động chính trị, giúp chống lại những lời gièm pha và tăng cường quyền uy.

3 Tượng Tỳ Hưu Phong Thủy

Tỳ hưu còn được gọi là con Tịch tà. Sở dĩ có tên gọi này là bởi tỳ hưu là một loài rất hung dữ, chuyên tìm bắt và cắn hút tinh khí của các loài yêu tinh. Với hàm răng sắc nhọn, lại là một trong chín người con của rồng nên tỳ hưu chứa trong mình sức mạnh khủng khiếp để có thể đối chọi, tiêu diệt được các loài tà ma, yêu quái, cũng như hóa giải sát khí cho người sinh năm Tuất.

4 Tượng Thiềm Thừ Phong Thủy

Thiềm Thừ là linh vật của tài lộc. Vì thế nó có thể mang tiền bạc, của cải và sự giàu sang tới cho người sinh năm Tuất. Khác với Tỳ Hưu có thể hút của cải vào trong nhà thì Thiềm Thừ lại nhả của cải từ trong cơ thể. Hình tượng miệng ngậm đồng tiền và nhả tiền chính là ý nghĩa đó. Nhẫn phong thủy thiềm Thừ có hình dáng toát lên một vẻ phú quý giàu sang cũng mang ý nghĩa, gia chủ sinh năm Tuất nào cóc cóc thì chắc chắn sớm muộn cũng gặp phú quý.

5 Phật Di Lặc Phong Thủy

Mặt dây chuyền phật cưỡi gậy như ý biểu tượng cho quyền lực, vì vậy đối với những người sinh năm Tuất có quyền cao chức trọng trong công việc nên bày tượng trong văn phòng làm việc để cầu mong mọi sự thuận theo ý của người sinh năm Tuất.

Các Bài Hay Nên Xem Khác

Vật Phẩm Phong Thủy

BÌNH LUẬN