TOP 8 khu du lịch trượt tuyết đẹp nhất Thế Giới

0
2731
Vật Phẩm Phong Thủy

Trang CNN vừa vinh danh những khu trượt tuyết đẹp nhất thế giới, một địa điểm lý tưởng cho du khách ghé thăm trong năm 2018.

Deer Valley, Mỹ

Nơi đây có 101 đường trượt và 24 cáp treo phục vụ cho du khách. Khu nghỉ dưỡng trải dài trên 6 ngọn núi và có tầm nhìn bao quát khắp thành phố Park City và hồ Jordanelle Reservoir. Deer Valley nằm ở trung tâm của dãy Wasatch ở Utah.

Val Thorens, Pháp
Khu nghỉ dưỡng này nằm trên ngọn núi Cime de Caron thuộc tỉnh Savoie có độ cao 3.195 m.
Val Thorens được biết đến là khu nghỉ dưỡng tuyệt vời để trượt tuyết được du khách khắp châu Âu yêu thích. Nó nằm ở độ cao 2.300 m. Điểm cộng của nơi đây là có rất nhiều loại hình trượt tuyết, việc đi lại thuận tiện và bầu không khí trong lành.

Chalet Alpaca, Pháp

Những bể sục nước nóng tuyệt đẹp ngay cạnh khách sạn chính là điểm cộng cho khu nghỉ dưỡng nằm ở Meribel này. Nơi đây còn có spa, phòng chiếu phim, phòng chơi game, phòng gym và phòng leo núi trong nhà để phục vụ khách du lịch.

Lake Louise, Canada

Lake Louise nằm ở trung tâm vườn quốc gia Banff thuộc phía tây của Calgary và cũnglà khu trượt tuyết được đánh giá cao nhất tại Canada.Nơi đây là giấc mơ của mọi tín đồ có niềm đam mê trượt tuyết.

Chalet Les Anges, Thụy Sĩ

Chalet Les Anges là một trong những khách sạn được yêu thích nhất tại Thụy Sĩ, tọa lạc tại thị trấn Zermatt. Nơi đây lượng tuyết bao phủ hầu hết quanh năm, phù hợp cho các hoạt động trượt tuyết ngoài trời. Đặc biệt, du khách có thể ngắm khung cảnh hùng vĩ của núi Matterhorn nổi tiếng từ ngay cửa sổ phòng.

W Verbier, Thụy Sĩ

W Verbier nằm ở trung tâm hiện đại của thị trấn Verbier, với lối kiến trúc thiết kế theo kiểu núi cao và nhân được sự đánh giá cao của mọi du khách ghé thăm với sự hiện đại, sang trọng và lịch sự trong cách phục vụ của đội ngũ nhân viên. Khu nghỉ dưỡng có 6 nhà hàng và quán bar, 123 phòng đều có lò sưởi và ban công riêng.

Khách sạn sang trọng này Khách sạn tọa lạc ngay cạnh cáp treo Verbier và có lối trượt tuyết đến tận cửa.

Rusutsu, Nhật Bản

Khu nghỉ dưỡng có 37 đường trượt để phục vụ du khách và nằm trên 3 khu vực là núi Tây, núi Đông và núi Isola. Nó tọa lạc ở Kokkaido, cách Sapporo 90 phút đi xe.

Khách du lịch sẽ có một trải nghiệm tuyệt vời khi trượt tuyết tại đất nước mặt trời mọc, nhất là khi bạn sẽ được tắm onsen sau khi kết thúc các hoạt động bên ngoài trời lạnh.

Fahrenheit Seven, Pháp

Fahrenheit Seven được CNN vinh danh là một trong những khách sạn trượt tuyết mới tốt nhất, khu vực này nằm ở Val Thorens và được xếp hạng 4 sao.

Các Bài Hay Nên Xem Khác

Vật Phẩm Phong Thủy

BÌNH LUẬN