Top 6 bộ phim hay nhất do diễn viên Liam Hemsworth đóng

0
1810
Vật Phẩm Phong Thủy

Liam Hemsworth đã trở thành minh tinh màn bạc lớn nhất Bắc Mỹ với nhiều vai diễn trong các bộ phim đình đám. Sau đây là 6 bộ phim hay nhất do diễn viên Liam Hemsworth đóng đã khẳng định tài năng diễn suất của Liam Hemsworth

1 The Hunger Games

Bộ phim The Hunger Games lấy bối cảnh trong một tương lai không xa, khi Bắc Mỹ đã sụp đổ, bị suy yếu do hạn hán, nạn đói, hỏa hoạn, và chiến tranh, được thay thế bằng Panem, một đất nước bị chia cắt thành Capitol và 13 huyện. Mỗi năm, hai đại diện trẻ từ mỗi huyện được lựa chọn bằng cách xổ số để tham gia Trò chơi Đói khát. Một phần là để giải trí, một phần để đe dọa các huyện phải khuất phục, các trò chơi được truyền hình và phát sóng trên toàn Panem, trong đó 24 người tham gia bị buộc phải loại bỏ các đối thủ cạnh tranh của họ. Khi cô gái 12 tuổi Prim được chọn là đại diện nữ của khu khai thác mỏ thì chị của cô là Katniss, 16 tuổi, đứng ra tình nguyện thay thế . Katniss và người bạn cộng sự của mình là Peeta, con trai của người làm bánh mì trong thị trấn dường như có tất cả các kỹ năng chiến đấu sẽ được đọ sức với những đối thủ lớn hơn, mạnh mẽ hơn vốn được đào tạo cho cuộc thi quyết định cả cuộc đời của họ.

Katniss Everdeen là nhân vật nữ chính, đi dự thi trò chơi sinh tử thay cho người em gái của mình. Trò chơi sinh tử sẽ được trình triếu trên truyền hình cho toàn thể đất nước Panem (tên của một quốc gia trong chuyện). Panem có 13 huyện nhưng 1 huyện đã bị phá hủy hoàn toàn từ khi cuộc nổi loạn xảy ra. Trò chơi sinh tử dùng để răn đe người dân có mưu đồ nổi loạn chống lại chính phủ, được tổ chức hàng năm từ sự thất bại của phe nổi loạn chống lại chính phủ 74 năm về trước.

2 Independence Day: Resurgence – 2016

Dựa theo cốt truyện của phần một, Independence Day: Resurgence tiếp tục kể về cuộc xâm lăng của người ngoài hành tinh tới Trái Đất và lấy bối cảnh 20 năm về sau. Sau khi trận chiến đầu tiên kết thúc, con người bắt đầu ý thức hơn về việc mình không còn là loài duy nhất trong vũ trụ nên tạo dựng một thế phòng ngự toàn cầu. Các cộng đồng quốc tế và Liên Hợp Quốc đã bắt tay nhau thành lập ra Earth Space Defense (EDS).
Với hệ thống phòng ngự có công nghệ đặc biệt và lực lượng quân sự được thiết lập ở các hành tinh khác nhau như Mặt Trăng, Sao Hỏa, Rhea…, con người tin rằng có thể chống được những sự xâm lăng bất ngờ từ phía ngoài không gian. Không may thay, những sinh vật ngoài hành tinh trong trận chiến năm xưa trước khi thất bại đã kịp thời gửi các tín hiệu cầu cứu đến các tiểu đoàn của chúng. Vì thế, sự bình yên của nhân loại đứng trước nguy cơ bị đe dọa bởi cuộc tấn công khủng khiếp hơn.

Ngoại trừ Will Smith, dàn diễn viên cũ từ phần một trở lại gần hết, từ Bill Pullman (Tổng thống Whitmore), Jeff Goldblum (Tiến sĩ Levinson) tới Vivica A. Fox (Jasmine) hay Judd Hirsch (bố của Levinson). Independence Day: Resurgence bổ sung nhiều gương mặt mới như Liam Hemsworth (vai Jake), Maika Monroe (vai Patricia – con gái cựu Tổng thống Whitmore), Angelababy (vai Rain) và cả nữ diễn viên phim Người đàn bà cuồng dâm – Charlotte Gainsbourg (vai Tiến sĩ Catherine Marceaux). Các diễn viên đều có đất diễn riêng để bộc lộ khả năng. Mỹ nhân Hoa ngữ – Angelababy – cũng có một vai quan trọng xuất hiện xuyên suốt.

3 The Dressmaker – 2015

Khác với lối kể chuyện thông thường, đạo diễn Jocelyn Moorhouse đã phá cách khi sử dụng thời trang làm ngôn ngữ truyền tải để tạo nên điểm nhấn riêng biệt cho “The Dressmaker”. Cũng chính vì vậy, yêu cầu đặt ra trong 8 tuần lễ, trước khi bấm máy phải hoàn tất khâu phục trang cho phim, đã làm hai NTK phục trang Margot Wilson và Marion Boyce cùng ê-kíp thực hiện gặp không ít áp lực khi phải chạy đua marathon thực sự với thời gian. Nhờ sự nỗ lực đầy nhiệt huyết, bộ phim đã đem về giải thưởng “Thiết kế phục trang trong phim xuất sắc nhất” của The Australian Academy of Cinema and Television Arts (AACTA) xứng đáng dành cho họ. Thông qua những bộ trang phục cầu kỳ, tinh tế đến từng chi tiết được thiết kế phóng khoáng hở vai, khoe lưng quyến rũ, không chỉ làm cho khung hình trở nên lung linh hơn, mà còn là thể hiện đúng tinh thần “nữ quyền” mạnh mẽ của phụ nữ thập niên 1950: luôn khát khao được thoát ra khỏi các lề lối định kiến, cổ hủ đã ăn sâu trong lối sống trước đây.

4 Cut Bank – 2014

Bộ phim với sự tham gia của Liam Hemsworth trong vai một cựu vận động viên thể thao ở trường trung học trở thành một thợ sửa xe ô tô, và luôn mơ về một cuộc sống tốt đẹp cùng với người bạn gái đang mang bầu (Teresa Palmer) tại thành phố lớn. Tuy nhiên, khi Hemworth bắt đầu di chuyển ra khỏi Cut Banks, Motana, những hành động của anh đã gây ra hậu quả chết người cho cả cộng đồng. Bức ảnh anh ở giữa cánh đồng hoa cho thấy hình ảnh nhân vật của Hemsworth và Palmer đang ở một nơi tuyệt đẹp tại Montana, nhưng bí mật của bộ phim vẫn đang bị ẩn giấu.

5 Love and Honor – 2013

Bộ phim dựa trên câu chuyện có thật xoay quanh một người lính Mỹ tên Dalton Joiner (Austin Stowell) trong cuộc Chiến tranh Việt Nam, anh quyết định nghỉ không phép cùng cậu bạn thân Mickey Wright (Liam Hemsworth) khi bị bạn gái (Aimee Teegarden) chia tay. Cả hai hành trình trở về nước Mỹ để Dalton Joiner có thể giành lại được trái tim của cô bạn gái. Phim lấy bối cảnh thành phố Ann Arbor thuộc bang Michigan và những vùng lân cận. Love And Honor được mô tả là một câu chuyện tình yêu có mô típ tương tự như The Notebook hay The Lucky One (những bộ phim được chuyển thể từ tác phẩm của Nicholas Sparks).

6 The Last Song – 2010

Không còn là Hannah Montana tinh nghịch nữa; nay Miley Cyrus sẽ là một Veronica “Ronnie” Miller nổi loạn sau khi cha mẹ cô bé ly hôn. Nhưng trong mùa hè đầy kỷ niệm ở cái tuổi 17 cùng em trai Jonah, cha và cậu bạn Will Blakelee bảnh bao trong đội cứu hộ rùa biển, đã tới lúc Ronnie có thể cất cao giọng ca ngọt ngào cùng cha như ngày xưa?

Các Bài Hay Nên Xem Khác

Vật Phẩm Phong Thủy

BÌNH LUẬN