Top 7 loài động vật có máu “lãng mạng ” nhất trên Trái Đất

0
1578
Vật Phẩm Phong Thủy

Nhưng đôi khi, đôi khi, khi bạn nhìn vào một loài khác, không thể nào định hình được động cơ của con người đối với người không phải là người. Vì nhiều người dường như không có khả năng lãng mạn, nên có thể làm một số động vật ngạc nhiên. Dưới đây là một số loài động vật có máu lãng mạng nhất thế giới.

1.Wolf Eels
Nếu bạn từng nghĩ rằng bạn quá xấu xí để tìm một người bạn đời, hãy lấy trái tim từ cuộc sống tình yêu của con sói sói. Với màu xám, sỏi trên da bao phủ một đầu mỡ, chúng đôi khi được gọi là “những người đàn ông biển cả.” Lớn lên đến 2,4 mét (8 ft), chúng có thể xuất hiện khá đe dọa khi chúng liên tục lắc lư để tồn tại. Trên thực tế, chúng là những sinh vật khá nhẹ nhàng bơi theo hướng thợ lặn. Đó là hành vi của họ đối với nhau, tuy nhiên, mà làm cho họ đặc biệt ngọt ngào.Trong khi nghiên cứu kém trong tự nhiên, phần lãng mạn của con ong sói đã được quan sát thấy trong hồ cá. Ở đây, chúng được nhìn thấy để tạo thành cặp giao phối ở khoảng bốn tuổi, mặc dù chúng thường sẽ sản xuất ly trứng đầu tiên của ba năm sau đó.

Các bạn tình đã dựng lên trong một khe nứt trong đá. Khi cặp giống, chúng tạo ra hàng trăm quả trứng vàng. Cả hai người đàn ông và phụ nữ đều có lượt để bảo vệ em bé của họ trong khi người khác đi ra ngoài để nuôi. Trong hồ cá, sự hợp tác này có thể kéo dài suốt cuộc đời của các loài cá, lên đến 28 năm.

2.Wolf Eels
Ngay cả những động vật lãng mạn nhất vẫn có thể bị đau lòng. Mặc dù có một cái tên đầy quyến rũ, những bằng chứng gần đây cho thấy những con sán máu không giống như những gì chúng ta nghĩ trước đây. Sự biến đổi gây sốc này kêu gọi xem xét làm thế nào những con hạch máu lừa các nhà nghiên cứu trong một thời gian dài.Cuộc sống tình yêu của sê-ri máu dường như không có chỗ cho một cặp vợ chồng chia tay. Sẹo máu, ký sinh gây ra chứng schistosomiasis chết người ở người, được cho là đi vào vòng tay suốt đời. Khi một con sán nam giới gặp một phụ nữ, hai người bạn đời. Để làm điều này, nam giới lớn hơn bao trùm nữ giới vào cái được gọi là ống thông khí quản.

Trong hầu hết các trường hợp, phụ nữ sẽ dành phần còn lại của cuộc đời bên trong túi này. Khi người đàn ông hút máu của người dẫn chương trình , anh ta sẽ đưa nó xuống bên trong người phụ nữ ẩn bên trong. Những cặp vợ chồng fluke bị ràng buộc sẽ sản xuất hàng ngàn quả trứng.Tại sao các nhà khoa học lại nghĩ đó là mối quan hệ bền vững suốt đời. Tuy nhiên, hóa ra là nếu có nhiều con sán đực hơn con cái, thì một người đàn bà ngoại tình sẽ rời khỏi nhà và bạn đời của mình để sinh sản với những người khác. Khi nói đi, cỏ luôn luôn xanh hơn ở các ống dẫn trứng khác.
3.Bowerbirds
Câu chuyện lãng mạn mà không có một số hiển thị công khai tình cảm? Đối với chim bướm ở New Guinea và Australia, giao phối là tất cả về việc cho bạn đời thấy được một thời điểm thích hợp. Trong hầu hết các loài chim bowerbird, con đực có nhiều màu sắc hơn con cái, và lông chim thời trang của nó sẽ được sử dụng tốt khi mùa giao phối bắt đầu.Các chim bướm có tên của họ từ các cấu trúc nam giới xây dựng để gây ấn tượng cho phụ nữ. Những người chơi bowling này là những bộ sưu tập của những cành cây và lá mà nam giới có thể thể hiện bản thân mình cho phụ nữ. Xung quanh cấu trúc của ông, ông đặt các đồ vật đầy màu sắc. Quả, vỏ sò, lá thường được sử dụng làm trang trí, nhưng các sản phẩm của con người cũng sẽ được kết hợp nếu chim gặp chúng.

Những chú chim bướm cái có thể ghé thăm vài người chơi bowling trước khi chọn nam giới làm công việc xây dựng tốt nhất và nhảy tốt nhất.Sau khi giao phối được thực hiện, hầu hết chim bướm cái sẽ xây dựng tổ và nuôi gà con một mình. Màn trình diễn lãng mạn không phải lúc nào cũng đảm bảo cho một cuộc hôn nhân hạnh phúc .

4.Mantis Shrimp
Tôm Mantis là những sinh vật hấp dẫn. Một số là kẻ săn mồi với một cú đấm rất cứng mà nó có thể tạo ra nhiệt độ rất lớn và thậm chí cả ánh sáng. Họ sử dụng những cú đấm để stun và giết con mồi. Họ cũng có đôi mắt có thể nhìn thấy nhiều màu sắc hơn con người có thể. Những con đực có xu hướng màu sắc nhiều hơn, có lẽ để làm hài lòng phụ nữ của mình, những người, với đôi mắt to lớn của họ , có thể đánh giá cao màn hình như vậy.Không bình thường đối với động vật không xương sống, tôm càng xanh thường là một con một vợ một chồng. Một khi phụ nữ đã chọn người bạn đời của mình dựa vào chiếc đĩa nhện nhấp nháy của mình, cô ấy sẽ chấp nhận gói tinh trùng mà anh ấy truyền cho cô ấy. Sau đó cô phát hành trứng, và chúng được thụ tinh bởi tinh trùng.

Sau đó, cô lấy trứng trở lại hang ổ của mình, nơi mà cô sẽ canh gác, lau chùi và đảm bảo rằng họ nhận được nước oxy. Cha có sự tham gia hạn chế, và người mẹ sẽ không ăn cho đến khi trứng nở. Mặc dù bị lơ là nhiệm vụ này, cặp đôi này vẫn ở bên nhau.
5.Seahorses
Trong thế giới động vật, có rất ít người cha tham gia vào sự phát triển của chúng như con cá ngựa. Trước khi có bạn tình đực và con đực cái, họ dành nhiều ngày để nhảy xung quanh nhau. Điều này có thể đánh giá khả năng sinh sản của nhau, mặc dù thực tế rằng cá ngựa vằn có tỷ lệ giao phối đồng giới cao đáng ngạc nhiên có thể có nghĩa là nó phục vụ cho một mục đích khác. Một khi một nam và nữ kết hợp, mặc dù, giao phối của họ có một lượt lạ.Những con cá ngựa vằn thẳng đứng, và con cái sử dụng một cơ quan được gọi là một người giữ trứng để đặt trứng vào trong túi trên bụng của đàn ông.

Mỗi lần giao phối, có thể chuyển đến 1.500 quả trứng. Cá ngựa đực sau đó ấp trứng cho đến khi chúng nở ra. Ngay khi chúng rời khỏi trứng của chúng, những con cá ngựa vằn nhỏ là tự cung tự cấp. Người đàn ông xua đuổi chúng khỏi túi và ngay lập tức tìm kiếm một chú cá ngựa khác để khiêu vũ và giao phối.

6.Bonobos
Con người trong các mối quan hệ có thể nhận ra rằng niềm đam mê đối với bạn đời của họ giảm đi, và tình dục trở thành một kỷ niệm xa vời. Bonobo là một trong những người họ hàng thân thiết nhất của con người-chúng tôi chia sẻ 98,6 phần trăm DNA với họ – nhưng họ không phải chịu đựng vấn đề này.

Khác với những con người khôn ngoan, những con khỉ đã đưa tình dục ra khỏi phòng ngủ và sử dụng nó trong những tình huống mà sẽ không bao giờ xảy ra với chúng ta.Nữ bonobo có vị trí thống lĩnh trong xã hội của họ, và họ sử dụng hành vi tình dục để giảm bớt tương tác xã hội. Khi phụ nữ bonobo gặp phải tình trạng căng thẳng cao, họ sẽ tham gia vào việc liên lạc bộ phận sinh dục để trấn an những người xung quanh họ về vị trí của họ trong hệ thống phân cấp. Trong khi hai ban nhạc đối địch của tinh tinh thường đánh lẫn nhau nếu họ tiếp xúc, bonobo sẽ giải quyết căng thẳng bằng cách thực hiện một loạt các hành động tình dục ấn tượng với nhau. Hãy yêu, chứ không phải chiến tranh.
7.Great Hornbills
Cọp chim lớn là một loài chim lớn của rừng Đông Nam Á phát triển các mối quan hệ một vợ một chồng. Đây là, như chúng ta đã thấy, không phải là bất thường, nhưng nó là cuộc sống gia đình của chim hoàng yến lớn mà đặt mối quan hệ của nó ra ngoài.Trước khi chọn một người bạn đời, chim mỏ sừng cái sẽ xem con đực đâm đầu nhau cho đến khi ai đó thắng. Một khi màn trình diễn của sự dũng cảm của nam đã kết thúc, cặp tình yêu chim ưng đã tổ chức một cái tổ, thường tìm kiếm một cái rỗng cao trên cây . Hai con chim, và con cái bắt đầu hình thức trang trí nội thất độc đáo của nó. Sử dụng phân của chính mình , và của người bạn đời, cô ấy sẽ dựng lên một bức tường dán vào trong cô ấy. [9] Phía sau bức tường của con voi, con cái đẻ trứng và ấp chúng. Có một khoảng trống nhỏ trong bức tường qua đó con đực cung cấp thực phẩm.Trong 5 tuần sau khi trứng nở, người phụ nữ vẫn còn kín tường với những đứa trẻ, phụ thuộc vào người bạn đời của mình để ăn. Cô ấy bỏ đi, nhưng những đứa trẻ vẫn chưa sẵn sàng bỏ trốn khỏi tổ, do đó, họ đưa bức tường lên bằng phân của chính mình. Chỉ sau khi hai tuần nữa được cho ăn bởi cha mẹ của họ thông qua các bức tường của phân sẽ nhà của gia đình được chia tay.

Các Bài Hay Nên Xem Khác

Vật Phẩm Phong Thủy

BÌNH LUẬN