TOP 5 cặp nhân vật giống nhau đến lạ kỳ trong One Piece và Overwatch

0
1662
Vật Phẩm Phong Thủy

Nếu các bạn là một fan One Piece và có tham gia vào tựa game đình đám này, chắc hẳn bạn sẽ nhận ra nhiều điểm tương đồng thú vị giữa nhân vật trong Overwatch và One Piece. Cùng điểm qua 5 cặp nhân vật giống nhau giữa One Piece và Overwatch dưới đây nhé!

1. ZORO VÀ GENJI

Phong cách đánh cận chiến, sử dụng kiếm thuần thục là những điểm khiến Genji và Zoro xứng đáng trở thành đối thủ của nhau. Điểm khác biệt duy nhất là Genji sử dụng 2 kiếm và phi tiêu còn Zoro dùng cả 3 thanh kiếm cùng lúc.

2. ENEL VÀ ZENYATTA

Nhìn vào điệu bộ, trang phục và dáng ngồi của Zenyatta, chắc hẳn không fan One Piece nào là không liên tưởng đến “Chúa” Enel.

3. FRANKY & BASTION

Chắc hẳn không cần phải nói nhiều về 2 nhân vật “người máy” này. Điểm giống nhau giữa Franky và Bastion là cả 2 đều có thể biến hóa thành những vũ khí vô cùng nguy hiểm.

4. VAN AUGUR & WIDOWMAKER

Cả 2 đều sở hữu kĩ năng ngắm bắn đỉnh cao với khoảng cách từ rất xa, có thể khiến địch thủ hi sinh mà không biết lý do tại sao.

5. BRAHAM & REAPER

Vũ khí chính của Braham là 2 khẩu súng ngắn 2 nòng, và nó không khác mấy với thứ mà anh chàng Reaper sử dụng trong Overwatch. Tuy nhiên, chắc chắn 1 điều Braham không thể nào “nhiều súng” bằng Reaper được.

Các Bài Hay Nên Xem Khác

Vật Phẩm Phong Thủy

BÌNH LUẬN