Top 8 bộ phim hay nhất của diễn viên Lâm Tâm Như

0
1483
Vật Phẩm Phong Thủy

Lâm Tâm Như sinh ngày 27 tháng 1 năm 1976 tại Đài Loan. Cô là diễn viên nổi tiếng củ Đài loan và nhiều quốc gia nổi tiếng Châu Á. Cô đạt được thành công lớn va có công ty riêng. Bộ phim đầu tiên mà cô sản xuất là Khuynh Thế Hoàng Phi được rất nhiều người yêu thích…Sau đây là 8 bộ phim hay nhất của mỹ nhân không tuổi này.

1.Hoa Hồng Đêm
Phim Hoa Hong Dem Gợi tính tò mò, chàng lách mình vào cửa hang. Lúc đầu, cửa hang còn hẹp, sau rộng dần, rồi cả một thế giới hiện ra: ruộng vườn tươi tốt, nhà cửa thôn ấp liên tiếp nhau; tiếng gà, tiếng chó nghe rõ mồn một; thanh niên thiếu nữ đều say sưa công việc đồng áng. Trên mặt mọi người hiện nét vui tươi chất phác hồn nhiên. Người già, con trẻ đều có vẻ ung dung thanh thản. Những người ở đây thấy chàng ngư phủ thì lấy làm kinh ngạc hỏi: làm sao đến được chốn này?

Phim Hoa Hong Dem Ngư phủ trình bày sự thực. Các bực phụ lão đem vợ con ra chào mừng khách lạ, dọn cơm rượu đãi khách. Ngư phủ ăn uống lấy làm ngon lạ, vì tuy cơm rượu mà tính chất khác thường. Những bực phụ lão lại nói: – Tổ tiên chúng tôi tránh loạn đời Tần, đem cả gia đình vào ở đây, từ đó cách biệt với bên ngoài. Hiện nay, chúng tôi không còn biết nhà Hán, huống hồ là nhà Ngụy, và nhà Tấn. Cuối cùng, họ lại dặn ngư phủ: sau khi ra khỏi chốn này, xin đừng cho ai biết có họ ở đây.

Xem Phim Hoa Hong Dem Người đánh cá ở chơi một hôm rồi xin cáo biệt. Từ đời nhà Tần (221 trước D.L.) đến nhà Tấn (419 sau Dương lịch) mà họ đến đây tránh nạn kể ra có trên sáu trăm năm. Người đánh cá cho mình may mắn đã được gặp tiên. Nên khi trở về, nhiều người đến thăm hỏi, trước còn tìm cách giấu nhưng cuối cùng chuyện thấu đến quan Thái Thú sở tại, ngư phủ đành phải thuật cả việc lại. Có tính hiếu kỳ, viên Thái Thú sai người đi theo chàng ngư phủ tìm lại động Đào Nguyên, nhưng hai người bị lạc đường đành phải trở về.


2.Kẻ Ngoài Cuộc
Phim Kẻ Ngoài Cuộc Bùi Ngữ Yến (Tiểu Yến Tử) – An Dĩ Hiên đóng : 17 tuổi – học sinh trường trung học Anh Đạt. Ngữ Yến ngoại hình mảnh mai, thuần khiết như 1 đóa hoa lan, từ nhỏ cô đã được gia đình cho học đàn dương cầm nên tính tình rất trầm lặng. Ở trường, Ngữ Yến được bạn bè đặt cho biệt danh Tiểu Yến Tử, ở nhà, cô được cha mẹ quản giáo rất nghiêm khắc. Nhưng cuộc sống êm đềm của TYT đột nhiên bị xáo trộn kể từ khi cô gặp Dư Hạo ( đáng lý là Vu Hạo mới đúng, nhưng mà cái này là lấy thông tin từ truyền hình nên…)Ngữ Yến đã bỏ nhà đi theo tiếng gọi của trái tim…Cô yêu Dư Hạo say đắm. Trải qua biết bao sóng gió, giờ đây Ngữ Yến đã không còn là cô nữ sinh yếu đuối ngày nào mà đã trở thành chị Yến Tử nghĩa khí trong giang hồ.

3.Giày Tú Hoa
Trực giác của chàng hiện tại rất mạnh, không mất mấy thời gian đã sớm cảm nhận được cường khí ngập tràn toàn cõi không gian. Cỗ cường khí ấy chẳng ở đâu xa, chính là bốc lên từ người trung niên nhân lạ mặt. Xem Phim Giày Tú Hoa Nhãn thần chỉ mới liếc qua, đã như thấu suốt toàn bộ nguồn sức mạnh khủng bố tiềm ẩn trong người trung niên nhân. Tà dị, kỳ quái, ấy vốn chẳng phải luồng sức mạnh có thể có ở thường nhân. Trung niên nhân vừa nghe thấy chàng nói thì vội vàng nhìn quanh, dáng vẻ thực sự ngây ngô như thể không biết rằng Triệu Quang Phục đang hỏi chính mình. Sau khi dám chắc rằng không có ai khác ở xung quanh, ông ta mới vừa cười vừa bước đến.


4.Tân Dòng Sông Ly Biệt
Đầu những năm 1900, tại tỉnh Dong Bei, ở Ha Er Bin, Lục Chấn Hoa, còn được mọi người gọi là “Báo đen”, là tổng trưởng nổi danh vào thời điểm đó. Fu Wen Pei là một cô gái bình thường xuất thân trong một gia đình trí thức. Trong một lần đang đi trên đường, cô vô tình ngã ngay trước mặt của Lục Chấn Hoa. Tân Dòng Sông Ly Biệt Khoảnh khắc gặp gỡ ấy trở thành định mệnh của cuộc đời cô, Lục Chấn Hoa nhanh chóng hỏi cưới cô về làm vợ thứ 8 của ông và đám cưới được tổ chức ngay ngày hôm sau. Một năm sau, Lục Chấn Hoa gặp một người con gái khác tên là Wang Xue Qin, cô cũng lập tức được rước về nhà trở thành vợ thứ 9 và là người vợ cuối cùng…


5.Hoa Sương
Phim Hoa Suong tạo-hóa: nghĩa là trời đất sáng-tạo và hóa-dục muôn vật. Vẻ phù-dung: là vẻ đẹp của hoa Phù-dung. Hoa ấy màu cung phấn đỏ nhạt, hoa lớn gồm 4,5 hoa tường vi, buổi mai nở, buổi chiều tàn, thường ví nhan-sắc người đẹp. Thơ Bạch cư Dị, bài Trường-hận ca, tả tình vua Đường Minh-hoàng nhớ bà Dương quí-phi có câu :Phù-dung như diện liễu như my : hoa phù-dung như mặt, lá dương-liễu như mày.


6.Anh Hùng Nhạc Phi
Anh Hùng Nhạc Phi là một trong những vị danh tướng tài bậc nhất của lịch sử Trung Hoa. Ông xuất thân hàn vi, từ một binh sĩ bình thường, bằng tài năng, trí tuệ, nhân phẩm của mình mà trở thành đại tướng quân, thống soái binh mã Nam Tống chống lại quân Kim. Phim Anh Hùng Nhạc Phi Cuối đời, ông bị gian thần Tần Cối lập mưu hãm hại, chết oan ở Phong Ba đình. Người Trung Hoa coi Nhạc Phi như vị anh hùng dân tộc, luôn lấy Nhạc Phi làm gương, đời đời kính nhớ người con chí hiếu, cũng là một người anh hùng dân tộc, một bậc sĩ phu dũng liệt trung thần. Phim Anh Hùng Nhạc Phi mô tả cuộc đời truyền kỳ của danh tướng Nhạc Phi, từ lúc là một binh sĩ bình thường cho đến khi trở thành thống soái chống quân Kim. Phim Anh Hùng Nhạc Phi thiếu thời có cơ duyên từng được thọ giáo các vị danh thần Lưu Cáp, Hàn Tiêu Trụ, Lý Cương, Trương Sở về quân sự; trải qua hai mươi năm phấn dũng kháng Kim, thân trải trăm trận, cuối cùng bị gian thần bức hại, chết oan ở Phong Ba đình.


7.Lộc Đỉnh Ký
Lộc Đỉnh Ký Vi Tiểu Bảo là con của 1 người làm đầu bếp , phục vụ bàn ở lầu xanh . Cậu sông bằng nghề mang lại tiếng cười cho mọi tất cả mọi người. Tiểu Bảo đem lòng yêu Tiểu Kim Ngư nhưng gia đình Tiểu Kim Ngư không đồng ý vì cậu quá nghèo . Tiểu Bảo vô tình cứu mạng : Trần Cận Nam – Tổng đà chủ của Thiên Địa Hội , là 1 bang hội có mục đích phản Thanh , phục Minh . Tiểu Bảo tự nguyện xin Trần Cận Nam vào Thiên Địa Hội và rất muốn nhận Trần Cận Nam làm sư phụ . Vì có ơn cứu mạng mình , Trần Cận Nam phong cho Tiểu Bảo làm : Hương Chủ Thanh Mộc Đường và bảo cậu đến gặp Hồ Đắc Đế để học võ công.

Tiểu Bảo vô cùng sung sướng. Đúng lúc đó , vua Khang Hy sai Kiến Ninh công chúa và thái giám Hải Đại Phú đi tìm cao thủ để giúp vua đối phó với gian thần Ngao Bái , Ngô Tam Quế ….. Nhờ chí thồng minh và sự may mắn , Tiểu Bảo đã lọt vào mắt xanh của hai vị này và được đưa vào cung , trước khi vào cung cậu đến tạm biệt Tiểu Kim Ngư và nói răng : khi cậu trở về sẽ giàu to , sẽ cưới cô về làm vợ nhưng Tiểu Bảo đâu ngờ rằng , Tiểu Kim Ngư bị ép thành thân với người khác và cô có định tự tử. Khi vào trong cung , cậu trở thành hảo bằng hữu của Khang Hi và lập biết bao công lớn như : diệt trừ Ngao Bái , Ngô Tam Quế ; phá hủy Thần Long Đảo ; phát hiện công chúa Nước Nga cấu kết với gian thần làm phản tiêu diệt Trung Hoa …. khiến cho Khang Hi rất tin tưởng cậu . Tiểu Bảo cưới luôn 6 người vợ là : Kiến Ninh , Mộc Kiếm Bình , Phương Nhi , Song Nhi , Long Nhi , A Kha .


8.Tân Tam Quốc Diễn Nghĩa
Bộ phim Tân Tam Quốc Diễn Nghĩa truyền hình dài 95 tập do Trung tâm sản xuất truyền hình Đại học Báo chí và Truyền thông Trung Quốc khởi xướng, hoàn thành với sự kết hợp của nhiều đơn vị điện ảnh có tiếng của Trung Quốc, lấy đề tài từ bộ tiểu thuyết kinh điển Phim Tân Tam Quốc Diễn Nghĩa và cuốn sử ký Tam Quốc chí. Bộ phim được xem như “con cưng” của Tổng cục truyền thông Trung Quốc, bắt đầu viết kịch bản từ năm 2004, qua 5 lần chỉnh sửa, chính thức bấm máy vào tháng 9/2008, và sẽ phát sóng lần đầu ở cả Trung Quốc và Nhật Bản vào đầu tháng 5 này. Bộ phim quy tụ lực lượng diễn viên hùng hậu với dàn sao đến từ cả Trung Quốc đại lục, Hongkong và Đài Loan với kinh phí đầu tư khổng lồ. Tam Quốc thông qua thuật lại quá trình từ cuối đời Đông Hán quần hùng cát cứ đến khi thiên hạ quy về nhà Tấn, thể hiện tư tưởng triết học nhân văn, sách lược quân sự, chính trị,… Phim lấy 6 nhân vật trung tâm là Gia Cát Lượng, Tào Tháo, Lưu Bị, Tôn Quyền, Chu Du và Tư Mã Ý, bên cạnh đó là tuyến nhân vật chính và phụ đông đảo: Lã Bố, Đổng Trác, Vương Doãn, Viên Thiệu, Tôn Sách, Lục Tuần… Ngoài trục chính là quá trình hình thành, phát triển thế chân vạc giữa 3 nước Ngụy, Thục, Ngô, bộ phim lần này còn khai thác những tuyến phụ, như tranh giành ngôi thứ trong gia đình họ Tào, rắc rối tình ái giữa Tào Phi, Tào Thực và nàng Chân Phi, bất đồng về chiến lược giữa Gia Cát Lượng và Lưu Bị, mâu thuẫn giữa Chu Du và Tôn Quyền… để tăng tính hấp dẫn cho bộ phim.

Các Bài Hay Nên Xem Khác

Vật Phẩm Phong Thủy

BÌNH LUẬN