Top 5 loại dầu nhớt cho xe máy được ưa chuộng nhất của hãng Mobil 1

0
1188
Vật Phẩm Phong Thủy

Khi chọn dầu nhơt cho xe máy bạn nên tham khảo chỉ dẫn của hãng sản xuất xe, thường được ghi rõ trong “Tài liệu hướng dẫn cho người sử dụng” (Owners Manual). Các chỉ dẫn này thường là cấp độ nhớt SAE và cấp tính năng của dầu nhớt (API) và người sử dụng xe có thể chọn loại dầu nhớt trên thị trường có đặc tính kỹ thuật phù hợp và thương hiệu có tiếng để được đảm bảo về chất lượng và tính năng vận hành, Topxephang.com sẽ giói thiệu danh sách 5 loại dầu nhớt cho xe máy được ưa chuộng nhất của hãng Mobil 1

1 MOBIL 1™ 5W-50
Mobil 1™ 5W­50 là một loại dầu động cơ tổng hợp cao cấp được thiết kế để đảm bảo hiệu suất vận hành tối ưu cho động cơ của bạn.

Mobil 1™ 5W-50 giúp cho động cơ của bạn chạy tốt như mới trong mọi điều kiện hoạt động, đặc biệt phù hợp với các loại xe thể thao trong những điều kiện khắc nghiệt nhất.

2 MOBIL 1™ 5W-30
Mobil 1™ 5W30 là một loại dầu động cơ tổng hợp cao cấp được thiết kế để giúp cung cấp nguồn năng lượng sạch, chống mài mòn và đảm bảo hiệu suất tổng thể.

Mobil 1™ 5W30 đáp ứng hoặc vượt quá yêu cầu của tiêu chuẩn hắt khe nhất của ngành công nghiệp và vượt trội hơn hẳn so với các loại dầu thông thường.

Mobil 1™ 5W30 là một phụ kiện không thể thiếu đối với nhiều phương tiện khác nhau, đặc biệt là những dòng xe phân khối lớn.

3 MOBIL 1™ ESP FORMULA 5W-30
Mobil 1™ ESP Formula 5W­30 là một loại dầu động cơ tổng hợp cao cấp được thiết kế để giúp cung cấp nguồn năng lượng sạch, chống mài mòn và đảm bảo hiệu suất tổng thể.

Mobil 1™ ESP Formula 5W­30 đã được thiết kế chuyên nghiệp để giúp kéo dài tuổi thọ và duy trì hiệu quả của hệ thống khí thải trong cả hai động cơ diesel và xăng xe ô tô.

Mobil 1™ ESP Formula 5W30 có thể đáp ứng, thậm chí vượt xa yêu cầu theo tiêu chuẩn của nhiều ngành công nghiệp và sản xuất xe hàng đầu đối với động cơ ô tô chở khách loại hiện đại nhất chạy bằng diesel và xăng.

4 MOBIL 1™ 0W-30
Mobil 1™ 0W30 là một loại dầu động cơ tổng hợp cao cấp được thiết kế để bảo vệ động cơ vượt trội và tăng cường tiết kiệm nhiên liệu.

Mobil 1™ 0W30 có thể đáp ứng hoặc vượt xa các yêu cầu theo tiêu chuẩn công nghiệp mới nhất và vượt trội hơn hẳn so với các loại dầu thông thường.

Mobil 1™ 0W30 theo khuyến cáo của ExxonMobil là loại thích hợp cho SAE 0W30, 5W30 và 10W30.

5 MOBIL 1™ 0W-20
Mobil 1™ 0W20 là một loại dầu động cơ tổng hợp cao cấp được thiết kế để bảo vệ động cơ vượt trội và tăng cường tiết kiệm nhiên liệu.

Mobil 1™ 0W20 có thể đáp ứng hoặc vượt xa các yêu cầu theo tiêu chuẩn công nghiệp mới nhất và vượt trội hơn hẳn so với các loại dầu thông thường.

Mobil 1™ 0W20 theo khuyến cáo của ExxonMobil là loại thích hợp cho SAE 0W20, 5W20.

Các Bài Hay Nên Xem Khác

Vật Phẩm Phong Thủy

BÌNH LUẬN