TOP 5 bộ phim Hàn Quốc về sự trả thù hay nhất

0
5214
Vật Phẩm Phong Thủy

Phim Hàn Quốc chủ đề về sự trả thù luôn đem lại những tình tiết hấp dẫn gây cấn kịch tính và khó đoán được. Dưới đây là 5 bộ phim Hàn về sự trả thù hay nhất!

1. Woman of Dignity

Woo A-Jin (Kim Hee-Seon) là 1 phụ nữ xinh đẹp, từng làm tiếp viên hàng không, cô đã kết hôn, gia đình chồng cô là 1 gia đình giàu có, nhờ vậy đã đem lại cho cô cuộc sống xa hoa, đến khi cô bị chồng mình phẩn bội, và rồi gia đình chồng hắt hủi cô ra khỏi nhà, và khiến cho cô rơi vào tình cảnh khó khăn, nhưng sau đó cô đã tự vực dậy được… Còn Park Bok-Ja (Kim Sun-A) sẽ trong vai 1 dạng phụ nữ khác trong xã hội hiện nay, cô ấy làm việc cho bố chồng của Woo A-Jin, xuất thân từ nhà quê, và luôn mong muốn có địa vị cao trong xã hội để thoát khỏi sử nghèo khổ đeo bám bản thân suốt nhiều năm qua, để có thể có được địa vị cao đó cô đã cố gắng học tập, không ngừng cố gắng… Liệu Park Bok-Ja và Woo A-Jin có thực hiện được ước mơ và vượt qua mọi khó khăn không?

2. The Village: Achiara’s Secret

Cốt phim Bí Mật Làng Achiara 2015 là một ngôi làng nhỏ thanh bình với tỉ lệ phạm tội rất thấp. Một ngày, So Yoon (Moon Geun Young thủ vai) chuyển đến sống ở Achiara. Cô làm giáo viên dạy tiếng Anh trong trường làng. Vào ngày đầu tiên đi làm, cô đã phát hiện ra một xác chết. So Yoon và Cảnh sát Woo Jae (Yook Sung Jae thủ vai) cùng nhau tìm ra chân tướng sự việc. Họ càng tiếng gần hơn tới sự thật thì càng phát hiện ra những mặt xấu của ngôi làng ấy.

3. Thiên thần báo thù

Phim Thiên Thần Báo Thù sống thánh thiện là lựa chọn tôi sẵn sàng từ bỏ để bước vào cuộc chiến này khi thiên thần rơi nước mắt, mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Khắc họa hành trình của một nữ tu lương thiện, vì tìm lại công bằng cho chị mà bị đẩy vào con đường ân oán, Thiên thần báo thù HTV2 cuốn hút khán giả khi mang hơi thở mới mẻ, đong đầy tình cảm gia đình đến với dòng phim tâm lý kịch tính đậm chất Hàn Quốc.

4. Temptation of Wife

Sự quyến rũ của người vợ (Tiếng Triều Tiên: 아내의 유혹/ Anaeui yuhog) là phim truyền hình ăn khách của Hàn Quốc do đài SBS sản xuất. Bộ phim lên sóng truyền hình từ cuối năm 2008 và kết thúc vào đầu tháng 3 năm 2009, kết thúc vào ngày 1 tháng 5 năm 2009. Mặc dù có nhiều tranh cãi về nội dung nhưng phim vẫn đạt tỷ suất khán giả trung bình là 30% mỗi tập. Nữ diễn viên chính Jang Seo Hee và các vai phụ trong phụ trong phim đã giành nhiều giải thưởng tại Lễ trao giải cuối năm 2009 của đài SBS.

5. Avengers Social Club

Phim Avengers Social Club 2017 kể về Kim Soo-Gyum, Lee Soo-Gyum (Jun), tất cả đều có những lý do riêng khác nhau, mang theo ra một kế hoạch trả thù. Kim Jung-Hye là con gái của một gia đình điều hành một công ty lớn. Cô ấy có vẻ đơn giản và kiêu ngạo, nhưng cô ấy thực sự ngây thơ và dễ thương. Cuộc hôn nhân của cô được thực hiện nhằm đem lại lợi ích cho cả gia đình. Cô cố gắng hết sức mình như một người vợ, nhưng cô ấy biết rằng chồng cô đã phản bội cô. Để trả thù, cô ấy dẫn dắt câu lạc bộ “Bok-Ja”. Hong Do-Hee bán cá tại một chợ truyền thống và nuôi hai đứa con của cô ấy một mình. Chồng bà qua đời. Cô ấy rất tươi sáng và tốt bụng. Con trai cô ấy tham gia vào một sự cố bạo lực ở trường. Cô tham gia “Câu lạc bộ Bok-Ja” Lee Mi-Sook là một đứa trẻ mồ côi và đã lập gia đình. Cô đã cố gắng để có một gia đình hạnh phúc với chồng của cô giáo sư đại học, nhưng anh ta là bạo lực đối với cô. Cô bắt đầu suy nghĩ về cuộc sống của mình sau khi gặp Kim Jung-Hye và Hong Do-Hee. Lee Soo-Gyum tham gia “Câu lạc bộ Bok-Ja” để trả thù cha mẹ đẻ của mình. Cha của anh là chồng của Kim Jung-hye. Trước khi kết hôn với Kim Jung-Hye, anh đã có một mối tình với một phụ nữ sinh ra Lee Soo-Gyum. Cha mẹ ruột của ông đã bỏ rơi ông kể từ đó.

Các Bài Hay Nên Xem Khác

Vật Phẩm Phong Thủy

BÌNH LUẬN