Top 8 bộ phim hay nhất của nam diễn viên Kim Rae Won

0
1873
Vật Phẩm Phong Thủy

Kim Rae-won (sinh ngày 19 tháng 3 năm 1981) là một nam diễn viên Hàn Quốc. Anh bắt đầu nổi tiếng sau series hài kịch tình cảm . Dưới đây là top 8 bộ phim hay nhất của tài tử điển trai này.

1.Kỵ Sĩ Áo Đen
Kỵ Sĩ Áo Đen, Black Knight: The Man Who Guards Me một chàng trai có tình yêu thuần khuyết chấp nhân mọi nguy hiểm để bảo vệ người phụ nữ anh ấy yêu. Câu chuyện tình yêu kéo dài 200 năm, đó là Moon Soo Ho (Kim Rae Won), một thương nhân với trái tim trong sáng, bất chấp tất cả vì tình yêu, và Jung Hae Ra (Shin Se Kyung), một nữ nhân viên của công ty du lịch nhưng chưa từng được ra nước ngoài. Chúc các bạn xem phim vui vẻ.


2.Lời Hứa 1000 Ngày
Phim kể về chuyện tình giữa một cô gái dần mất trí nhớ và chàng trai nguyện sẽ yêu cô đến cuối cùng. Người yêu của cô luôn cố gắng làm mọi cách để bảo vệ tình yêu của mình, chống lại sự lãng quên của người yêu. Bộ phim được đánh giá là nhẹ nhàng, nhưng sâu sắc và thực sự đi vào lòng của người xem.


3.Ngục Tù
Ngục Tù, The Prison Vào ban đêm, tù nhân ra khỏi nhà tù để phạm tội hoàn hảo. Ik-Ho (Han Suk-Kyu) là một tù nhân nắm giữ quyền lực của nhà vua trong nhà tù. Yoo-Gun (Kim Rae-Won) là một tù nhân mới bị buộc tội hành hung, tiêu hủy chứng cứ và hối lộ. Anh ta là một thám tử cũ với kỷ lục bắt giữ 100%. Ik-Ho chú ý đến Yoo-Gun có ý chí mạnh mẽ và nóng nảy.


4.Đối Đầu
Đối đầu là một bộ phim hàn quốc về luật pháp. Nội dung kể về Park Jung Hwan là một công tố viên, kim luôn trưởng phòng điều tra tội phạm của Viện Kiểm sát tối cao, và cũng là người sắp đặt công lý và luôn nhận hối lộ trong giới pháp luật. Park Jung Hwan là người thực thi công lý cho lẽ phải, anh bị mắc một khối u não ác tính và đang trong giai đoạn cuối nên anh đã đứng ra lập lại trật tự của viên kiểm sát. Shin Ha Kyung là một người gần như tin vào luật pháp tuyệt đối và chính trực nhưng không thể chiếm được trái tim của Park Jung Hwan. Với các thế lực ngầm đứng đằng sau Viện Kiểm Sát tối cao liệu Park Jung Hwan và Shin Ha Kyung có lấy lại được công lý về cho mình không, mời các bạn theo dõi bộ phim này nhé.


5.Chuyện Tình Bác Sĩ
Chuyện Tình Bác Sĩ, Doctors kể về Yoo Hye Jung (Park Shin Hye) là một nữ sinh chuyên đi bắt nạt người khác, ương ngạnh và dễ nổi nóng. Vốn chịu nhiều tổn thương khi còn nhỏ, Hye Jung luôn khép trái tim mình lại trước mọi người xung quanh như một cách tự vệ. Tuy nhiên, suy nghĩ của cô gái trẻ bắt đầu thay đổi khi Hye Jung gặp gỡ tiền bối của mình, Hong Ji Hong (Kim Rae Won), hay còn được gọi là Park Solomon, người đã giúp thay đổi cuộc đời cô, biến cô từ một tên côn đồ vô phương cứu chữa trở thành một nữ bác sĩ tràn đầy nhiệt huyết với nghề nghiệp.


6.Chuyện Tình Harvard
Một anh chàng sinh viên khoa Luật nói không giỏi tiếng Anh, một cô sinh viên Y khoa phải đi làm thêm kiếm từng đồng để trang trải tiền ăn học : 2 người với 2 hoàn cảnh khác nhau, nhưng đều có chung sự tự tin vào bản thân và lòng quyết tâm theo đuổi ước mơ của mình. Số phận đã đưa Hyun Woo và Soo In gặp nhau tại trường Harvard danh tiếng nhưng rồi lại chia lìa họ vì khao khát được chữa bệnh cho những con người nghèo khổ của Soo In. Sau sự bỏ đi đột ngột của Soo In, Hyun Woo đã ôm trong lòng cả yêu lẫn hận suốt nhiều năm trời, nhưng rồi nhận ra rằng anh sẽ ở bên để chắp cánh cho những ước mơ của người con gái anh yêu bay xa. Bộ phim đề cao khát khao của những con người trẻ tuổi : khát khao bảo vệ công lý và khát khao cứu chữa bệnh tật cho con người.

Kim Rae Won trong vai Kim Hyun Woo Sinh viên khoa Luật trường đại học Harvard, Hyun Woo là một thanh niên giàu khát khao và sống ngay thẳng. Anh yêu Soo In ngay từ cái nhìn đầu tiên và đã chiếm được tình cảm của cô bằng chính sự tốt bụng, lối sống ngay thẳng và sự xuất sắc của mình. Rời trường đại học, anh mở văn phòng luật sư riêng, luôn xử lí các vụ kiện bằng lương tâm của mình và luôn theo đuổi chúng cho đến cùng. Yêu công việc nhưng cũng là một người con trai si tình, mất nhiều năm chỉ để chờ đợi một người con gái anh đã yêu ở trường đại học và đã đột ngột rời bỏ anh…

Kim Tae Hee trong vai Lee Soo In Từ nhỏ đã ước mơ được làm bác sĩ để cứu chữa cho mọi người, Lee Soo In phải sống một cuộc sống vất vả để tự kiếm tiền trang trải cho cuộc sống của mình. Dù vậy cô vẫn luôn là một sinh viên Y khoa xuất sắc ở trường Harvard. Cô luôn khát khao được đến những vùng đất nghèo khó để chữa bệnh miễn phí cho những người bệnh tật, và cô sống cũng chỉ vì khát khao đó. Cho đến khi gặp Hyun Woo, Soo In cảm thấy bị lay động vì tình yêu đã níu giữ cô, nhưng rồi cô vẫn quyết tâm ra đi thực hiện ước mơ của mình…


7.Người Hùng Của Tôi
Người Hùng Của Tôi xoay quanh về Giám đốc âm nhạc Yoo Il-Han vừa ngạo mạn và cũng không e ngại phóng đại độ dài của tài năng của mình. Ông đã từng là một giám đốc âm nhạc đầy hứa hẹn, nhưng, sau khi thất bại phòng vé của một vở nhạc kịch kinh phí lớn, ông hiện đang làm việc trên các vở nhạc kịch của trẻ em. Tuy nhiên, Yoo Il-Han mơ về một ngày làm việc trên sân khấu Broadway ở thành phố New York. Cơ hội lớn của mình sau đó đến. Một chương trình thi âm nhạc truyền hình được tạo ra để chọn các diễn viên nhí chính cho một vở nhạc kịch kinh phí lớn của vua Jungjo từ triều đại Joseon. Vở nhạc kịch sẽ được trình diễn trên sân khấu Broadway.


8.Sự Cố Insadong
Bộ phim Insadong Scandal của đạo diễn Insadong Scandal nói về việc phục hồi các kiệt tác của 1 thời đại Joseon và các bí mật đằng sau nó. Xung đột nảy sinh giữa Bae Tae Jin (Uhm Jung Hwa) và chuyện gia phục chế nghệ thuật mà cô thuê – Lee Kang Jun (Kim Rae Won).

Các Bài Hay Nên Xem Khác

Vật Phẩm Phong Thủy

BÌNH LUẬN