Top 5 mẫu xe đáng mua nhất của hãng xe Suzuki năm 2018

0
1650
Vật Phẩm Phong Thủy

5 mẫu xe xe tốt nhất của hãng Suzuki. Bảng xếp hạng này được đưa ra dựa vào thiết kế, thông số kỹ thuật, các công nghệ tiên tiến, giá bán, mức độ an toàn…

1 SUZUKI SWIFT SPORT 2018
Ra đời vào năm 2000 với tên gọi Suzuki Ignis, Swift trải qua hai lần tân trang vào năm 2004 và 2010. Tính đến năm 2010, Swift đã trình làng chính thức 3 thế hệ. Vào năm 2017, Swift bước sang thế hệ thứ tư, đánh dấu bước thay đổi mới trong ngôn ngữ thiết kế của hãng xe Nhật Bản. Ra đời dành riêng cho thị trường Châu Âu, Suzuki Swift 2018 thế hệ mới nhận được nhiều đánh giá tích cực tại triển lãm ô tô Geneva Motor Show 2017. Tiếp sau đó, tại triển lãm ô tô Frankfurt Motor Show 2017, Swift trình làng thêm phiên bản Sport hiệu suất cao.
Với sự ra đời phiên bản Sport hiệu suất cao từ năm 2005, Suzuki muốn tấn công vào các phân khúc có nhiều đối thủ đáng gờm của Volkswagen hay Ford. Có lẽ công thức của Suzuki tương đối đơn giản, xoay quanh việc cải tiến động cơ và điều chỉnh khung gầm.
Không giống như dòng các đối thủ lớn thuộc dòng “hot” hatchback như Volkswagen Polo GTI hay Ford Fiesta ST, Suzuki Swift Sport 2018 thế hệ mới không có được phong cách thiết kế nổi bật nhưng ghi điềm nhờ những nỗ lực về thiết kế mang tính cá nhân hóa và hàng loạt tính năng của hiếm có trong phân khúc.
Suzuki Swift Sport mới có tới 7 màu sắc cho người dùng tùy chọn, trong đó có ba màu mới. Sáu màu đầu tiên được lấy từ list màu tiêu chuẩn của Swift bao gồm: Đỏ ánh kim, xanh ánh kim, trắng ngọc trai, bạc ánh kim, xám anh kim và đen. Cuối cùng, màu vàng (Champion Yellow) lấy cảm hứng từ tông màu chủ đạo của chiếc xe đua tham dự giải vô địch Junior World Rally Championship.

2 SUZUKI CELERIO 2018
Suzuki Celerio là mẫu xe có nhỏ giá rẻ tiếp theo “nối gót” Toyota Wigo gia nhập thị trường Việt trong năm tới. Đây cũng là lần đầu tiên Suzuki tham gia phân khúc rẻ nhất nhất tại nước ta, trong khi ở thị trường Ấn Độ Celerio đã rất thành công với doanh số bán hàng tăng trưởng đều qua các năm.
Suzuki Celerio 2018 được dự đoán sẽ về nước trước Tết nguyên đán, tức là vào khoảng cuối năm 2017, đầu năm 2018 và được nhập khẩu trực tiếp từ ASEAN. Sau khi gia nhập phân khúc hạng A, mẫu xe cỡ nhỏ của thương hiệu Nhật Bản sẽ phải cạnh tranh vô cùng quyết liệt với những tên tuổi đình đám như Hyundai Grand i10, Kia Morning và “tân binh” Toyota Wigo. Hiện tại, khách hàng có thể đặt cọc để là người sở hữu Suzuki Celerio 2018 sớm nhất tại các đại lý chính hãng hoặc các đơn vị nhập khẩu xe tư nhân trên toàn quốc.

3 SUZUKI ERTIGA 2017

Tại thị trường Việt, phân khúc xe đa dụng 7 chỗ đang khá sôi nổi với nhiều dòng tới từ nhiều thương hiệu khác nhau. Cụ thể, trong dòng MPV, Suzuki Ertiga là một cái tên điển hình. Với chi phí tầm 600 triệu, các chuyên gia đánh giá xe Suzuki Ertiga 2017 cho rằng xe có thiết kế ưa nhìn, sở hữu đầy đủ trang bị tiện nghi.
Một trong những lợi thế cạnh tranh của Suzuki Ertiga là nhiều khách hàng Việt có tâm lý chuộng xe nhập khẩu nguyên chiếc. Thực tế, đây là mẫu MPV đa dụng 7 chỗ duy nhất trong phân khúc nhập khẩu nguyên chiếc chính hãng, trong khi các đối thủ đều là xe lắp ráp.

4 SUZUKI SWIFT 2017

Các chuyên gia đánh giá xe nhận xét, với việc giới thiệu phiên bản thể thao RS, Suzuki Swift 2017 giờ đây sở hữu ngoại hình cá tính và hiện đại hơn hẳn. Đặc biệt, lớp sơn màu vàng-đen chính là điểm nhấn đặc biệt chỉ có ở phiên bản RS mới được Suzuki Việt Nam giới thiệu. Hiện tại, xe được lắp ráp trong nước với mức giá niêm yết khoảng 609 triệu đồng. Đối thủ cạnh tranh Ford Fiesta hatchback, Mitsubishi Mirage, Mazda 2 hatchback, Toyota Yaris…

5 SUZUKI CIAZ 2017

Suzuki Ciaz 2017 tiếp tục đến Việt Nam sau thành công của người anh em Suzuki Swift. Chiếc sedan này lần đầu ra mắt cách đây 1 năm tại Thái Lan Motor Show 2015. Đây là mẫu xe được nhiều người kỳ vọng và chờ đợi sẽ làm sôi động thêm cho phân khúc xe Sedan hạng B vốn đã rất chật chội.
Trước khi ra mắt, Suzuki đã sẵn sàng cho một cuộc chiến khốc liệt trong phân khúc này bởi hãng tự tin cho rằng, thiết kế của xe rất hợp lý với đại đa số người dân châu Á khi mà mọi kích thước về chiều Dài, Rộng, Cao đều vượt trội hơn so với các đối thủ. Đặc biệt, Ciaz sẽ cạnh tranh trực tiếp với Toyota Vios, Honda City, Mazda 2, Nissan Sunny, Hyundai Accent…
Hiện Ciaz 2017 sẽ được nhập khẩu trực tiếp tại Thái Lan và được phân phối ra thị trường Việt Nam với giá khoảng 580 triệu đồng với 5 màu ngoại thất là: trắng, bạc, nâu, xám và đen.

Các Bài Hay Nên Xem Khác

Vật Phẩm Phong Thủy

BÌNH LUẬN