Top 7 bộ phim hay nhất của nữ diễn viên Léa Seydoux không nên bỏ qua

0
2820
Vật Phẩm Phong Thủy

Léa Seydoux (sinh ngày 01 tháng 7 năm 1985) là một nữ diễn viên và người mẫu Pháp. được đề cử cho giải thưởng César cho nữ diễn viên triển vọng nhất cho vai diễn trong bộ phim La Belle personne (2009), Belle Épine (2011) và giải César cho nữ diễn viên xuất sắc nhất trong phim Les Adieux à la reine (2013).Giờ chúng ta cùng tìm hiểu xem lại những bộ phim nào đặc sắc nhất của cô ấy nhé.

1.Người Đẹp và Quái Vật – Beauty and the Beast – 2014
Nội dung kể về cô con gái Belle của một thương nhân Pháp giàu có, để cứu cha và gia đình, đã quyết định đến sống trong lâu đài của một con quái vật trong rừng sâu. Sau nhiều trải nghiệm, Belle cảm hóa được con quái vật và tình yêu đẹp đã đến với hai nhân vật ban đầu tưởng như trái dấu


2.Điệp Viên 007: Bóng Ma – Spectre – 2015
Điệp Viên 007: Bóng Ma – 007: Spectre 2015 có thể nói là phần mới kể từ khi SkyFall đã thu hút khá đông đảo mọi người. Phần tiếp theo này sẽ là một thông điệp bí ẩn từ quá khứ của Bond sẽ gửi anh ta trên một đường mòn để khám phá một tổ chức độc ác. Trong khi M trận lực lượng chính trị để giữ cho dịch vụ bí mật còn sống, lột Bond trở lại các lớp của sự lừa dối để tiết lộ sự thật khủng khiếp đằng sau Spectre. Chúc các bạn xem phim vui vẻ.


3.Màu Xanh Yêu Thương – Blue Is the Warmest Color – 2013
Sau khi đoạt giải Cành Cọ Vàng tại Liên hoan phim Cannes, sau trận khẩu chiến giữa đạo diễn và diễn viên trên mặt báo, cùng hiệu ứng truyền miệng mạnh mẽ về 15 phút cảnh nóng trần trụi, tác phẩm về đề tài đồng tính Blue is the Warmest Colour trở thành bộ phim gây tranh cãi nhất trong năm qua. Nó trở thành đề tài của nhiều cuộc tranh luận, không chỉ giới hạn trong phạm vi bộ phim mà còn mở rộng ảnh hưởng tới cuộc sống hiện thực và nghệ thuật điện ảnh. Tuy nhiên, bất kể bao lời khen chê ra sao, ai cũng sẽ phải thừa nhận sau khi xem xong rằng nó chính là một bộ phim về tình yêu tạo được nhiều khoái cảm nhất trong vài năm trở lại đây.


4.Midnight in Paris
Nửa đêm ở Paris (Midnight in Paris) là một bộ phim hài tưởng tượng lãng mạn sản xuất năm 2011 do Woody Allen viết kịch bản và đạo diễn. Lấy bối cảnh ở Paris, bộ phim kể về Gil Pender, một nhà biên kịch bị buộc phải đương đầu với những rạn nứt trong mối quan hệ của anh với vị hôn thê sống nặng về vật chất, và những mục tiêu khác biệt của họ ngày càng bị thổi phồng lên sau mỗi lần anh du hành về quá khứ mỗi đêm vào lúc nửa đêm. Bộ phim đã khai thác đề tài về sự hoài niệm và chủ nghĩa hiện đại.

5.Inglourious Basterds
Inglourious Basterds là bộ phim chiến tranh Mỹ sản xuất năm 2009 được viết kịch bản và đạo diễn bởi Quentin Tarantino, cùng với sự góp mặt của các diễn viên như Brad Pitt, Mélanie Laurent, Christoph Waltz, Eli Roth, Michael Fassbender, Diane Kruger và Til Schweiger. Bộ phim là một câu chuyện giả tưởng nói về hai kế hoạch ám sát ban lãnh đạo của Đức Quốc xã, một kế hoạch do nữ chủ nhân rạp phim người Pháp gốc Do Thái Shosanna và một kế hoạch khác do Trung úy Aldo Raine tổ chức cùng với một đội gồm các binh lính Đồng Minh gốc Do Thái.


6.The Grand Budapest Hotel(2014)
The Grand Budapest Hotel kể về những cuộc phiêu lưu của Gustave H (Ralph Fiennes), một người quản lý khách sạn huyền thoại tại một khách sạn nổi tiếng ở Châu Âu giữa 2 cuộc thế chiến, và Zero Moustafa (Tony Revolori), một nhân viên khách sạn mà sau này đã trở thành người bạn thân tin nhất của ông. Chuyện phim xoay quanh vụ trộm và cuộc tìm kiếm một bức tranh vô giá thời phục hưng và cuộc chiến tranh dành một tài sản kếch xù trong một gia đình – tất cả đều diễn ra trong giai đoạn xã hội đang có những biến chuyển sâu sắc và bất ngờ.

The Grand Budapest Hotel do Wes Anderson làm đạo diễn và có sự tham gia của rất nhiều diễn viên tài năng và tên tuổi, bao gồm: Ralph Fiennes, F. Murray Abraham, Edward Norton, Mathieu Amalric,Saoirse Ronan, Adrien Brody, Willem Dafoe, Léa Seydoux, Jeff Goldblum, Jason Schwartzman, Jude Law, Tilda Swinton, Harvey Keitel, Tom Wilkinson, Bill Murray, Owen Wilson, v.v.


7.The Lobster(2015)
Trong The Lobster, bối cảnh là thế giới tương lai được gọi tên là Thành Phố, những người độc thân sinh sống tại đó đều không có tên riêng mà được gọi là Cô Cận Thị, Cô Máu Cam, Cô Bánh Quy, Anh Nói Đớt, Anh Thọt… Riêng nhân vật của Colin Farrell tên là David.

Theo luật lệ của Thành Phố, tất cả bị đưa đến Khách Sạn và buộc phải tìm được bạn tình trong thời hạn 45 ngày. Nếu thất bại, họ sẽ bị biến thành thú và đuổi vào Rừng

Các Bài Hay Nên Xem Khác

Vật Phẩm Phong Thủy

BÌNH LUẬN