Top 10 studio chụp ảnh cưới đẹp nổi tiếng nhất tại Thành phố Hồ Chí Minh

0
1226
Vật Phẩm Phong Thủy

Album cưới luôn là vấn đề được các cặp đôi rất quan tâm để lưu giữ những khoảnh khắc hạnh phúc nhất và kể nên những câu chuyện tình yêu của mình.Nhưng để tìm hiểu và chọn được một studio theo sở thích cũng không hề đơn giản. Top 10 studio chụp ảnh cưới đẹp nổi tiếng nhất tại Thành phố Hồ Chí Minh sẽ là cẩm nang cưới không thể thiếu được của các cặp đôi trong mùa cưới sắp tới.

1 Louis Wu Studio
Chuyên nghiệp trong phong cách chụp ảnh cưới, Louis Wu luôn mang đến sự độc đáo, sáng tạo và tươi trẻ cho những đôi uyên ương. Louis Wu tâm niệm rằng ảnh cưới được lưu giữ lại bằng nghệ thuật nhiếp ảnh, nên mỗi bức ảnh mà Louis Wu chụp đều mang “cái hồn” là những cảm xúc lãng mạn, chân thực mà những tay máy của Louis Wu đã nắm bắt.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 74 – 76 Hồ Văn Huê, P.9, Q. Phú Nhuận, TP.HCM
Điện thoại: 08.6660.1660 – 0925.220.880
Website: http://louiswu.vn

2 Luciola Studio
Nơi giúp cho các cô gái tỏa sáng nhất trong ngày cưới trọng đại nhờ vào nhiều mẫu thiết kế váy cưới mang nét rất riêng, độc lạ và hoàn toàn không có ngoài thị trường.

Đã giúp hơn 3.000 cô gái trở thành xô dâu như họ mong muốn. Bạn có muốn bạn trở thành cô dâu không giống ngoài thị trường, Luciola Luôn lắng nghe từng ý kiến của các cô gái, và giúp các cô gái trở nên xinh đẹp như ý các cô muốn.

Đẹp và tinh tế, sang trọng và quý phái là điểm mạnh của Luciola … hãy đến với Luciola để Luciola có cơ hội giúp bạn đẹp hơn bạn tưởng tượng nhé …

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 107 Trần Minh Quyền, P.10, Q.10, TP.HCM
Điện thoại: 0903.026.023 – 0909.738.338
Website: http://luciolastudio.com
Email: luciola.studio@gmail.com

3 Dano Bridal
Với phong cách và cá tính có một chút bụi và một chút ngông, cộng thêm tí tưng tửng nhưng dễ thương, bạn sẽ được là chính mình với những cung bật cảm xúc tình yêu thực sự. Câu chuyện tình yêu của bạn sẽ được vẽ bằng màu của nhiếp ảnh, màu của ánh sáng một cách tinh tế và thuần khiết nhất. Và điều đó sẽ trở thành những kỷ niệm khó có thể quên sau ngày cưới của bạn

Không cần nói bằng lời, mỗi khung hình đều có khả năng cho người xem cảm nhận được tình yêu của hai bạn, những ký ức đẹp sẽ được chuyển tải thành tác phẩm nghệ thuật bằng phong cách của chính bạn, tác phẩm ấy sẽ mang dấu ấn riêng của hai người theo góc nhìn của DANO bridal và có thể sau chuyến đi hai bạn sẽ có thêm vài người bạn dễ thương vui tính đấy ….

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 75/27 Nguyễn Cửu Vân. Q. Bình Thạnh, TP.HCM
Điện thoại: 0909.415.299 – 0904.426.798 – 0908.085.929
Website: http://dano.vn

4 Liebe Studio
Với kinh nghiệm chụp ảnh cưới nhiều năm và đã từng chụp ở nước ngoài (châu Âu, Úc, Mỹ, Singapore…), Liebe Studio luôn tạo cảm giác thoải mái và sẵn sàng tư vấn để bạn có được những bức ảnh chân thật và giàu cảm xúc.
Các sản phẩm chủ yếu của Liebe Studio là Photo journalism ceremony + reception và quay Clip Full HD cho Pre-wedding và ceremony & reception day, ghi lại những khoảnh khắc khi chụp album hoặc ngày cưới.

Ngoài ra Liebe Studio còn có một sản phẩm rất đặc biệt. Đó là Album offset made in USA ship về VN. Album offset mỏng và nhẹ như 1 tạp chí thời trang (mỏng khoảng 1/4 album laminate truyền thống) nhưng hình thì nhiều gấp 2-3 lần.

Cuối cùng, khi sử dụng dịch vụ của Liebe Studio khách hàng sẽ được hưởng 1 số ưu đãi khi sử dụng tiếp các dịch vụ khác của đối tác như: nhà hàng, khách sạn, wedding planner, hoa tươi, váy cưới…

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 335 – 337 Trần Hưng Đạo, Q.1, TP.HCM
Điện thoại: 08.7307.0505 – 08.7302.0303
Website: http://liebestudio.cuoihoivietnam.com

5 Éclair Joli
Trẻ trung, vui vẻ, sáng tạo và đầy nhiệt huyết khi làm việc là những điều mà Éclair Joli có thể nói về mình. Éclair Joli luôn hướng đến những khoảnh khắc tự nhiên, màu sắc tươi tắn trong từng hình ảnh. Nếu bạn không biết “diễn”.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 7 Nguyễn Thượng Hiền, P.5, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
Điện thoại: 0989.961.292 – 0906.151.287
Website: http://eclairjoli.com

6 Iu Studio
Trẻ trung, vui vẻ, sáng tạo và đầy nhiệt huyết khi làm việc là những điều mà Éclair Joli có thể nói về mình. Éclair Joli luôn hướng đến những khoảnh khắc tự nhiên, màu sắc tươi tắn trong từng hình ảnh. Nếu bạn không biết “diễn”.

Bạn đừng lo lắng, Éclair Joli chỉ thích bạn là chính mình trước ống kính thôi.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 11 Phan Ngữ, P. Đa Kao, Q. 1, TP.HCM
Điện thoại: 0967.361.112

7 Ngan Vo Studio
Trong dịp trọng đại nhất trong đời bạn chúng tôi luôn mong muốn đem đến những dịch vụ tốt nhất, lưu giữ lại những khoảnh khắc đẹp nhất của cô dâu chú rể. Luôn làm việc với lòng yêu nghề, sự đam mê và sáng tạo, Ngan Vo Studio mong muốn mang đến những gì tốt đẹp nhất cho khách hàng.

Với phong cách chụp ảnh tự nhiên, trong sáng và sang trọng, photographer Trần Quốc Đạt luôn suy nghĩ và sáng tạo ra những góc chụp mới lạ, nắm bắt những khoảnh khắc tự nhiên nhất của cô dâu chú rể. Cùng với Make up artist Ngan Vo trang điểm với phong cách tự nhiên, vẫn là bạn nhưng đẹp hơn! Sự hài lòng của quý khách hàng luôn là tiêu chí hàng đầu của Ngan Vo Studio. Chúng tôi rất vinh hạnh khi được các bạn tin tưởng tìm đến thương hiệu của chúng tôi.

Giá tham khảo: từ 8 triệu đồng/album.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 78/44/1 đường 11, P.11, Q.Gò Vấp, TP.HCM
Điện thoại: 0989.363.399 – 0976.044.488
Website: http://www.nganvostudio.com

8 Nonnon Studio
Đây là một studio chụp ảnh cưới đẹp tiếp theo mà bạn nên cân nhắc lựa chọn khi muốn sở hữu một album ảnh cưới “để đời”. Được thành lập bởi một freelancer, Nonnon Studio từng bước khẳng định được vị trí của mình trong làng ảnh cưới nhờ chính tài năng và sức sáng tạo không ngừng nghỉ. Các photographer ở Nonnon Studio luôn tìm những góc máy đẹp và không đi theo những concept ảnh cưới rập khuôn để mang đến những ý tưởng độc đáo cho bộ ảnh cưới của bạn thêm lung linh. Vì thế, màu sắc album trở nên rất tươi sáng cùng nhiều cảnh sáng tạo nhưng không kém phần trẻ trung và lãng mạn.

Giá tham khảo: khoảng 15 triệu đồng/album (nội thành Sài Gòn); 19 triệu đồng/album (ngoại cảnh xa).

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 200A Ung Văn Khiêm, P.25, Q. Bình Thạnh, TP.HCM
Điện thoại: 0936.688.333

9 Nupakachi Studio
Là thương hiệu studio chụp ảnh cưới có uy tín tại thị trường ảnh cưới Hà Nội, năm 2014, Nupakachi Stuido tham gia vào thị trường sôi động tại Thành phố Hồ Chí Minh. Điểm mạnh của Nupakachi là góc máy chuyên nghiệp và nước ảnh sang trọng. Với phong cách hướng đến là sự tự nhiên, nhẹ nhàng và tràn đầy sức sống của cặp đôi đang hạnh phúc, Nupakachi đã dễ dàng có được chỗ đứng vững chắc trên mảnh đất Sài thành và đang từng bước khẳng định mình là studio chụp ảnh cưới đẹp tại đây.

Giá tham khảo: khoảng 11 triệu đồng/album (nội thành Sài Gòn); trên 20 triệu đồng/album (ngoại cảnh xa).

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 211/4 Hoàng Văn Thụ, P.8, Q.Phú Nhuận, TP.HCM
Điện thoại: 08.6681.5999 – 01685.279.999
Website: http://nupakachi.com

10 Ồ Studio
Ồ Studio – cái tên quen thuộc trong làng ảnh cưới cũng nằm trong top những studio chụp ảnh cưới đẹp tại Sài Gòn. Với những cặp đôi yêu thích phong cách trẻ trung, tự nhiên và sang trọng thì đây chính là sự lựa chọn rất đáng được cân nhắc. Dựa trên kinh nghiệm chụp hình cưới nhiều năm cộng với sự phục vụ chu đáo và uy tín, Ồ Studio đảm bảo cho ra đời những bức hình cưới đẹp lung linh. Nước màu tươi sáng và các góc máy đa dạng chính là điều khiến Ồ Studio được rất nhiều cô dâu chú rể tin tưởng, lựa chọn. Chỉ cần bạn thoải mái và vui vẻ, Ồ Studio sẽ làm cho bạn hài lòng với abum ảnh cưới sáng tạo và tự nhiên.

Giá tham khảo: khoảng 20 triệu đồng/album (nội thành Sài Gòn); 30 – 40 triệu đồng/album (ngoại cảnh ở xa).

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 21 Đặng Dung, P.Tân Định, Q.1, TP.HCM
Điện thoại: 0913.919.110 – 0914.919.110
Website: http://ostudio.cuoihoivietnam.com

Các Bài Hay Nên Xem Khác

Vật Phẩm Phong Thủy

BÌNH LUẬN