Top 5 đội bóng trả lương cơ bản cao nhất thế giới

0
1146
Vật Phẩm Phong Thủy

Các đội bóng luôn muốn giữ cho mình những ngôi sao sáng nhất và đi với đó là mức lương cao ngất ngưỡng từ những siêu sao bóng đá . Sau đây , là những CLB trả lương cao nhất trong bóng đá.

1. Nhà giàu mới nổi PSG.(367 triệu USD)

Kích hoạt một loạt bom tấn trong hè 2017 như Neymar và Kylian Mbappe nên việc PSG chiếm ngôi đầu trong danh sách các CLB trả lương nhiều nhất là điều dễ hiểu. Đội bóng thành Paris mất 367 triệu đôla mỗi năm để trả lương. Neymar là người có đãi ngộ cao nhất, với thu nhập 705.000 đôla một tuần, hơn cả Messi.

2. Barca (347M USD)

Gánh nặng lương đã được cảnh báo cho Barca từ vài mùa, và bây giờ họ vẫn là đội tiêu tốn thứ nhì làng bóng đá thế giới, với 347 triệu đôla mỗi năm tiền lương. Siêu sao Lionel Messi là người được biệt đãi tại Nou Camp, với mức lương tuần lên tới 660.000 đôla.

3.Nhà hát của những giấc mơ Man Utd(347M USD)

Việc mua nhiều ngôi sao đắt giá kể từ hè 2014 khiến quỹ lương của Man Utd chưa có dấu hiệu chững lại. “Quỷ đỏ” tiêu tốn 347 triệu đôla mỗi năm để nuôi quân, và hiện tại vượt Chelsea. Paul Pogba, người nhận lương cao nhất Old Trafford, 390.000 đôla mỗi tuần, đồng thời là cầu thủ hưởng lương cao nhất Ngoại hạng Anh.

4.Chelsea (329M USD)

Quỹ lương của Chelsea có ít biến động sau kỳ chuyển nhượng hè 2017, bởi họ bán và mua những cầu thủ gần như tương đương. Cầu thủ được trả lương cao nhất tại Stamford Bridge là Eden Hazard, với 260.000 đôla mỗi tuần. Chelsea muốn giữ chân ngôi sao người Bỉ và dự định tăng lương gấp rưỡi cho anh. Nếu điều này thành hiện thực, 329 triệu đôla hàng năm phải trả cho cầu thủ sẽ không phải là con số cuối cùng của Chelsea.

5.Đại gia nước Anh Man City (321M USD)

Giống Real, Man City đã đẩy đi nhiều công thần trong hè 2017, nhưng quỹ lương của họ vẫn phình to hơn 25% so với mùa giải đầu tiên Pep Guardiola về cầm quân. Cầu thủ được đãi ngộ tốt nhất là Sergio Aguero, nhận 290.000 đôla mỗi tuần. Ngoài ra, đội chủ sân Etihad còn phải nuôi “báo cô” nhiều cầu thủ hưởng lương cao, nhưng ít được sử dụng như Eliaquim Mangala, Yaya Toure và Vincent Kompany.

Các Bài Hay Nên Xem Khác

Vật Phẩm Phong Thủy

BÌNH LUẬN