Top 6 nữ ca sĩ Việt Nam sinh tháng 11 tài năng và nổi tiếng nhất

0
1962
Vật Phẩm Phong Thủy

Nổi tiếng , tài năng , họ đều là những ca sĩ đang vô cùng nổi tiếng trong làng âm nhạc việt nam hiện nay .

1.Hồ Ngọc Hà
Ca sĩ Hồ Ngọc Hà sinh ngày 25-11-1984 tại Tỉnh Thừa Thiên Huế, nước Việt Nam. Cô sống và làm việc chủ yếu ở Thành phố Hồ Chí Minh, nước Việt Nam. Cô sinh thuộc cung Nhân Mã, cầm tinh con (giáp) chuột (Giáp Tý 1984).
Hồ Ngọc Hà còn được biết đến với cái tên khác là Hà Hồ, là một nữ diễn viên, người mẫu nổi tiếng, hiện đang được xem là bà hoàng của làng giải trí Việt. Với gương mặt xinh đẹp, và sự thông minh, sắc sảo, Hồ Ngọc Hà đã từng bước chinh phục làng giải trí Việt Nam. Có thể nói, hiện tại cô là một trong những nghệ sĩ có tên tuổi nhất trong làng giải trí Việt.

Trong sự nghiệp ca hát của mình, Hồ Ngọc Hà đã có nhiều bản “hit” như “Và em đã yêu”, “Tìm lại giấc mơ”, “Xin hãy thứ tha”… Năm 2005, nữ ca sĩ sinh năm 1984 này đã nhận được đề cử giải Diva Việt Nam – Thế hệ mới 2005, tuy nhiên cô đã tự rút khỏi danh sách vì cho rằng mình chưa có nhiều đóng góp cho ngành nghệ thuật.

Là một nghệ sĩ tài sắc vẹn toàn nhưng Hồ Ngọc Hà cũng được xem là một nữ hoàng thị phi, bởi những scandal liên quan đến nữ ca sĩ này. Hồ Ngọc Hà từng nổi đình nổi đám với mối tình với đại gia Cường Đôla, scandal hẹn hò với doanh nhân kém cô 8 tuổi… Và mới đây nhất, đó là scandal Hồ Ngọc Hà chèn ép diễn viên Minh Hằng không cho người đẹp này ngồi ghế nóng của chương trình The Face 2017. Sau clip nữ diễn viên Minh Hằng khóc sướt mướt vạch tội người giấu mặt đứng sau chèn ép cô tại The Face 2017, nhiều cư dân mạng đã ngầm đoán ra người giấu mặt mà Minh Hằng đang nhắc đến là nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà. Trong khi có nhiều bạn bè, đặc biệt là cô học trò Lê Hà đã đăng bài trên trang cá nhân Facebook của mình, đề bênh vực đàn chị, người đã dẫn dắt cô trong The Face 2017, thì nữ ca sĩ này lại chọn cách im lặng và vẫn tham gia các sự kiện giải trí như chưa có chuyện gì xảy ra.

Sau khi MV “Cả một trời thương nhớ” của Hồ Ngọc Hà được phát hành cộng đồng mạng xôn xao tin đồn Hà Hồ và Kim Lý đang hẹn hò. Những hình ảnh cả hai đăng tải trên trang cá nhân đều khá tương đồng cả về thời gian lẫn địa điểm. Ngoài ra, trên trang cá nhân của mình, nam diễn viên Kim Lý còn chia sẻ nhiều status đậm chất ngôn tình như “Em yêu ơi”. Để đáp trả lại lời gọi ngọt ngào của bạn trai tin đồn, Hà Hồ đã trả lời bằng bức ảnh Kim Lý đang đứng lên cổ vũ cô trong đêm nhạc “Love Songs: Cả một trời thương nhớ”. Kết thúc đêm nhạc “Love Songs: Cả một trời thương nhớ”, cặp đôi này còn tay trong tay rời khỏi địa điểm tổ chức đêm nhạc rồi lên xe di chuyển tới một quán ăn khuya cùng bạn bè và ekip.

2.Khổng Tú Quỳnh
Ca sĩ Khổng Tú Quỳnh sinh ngày 22-11-1991 tại Thành phố Hồ Chí Minh, nước Việt Nam. Anh sinh thuộc cung Thần Nông, cầm tinh con (giáp) dê (Tân Mùi 1991).
Khổng Tú Quỳnh là một ca sĩ, diễn viên kiêm người mẫu trẻ đã không còn xa lạ với công chúng Việt Nam. Cô bắt đầu xuất hiện trước công chúng với vai trò ca sĩ của dòng nhạc teen pop. Cô còn làm người mẫu quảng cáo cho các sản phẩm của tuổi teen, là người mẫu cho nhiều tạp chí.
Khoảng thời gian từ năm 2007, 2008, Khổng Tú Quỳnh bắt đầu xuất hiện trên các trang báo tuổi teen. Mặc dù, trước đó cô chưa từng tham gia nghệ thuật, cũng chưa bao giờ xuất hiện trên một sân khấu lớn nào. Sau đó, Khổng Tú Quỳnh đã về đầu quân cho công ty NewGen Entertainment, và bắt đầu xuất hiện trên các sân khấu âm nhạc. Ca khúc “Tiệm bánh Dâu tây” là ca khúc đầu tiên của Khổng Tú Quỳnh được khán giả đón nhận và ủng hộ nhiệt tình. Và đây cũng chính là ca khúc gắn liền với tên tuổi của cô, là nick name mà khán giả đặt cho cô, là “Cô bé dâu tây”. Khổng Tú Quỳnh tiếp tục gây chú ý với các ca khúc “hit” như “Lạnh”, “Nhớ lắm”… Những ca khúc này đã liên tục đứng trong bảng xếp hạng âm nhạc tại Việt Nam. Thời điểm này, cô nàng dâu tây này được xem là Idol sáng giá nhất của thế hệ 9X, chính vì thế, cô được mời làm đại sứ cho Game Chiến Quốc.

Khổng Tú Quỳnh phát hành Album “Dâu tây’s Story” vào ngày 09/08/2009. Đây là một món quà của Khổng Tú Quỳnh gửi đến người hâm mộ đã luôn dõi theo và ủng hộ trong suốt hành trình âm nhạc của Quỳnh. Album “Try to up” được phát hành vào ngày 09/09/2009, đã giúp Quỳnh đột phá thêm một bước nữa với dòng nhạc underground. Cuối năm này, Khổng Tú Quỳnh đã lột xác với vai trò mới, là diễn viên trong các vộ phim dành cho tuổi teen, đó là vai diễn Dâu Teen trong “Công chưa teen và Ngũ hổ tướng”, diễn cùng nam nghệ sĩ hài Hoài Linh.

Năm 2010, Khổng Tú Quỳnh thành công với ca khúc “Không giới hạn”, một bản hit có mặt trong nhiều bảng xếp hạng âm nhạc. Cô tham gia bộ phim “Màu của tình yêu”, hóa thân thành cô họa sỹ tên là Kỳ Nguyên. Cuối năm này, cô thủ vai Thương trong bộ phim “Thiên sứ 99”, diễn cùng bạn trai Ngô Kiến Huy. Cuối năm 2012, Khổng Tú Quỳnh đã có màn kết hợp với Ngô Kiến Huy trong single “Yêu em”. Năm 2013, cô bé Dâu Tây đã phát hành single “Cảm giác yêu”. Đây là sản phẩm tâm huyết của Khổng Tú Quýnh, chính cô là người viết ca khúc này.

Tháng 8/2014, Quỳnh đã rút khỏi công ty quản lý cũ và sau đó không lâu cô ký hợp đồng với công ty 6th Sense Entertainment. Trong nawm, cô đã phát hành MV “Đừng níu kéo” để đánh dấu sự trở lại của mình sau một thời gian dài im ắng. Tháng 05/2017, nữ ca sĩ này đã có màn tái hợp với người yêu – nam ca sĩ Ngô Kiến Huy trong MV “Yêu không đường lui”, ca khúc kỷ niệm 7 năm yêu nhau của cặp đôi này.


3.Thuỷ Tiên
Ca sĩ Thuỷ Tiên sinh ngày 25-11-1985 tại Tỉnh Kiên Giang, nước Việt Nam. Cô sống và làm việc chủ yếu ở Thành phố Hồ Chí Minh, nước Việt Nam. Cô sinh thuộc cung Nhân Mã, cầm tinh con (giáp) trâu (Ất Sửu 1985).
Thuỷ Tiên tên khai sinh là Trần Thị Thủy Tiên, là một nữ ca sĩ, người mẫu kiêm diễn viên điện ảnh nổi tiếng hàng đầu tại Việt Nam. Với chất giọng khỏe, trong trẻo, Thủy Tiên đã thu hút được lượng fan hâm mộ đông đảo, và trở thành một trong những ca sĩ nổi tiếng hàng đầu trong làng âm nhạc Việt.

Năm 2005, Thủy Tiên bắt đầu bước chân vào con đường ca hát chuyên nghiệp khi cô cho ra đời Album CD “Teles – Những chuyện chưa kể”, gồm hai bài hát “Ta đã yêu trong mùa gió” và “Tình em” của nhạc sĩ Quốc Bảo, nhưng album này vẫn chưa được khán giả đón nhận. Cho đến năm 2008, Thủy Tiên đã thu âm hai ca khúc nhạc phim cho phim “Tuyết miền nhiệt đới” là ca khúc “Tuyết nhiệt đới” và “Giấc mơ tuyết trắng”. Hai ca khúc này đã gây được sự chú ý của khán giả, đặc biệt là hai ca khúc này đều lot vào Top các bảng xếp hạng trong nước. Cũng trong năm 2008, nữ ca sĩ này đã giành giải thưởng “Ca sĩ trẻ triển vọng” tại lễ trao giải thưởng Làn Sóng Xanh. Ca khúc “Giấc mơ tuyết trắng” của Thủy Tiên được bình chọn là 1 trong 5 ca khúc được yêu thích nhất tại Giải Mai Vàng.

Trong năm 2009, Thủy Tiên gây chú ý với loạt ca khúc trong bộ phim tình cảm ăn khách “Đẹp từng centimet”. NHững ca khúc trong phim này đều do cô sáng tác , với những giai điệu nhẹ nhàng, như “Tiếng đồng hồ”, “Hát vang rằng em yêu anh”. Cô đã là người chiến thắng ở hạng mục “Nhạc sĩ được yêu thích nhất” tại Giải thưởng Làn Sóng Xanh năm 2009. Thủy Tiên tiếp tục gặt hái thành công với thể loại nhạc phim khi các ca khúc nhạc phim “Ngôi nhà hạnh phúc” phiên bản Việt do cô viết đều được khán giả yêu thích. Ngoài ra, nữ ca sĩ này cũng thủ một vai diễn trong bộ phim này. Năm 2010, album “Ngôi nhà hạnh phúc” gồm 9 ca khúc của Thủy Tiên đã có 8 ca khúc nhận được đề cử “Bài hát vàng” tháng Tư. Các bản nhạc chờ của các ca khúc nằm trong album này đã đạt số lượng tải cao nhất tại Việt Nam thời điểm lúc bấy giờ. Ngoài ra, nữ ca sĩ này còn nhận được đề cử của nhiều giải thưởng uy tin khác.

Năm 2011, Album “Em đã quên” của Thủy Tiên đã thành công vang dội, nhiều ca khúc trong album này trở thành các bản hit đình đám trong giới trẻ. Trong đó, ca khúc chủ đề “Em đã quên” sau khi mới tung trailer ra đã đạt hơn 150 nghìn lượt xem chỉ trong 1 ngày. Album “Em đã quên” đã mang về cho Thủy Tiên giải “Album được yêu thích nhất tại Chương trình Album Vàng. Cũng trong năm 2011, nữ ca sĩ này đã giành được giải Á quân trong chương trình “Bước nhảy hoàn vũ” của VTV3.

Ngoài ca hát, Thủy Tiên còn gây ấn tượng với các vai diễn có cá tính mạnh trong các phim như “Nụ hôn thần chết, Đẹp từng centimet, Bỗng Dưng muốn khóc… Cô cũng là một người mẫu sở hữu thân hình nóng bỏng.

4.Hải Băng
Ca sĩ Hải Băng sinh ngày 22-11-1988 tại Thành phố Hà Nội, nước Việt Nam. Cô sống và làm việc chủ yếu ở Thành phố Hồ Chí Minh, nước Việt Nam. Cô sinh thuộc cung Thần Nông, cầm tinh con (giáp) rồng (Mậu Thìn 1988).
Hải Băng tên khai sinh là Nguyễn Hải Huyền, là một nữ diễn viên kiêm ca sĩ nổi tiếng người Việt Nam. Cô là một ca sĩ thuộc thể loại nhạc trẻ, từng là thành viên của nhóm nhạc nữ Mây Trắng. Hải Băng được khán giả chú ý đến từ ca khúc “Cho tôi quên” của nhạc sĩ Nguyễn Hoàng Duy.
Từ năm 2007 đến năm 2010, Hải Băng hoạt động âm nhạc với vai trò thành viên của nhóm nhạc nữ Mây Trắng, một nhóm nhạc được khán giả rất yêu thích. Cho đến khi cô phát hành ca khúc “Cho tôi quên”, với phong cách mạnh mẽ, cá tính, hiện đại, để đánh dấu con đường ca hát solo của mình. Năm 2012, Năm 2012, cô phát hành Hải Băng Vol 1, trong đó có ca khúc “Viên đá nhỏ”, được rất nhiều khán giả yêu thích.

Mới đây, trên trang cá nhân Facebook của mình, Hải Băng liên tục đẳng ảnh con gái mới sinh trông rất xinh xắn, đáng yêu và kèm theo những dòng status đầy yêu thương: Ước gì có 100 tỷ khỏi làm gì… Chỉ ở nhà với em”, “Ôm chặt vậy cho mami khỏi đi đâu hết”… Mặc dù, Hải Băng chưa công khai chuyện bé gái là con của nam diễn viên Thành Đạt, nhưng nữ ca sĩ lại có một status “Giống nhà sản xuất được”, khiến cư dân mạng khẳng định cha của bé gái này không ai khác chính là Thành Đạt. Các status của Hải Băng nhận được nhiều comment chúc mừng và khen bé gái đáng yêu, thửa hưởng được nhiều nét đẹp của cả cha lẫn mẹ. Trên trang instagram của mình, Hải Băng lại đăng tải hình ảnh cô cùng Thành Đạt và con trai riêng của nam diễn viên này cùng đi chơi. Còn vế phía Hải Băng, cô từng hẹn hò với nam ca sĩ Tiến Dũng của The Men.


5.Vicky Nhung
Ca sĩ Vicky Nhung sinh ngày 19-11-1987 tại Thành phố Hải Phòng, nước Việt Nam. Cô sống và làm việc chủ yếu ở Thành phố Hồ Chí Minh, nước Việt Nam. Cô sinh thuộc cung Thần Nông, cầm tinh con (giáp) mèo (Đinh Mão 1987).
Vicky Nhung tên thật là Nguyễn Hồng Nhung, là một ca sĩ trẻ triển vọng. Cô từng được xem là một hiện tượng mạng khi tung ra các bản mashup ca khúc “Thu cuối”, “Giáng Sinh”, “Price Tag”, “Tình về nơi đâu”, “Cơn mưa ngang qua” , “Dấu mưa” … hay video cover ca khúc “See you again” nhạc phim “Fast & Furious”.

Tháng 05 năm 2015, Vicky Nhung có màn xuất hiện khá ấn tượng tại chương trình “Giọng hát việt” năm 2015. Tại vòng giấu mặt, Vicky Nhung thể hiện ca khúc Nobody’s perfect của nữ ca sĩ nổi tiếng Jessie J, khi giọng hát của cô ca sĩ này cất lên đã khiến cả 4 vị huấn luyện viên của chương trình phải bất ngờ. Huấn luyện viên Tuấn Hưng đã không ngần ngại bấm chọn Vicky vì giọng hát đầy nội lực của cô và sau đó, các huấn luyện viên Mỹ Tâm, Thu Phương, và Đàm Vĩnh Hưng cũng đã lần lượt bấm chọn cô. Sau màn “tranh giành” của 4 vị huấn luyện viên, cuối cùng Vicky Nhung đã chọn về đội của huấn luyện viên Đàm Vĩnh Hưng.
Cũng trong năm 2015, cộng đồng mạng dấy lên tin đồn Vicky đang cặp kè với hot girl, ca sĩ Tố Ny, cả hai thường xuyên xuất hiện cùng nhau tại các sự kiện, thậm chí trong đêm bán kết của Giọng hát Việt, Vicky đã nhường 25% số điểm của mình cho bạn gái tin đồn, để nữ ca sĩ này trở thành thành viên tiếp theo của đội huấn luyện viên Đàm Vĩnh Hưng giành tấm vé đi vào đêm chung kết của chương trình.

Ngày 23 tháng 5 năm 2016, Vicky Nhung đã phát hành MV ca khúc “Thèm yêu” trên kênh Youtube của mình. Đến nay, MV này đã thu hút tới hơn 700 nghìn lượt xem trên Youtube.

6.Lưu Hương Giang
Ca sĩ Lưu Hương Giang sinh ngày 4-11-1983 tại Tỉnh Nam Định, nước Việt Nam. Cô sống và làm việc chủ yếu ở Thành phố Hà Nội, nước Việt Nam. Cô sinh thuộc cung Thần Nông, cầm tinh con (giáp) lợn (Quý Hợi 1983).
– Lưu Hương Giang Là ca sỹ nhạc nhẹ Việt Nam. Lưu Hương Giang là ca sỹ tiên phong hát dòng nhạc Alternative Rock tại Việt Nam. Cô bắt đầu khởi nghiệp từ cuộc thi Sao Mai Điểm Hẹn đầu tiên năm 2014 được đông đảo khán giả biết đến và yêu mến.
– Với chất giọng cao vút cùng gương mặt sáng sân khấu cô đã chinh phục phần đông khán giả với dòng nhạc của mình và được khán giả đón nhận rất nồng nhiệt.

Các Bài Hay Nên Xem Khác

Vật Phẩm Phong Thủy

BÌNH LUẬN