Top 5 nữ ca sĩ sinh tháng 11 tài năng và nổi tiếng nhất trên thế giới hiên nay

0
1716
Vật Phẩm Phong Thủy

Với hàng ngàn đĩa được bán ra và nhiều tour ca nhạc vòng quanh thế giới , họ đã cho thấy khả năng chơi nhạc không giới hạn của mình như thế nao.a

1.Miley Cyrus
Ca sĩ nhạc pop Miley Cyrus sinh ngày 23-11-1992 tại Thành phố Franklin, bang Tennessee- Hoa Kỳ. Cô sinh thuộc cung Nhân Mã, cầm tinh con (giáp) khỉ (Nhâm Thân 1992).
Miley Cyrus tên thật là Destiny Hope Cyrus, là diễn viên, ca sĩ, nhạc sĩ và một tác giả viết tự truyện. Miley Cyrus được công chúng biết đến sau khi cô vào vai Miley Stewart/Hannah Montana trong seris phim Hannah Montana của Disney Channel.
Tháng 10/2006, Miley Cyrus đã phát hành CD nhạc phim gôm 8 ca khúc nhạc phim do cô thể hiện. Ngày 23/06/2007 đánh dấu cột mốc đầu tiên trong sự nghiệp ca hát của Miley Cyrus , khi cô cho ra mắt album đôi Hannah Montana 2: Meet Miley Cyrus. Trong đó đĩa đơn “See You Again” đã lọt vào Top 10. Ngày 22/07/2008, cô cho ra mắt album thứ hai mang tên “Breakout”. Đây là album đầu tiên của cô. Cả hai album của cô đã leo lên vị trí dẫn đầu trên bảng xếp hạng Billboard 200. Cũng trong năm 2008, Miley được mời tham gia bộ phim điện ảnh Hannah Montana và Miley Cyrus: Buổi biểu diễn Điều tốt đẹp nhất của hai thế giới (Hannah Montana and Miley Cyrus: Best Of Both Worlds Concert). Sau đó, cô được mời lồng tiếng cho nhân vật “Penny” trong phim hoạt hình “Bolt”. Miley đã được đề cử tranh giải Quả Cầu Vàng cho “Ca khúc nhạc phim hay” với ca khúc “I Thought I Lost You”. Năm 2009, Miley trở nên nổi tiếng hơn sau khi cô cho ra mắt “The Time of Our Lives”, đồng thời gây ấn tượng với vai diễn trong phim tâm lý “The Last Song”. Cũng trong năm này cô đã cho phát hành đĩa đơn “Party in the USA”, đĩa đơn bán chạy nhất của cô. Năm 2010, album ” Can’t Be Tamed ” của Miley được phát hành.
Album phòng thu thứ tư “Bangerz ” được phát hành năm 2013, một album mang phong cách cực kỳ mới lạ và nổi loạn của Miley. Trong album này có 2 đĩa đơn xuất sắc là “We Can’t Stop” và “Wrecking Ball”. Trong đó “Wrecking Ball” đã chiếm giữ vị trí quán quân trên bảng xếp hạng U.S. Billboard Hot 100. Năm 2010, cô lọt vào Forbes‍ ’​ Celebrity 100 với vị trí thứ 13. Năm 2011 cô được vinh danh là “Thiếu niên có tầm ảnh hưởng nhất nawm”. Năm 2013, cô được bình chọn là “nghệ sĩ của năm” bởi MTV.

2.Carly Rae Jepsen
Ca sĩ nhạc pop Carly Rae Jepsen sinh ngày 21-11-1985 tại Thành phố British Columbia, nước Canada. Cô sinh thuộc cung Thần Nông, cầm tinh con (giáp) trâu (Ất Sửu 1985).
Carly Rae Jepsen là một nữ ca sĩ, nhạc sĩ kiêm diễn viên người Canada. Năm 2007, cô tham gia cuộc thi tìm kiếm tài năng Canadian Idol và đã giành được vị trí thứ 3. Năm 2008, cô phát hành album đầu tay có tựa đề Tug of War, đây là album độc lập. Năm 2011, cô cho ra mắt đĩa đơn “Call Me Maybe” và sau đó cho ra mắt EP đầu tay “Curiosity” vào năm 2012. Single “Call Me Maybe” đã chiếm giữ vị trí quán quân trên bảng xếp hạng đĩa đơn ở 18 quốc gia trên thế giới, trở thành ca khúc bán chạy nhất toàn thế giới ở thời điểm lúc bấy giờ. Album thứ hai của Carly Rae Jepsen có tựa đề “Kiss”. Năm 2015, cô phát hành album thứ ba mang tên ” Emotion”, album này gồm các ca khúc này chịu ảnh hưởng của phong cách âm nhạc ở những năm 1980, nhưng được khán giả ủng hộ nhiệt tình. Đĩa đơn chính “I Really Like You” đã lọt vào Top 5 trên bảng xếp hạng tại Anh đồng thời lọt vào top 15 tại Canada.

Trong sự nghiệp âm nhạc, Carly Rae Jepsen đã nhận được nhiều giải thưởng như: 3 giải Juno Awards, 1 giải thưởng của Billboard Music Award, và 1 giải thưởng của Allan Slaight Award, cùng một số đề cử như, đề cử giải Grammy, Emmy Awards, Polaris Music Prize and People’s Choice Awards, MTV Video Music Award. Tính đến tháng 05/2015, Carly Rae Jepsen đã bán ra khoảng 20 triệu đĩa trên toàn thế giới.

3.Miranda Lambert
Ca sĩ nhạc đồng quê Miranda Lambert sinh ngày 10-11-1983 tại Thành phố Longview, bang Texas- Hoa Kỳ. Là Ca sĩ nhạc đồng quê sinh thuộc cung Thần Nông, cầm tinh con (giáp) lợn (Quý Hợi 1983).
Ca sĩ kiêm nhạc sĩ người được biết đến với ca cùn và đôi khi tức giận của mình sau khi kết thúc ở vị trí thứ ba trong mùa giải 2003 của Nashville Star. Cô ấy là người chiến thắng lớn tại CMA Awards 2014, thu nhập Giọng ca nữ của danh dự năm trong khi album của cô Platinum được đặt tên là Album của năm và ca khúc “tự động” được đặt tên duy nhất của năm.
Cô xuất hiện trên luật pháp và amp của NBC ; Thứ tự: “. Shadow Cha” Special Victims Unit trên một tập phim năm 2012 mang tên

4.Lorde
Ca sĩ nhạc pop Lorde sinh ngày 7-11-1996 tại Thành phố Auckland, nước New Zealand. Là Ca sĩ nhạc pop sinh thuộc cung Thần Nông, cầm tinh con (giáp) chuột (Bính Tý 1996).
Ca sĩ có một mắt EP mang tên The Love Club đã được phát hành vào tháng Mười năm 2012. single của cô “Royals” đã khiến cô được đề cử ba giải Grammy.
Cô đã giành được nhiều giải thưởng trong đó có bốn giải thưởng âm nhạc New Zealand.

5.Rita Ora
Ca sĩ nhạc pop Rita Ora sinh ngày 26-11-1990 tại Thành phố Pristina, nước Kosovo. Là Ca sĩ nhạc pop sinh thuộc cung Nhân Mã, cầm tinh con (giáp) ngựa (Canh Ngọ 1990).
Ca sĩ, nhạc sĩ, và nữ diễn viên trở nên nổi tiếng sau khi album đầu tay của cô đạt # 1 trên bảng xếp hạng UK Billboard, ca khúc hit của nó bao gồm “Hot Right Now” và “How We Do (Party).” Năm 2015, cô đóng vai nhân vật Mia Xám trong phim Năm mươi Shades of Grey.
Cô đã làm việc với các nghệ sĩ như Drake và Kanye West trong album đầu tay của mình và trở thành nghệ sĩ với hầu hết các nước Anh # 1 single của năm 2012.

Các Bài Hay Nên Xem Khác

Vật Phẩm Phong Thủy

BÌNH LUẬN