Top 10 trung tâm tiếng anh có chất lượng tốt nhất tại Bình Dương

0
3432
Vật Phẩm Phong Thủy

Bạn đã bỏ không ít công sức, tiền bạc, thời gian để theo đuổi các khóa học ở trung tâm tiếng Anh nhưng sau bao nhiêu năm vẫn không thể giao tiếp, không thể viết được một đoạn văn tiếng Anh cơ bản nhất? Phải chăng bạn chưa biết cách chọn lọc khóa học phù hợp với bản thân và chưa nhận biết được đâu là trung tâm chất lượng. Trong bài viết này chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn các yếu tố đánh giá một trung tâm uy tín cùng danh sách các trung tâm tiếng Anh chất lượng tại Bình Dương

1 Trường ngoại ngữ Galaxy
Trung Tâm Anh Ngữ Galaxy, trực thuộc Công ty Cổ phần Đào Tạo Quốc tế Ca li. Trung tâm Galaxy có giấy phép hoạt động số 0300535828, Giấy phép dạy học tại thành phố Hồ Chí Minh số 70/13/GP-GDTX

Được thành lập vào năm 2008, nhằm đào tạo nhân tài cho công cuộc công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước. Trung tâm Anh Ngữ Galaxy luôn lấy chất lượng giảng dạy làm kim chỉ nam cho các hoạt động của Trung tâm. Galaxy cung cấp các chương trình đào tạo từ Anh văn mẫu giáo, Anh văn thiếu nhi, Anh văn thiếu niên, Anh văn giao tiếp đến các khóa đào tạo trọng điểm như TOEIC, TOEFL, IELTS. Đội ngũ ban lãnh đạo cùng toàn thể nhân viên, Giáo viên luôn phấn đấu đổi mới và phát triển để cùng hòa nhập với xã hội ngày càng phát triển. chúng tôi luôn xây dựng nét văn hóa riêng của Galaxy.

Cơ sở 1: 500 Đại lộ Bình Dương, Phường Hiệp Thành, Tp. Thủ Dầu Một, Bình Dương
Điện thoại: 0650.3878.002 – 0650.3878.003
Cơ sở 2: C76 Đại lộ Bình Dương, Phường Hiệp Thành, Tp. Thủ Dầu Một, Bình Dương
Điện thoại: 0650.3878.163 – 0650.3878.164
Cơ sở 3: Số 2 Đường Hùng Vương, Thị Trấn Dầu Tiếng, Bình Dương
Điện thoại: 0650. 351.99.89 – 0650. 351.99.90
Website: galaxyeduvn.com
Email: galaxy.gdhclt@yahoo.com
Facebook: http://www.facebook.com/galaxyeduvnn

2 Trung tâm tiếng Anh Việt Mỹ
Trung tâm tiếng Anh Việt Mỹ được thành lập từ năm 2003, luôn tự hào là một trong những trung tâm ngoại ngữ đầu tiên của tỉnh Bình Dương đạt chuẩn về giảng dạy tiếng Anh giao tiếp quốc tế và tiếng Anh học thuật quốc tế. Trung tâm có sự tham gia công tác trực tiếp của nhiều giáo viên giỏi có chuyên môn, nghiệp vụ sư phạm cao được tuyển chọn kỹ lưỡng, nghiêm túc cả trong nước lẫn bản ngữ.
Trung tâm luôn quan tâm và thường xuyên cải tiến phương pháp giảng dạy, nội dung giáo trình, cơ sở vật chất và cung cấp cho các học viên của mình những chương trình và sản phẩm giáo dục phù hợp và tốt nhất có thể. Đến với Việt Mỹ các bạn sẽ không còn phải lo lắng gì về việc tìm một nơi đáng tin cậy để học tập và thực hành môn tiếng Anh, với chi phí thấp nhất trong một thời gian ngắn nhất có thể.
Địa chỉ: Số 352-354, Đại lộ Bình Dương, phường Phú Lợi, Tp. Thủ Dầu Một, Bình Dương
Điện thoại: 0650 3836 564
Website: vietmybinhduong.edu.vn
Email: tuvan@vietmybinhduong.edu.vn

3 Trung tâm tiếng Anh NES
Trong xu thế hội nhập và toàn cầu hóa như hiện nay, Anh ngữ dường như trở thành một chất xúc tác hữu hiệu cho mọi mối quan hệ quốc tế. Thế nhưng, phần đông người Việt Nam lại gặp khó khăn trong việc sử dụng tiếng Anh.

Nhận thấy rõ thực trạng trên, là thành viên của Trung tâm nâng cao Dân trí – Hội khuyến học Việt Nam tại tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu, được sự gợi ý, động viên của Trung tâm, chi nhánh Anh Ngữ Tự Nhiên – NES đầu tiên được thành lập vào ngày 18 tháng 09 2005 theo Nghị Định 112 do Chính Phủ đề ra về xây dựng và phát triển việc học cho cả cộng đồng.

Quá trình phát triển
Suốt 12 năm hình thành và phát triển trong lĩnh vực đào tạo Anh ngữ, Trung tâm Anh ngữ Tự Nhiên – NES đã đóng góp không nhỏ vào sự phát triển của toàn thể cộng đồng địa phương.

Chúng tôi đã không ngừng nâng cao chất lượng đào tạo nhằm mang lại môi trường học tập tốt nhất cho các học viên ở mọi trình độ và lứa tuổi cũng như mở rộng quy mô hoạt động nhằm phục vụ nhu cầu lĩnh hội Anh ngữ trong nước.

Kể từ ngày thành lập, Trung tâm Anh ngữ Tự Nhiên – NES đã tự hào đào tạo rất nhiều thế hệ học viên với đa dạng về trình độ và nhu cầu (Anh văn Thiếu Nhi, Anh văn Giao Tiếp, và Chứng Chỉ Quốc Tế) trên khắp địa bàn tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu và Bình Dương. Trong đó, hơn 80% học viên của chúng tôi đã thành công trong việc ứng dụng kĩ năng giao tiếp bằng ngôn ngữ Anh và đạt những thành tựu đáng kể trong công việc và học tập.

Song song đó, chúng tôi luôn tạo cho các học sinh nghèo hiếu học trong tỉnh và các tỉnh thành lân cận cơ hội tiếp xúc và phát triển ngôn ngữ Anh.

Cơ sở 1: 01 Thích Quảng Đức, Tp. Thủ Dầu Một, Bình Dương
Điên thoại: 0650 3834579
Cơ sở 2: 2 – 30 Tháng 04, Tp. Thủ Dầu Một, Bình Dương
Điên thoại: 0650 3866269
Cơ sở 3: 514-516 Đại Lộ Bình Dương, Tp. Thủ Dầu Một, Bình Dương
Điện thoại: 0650 3878576
Website: nes.edu.vn

4 Trung tâm tiếng Anh ILA
Trở thành người dẫn đầu trong lĩnh vực giáo dục và đào tạo với cam kết mang đến những trải nghiệm học tập quý giá, nhằm giúp học viên khám phá bản thân, thay đổi tầm nhìn và đạt được những thành công trong cuộc sống.

SỨ MỆNH
Chúng tôi cam kết không ngừng cải tiến mọi hoạt động, mở thêm nhiều trường và cung cấp chương trình học hiện đại theo mô hình học tập thế kỷ 21.

GIÁ TRỊ CỐT LÕI CỦA ILA
1. Chúng tôi đặt sự hài lòng của khách hàng là giá trị cốt lõi.

2. Chúng tôi cam kết xây dựng một môi trường làm việc chuyên nghiệp và thân thiện, nơi mọi nhân viên đều có cơ hội phát triển.

3. Chúng tôi hoạt động dựa trên tính minh bạch, đạo đức và hiệu quả.

4. Chúng tôi nỗ lực không ngừng để cải tiến, hoàn thiện và phát triển.

5. Chúng tôi đóng góp tích cực cho cộng đồng.

Địa chỉ: 657 Cách Mạng Tháng 8, quận Phú Cường, Tp. Thủ Dầu Một, Bình Dương
Điện thoại: 0650 386 8088
Website: ilavietnam.edu.vn
Email: info@ilavietnam.edu.vn

5 Trung tâm tiếng Anh ngữ AMA
Học viện Anh ngữ Hoa Kỳ American Academy (AMA) được bảo trợ hoạt động và là công ty thành viên của Tập đoàn đầu tư quốc tế Vietnam Investment Group (VI Group) – Tập đoàn đã đầu tư vào các công ty quản lý thương hiệu: cụm rạp Galaxy Cinema, cụm rạp Beta, Cơm Tấm Cali, TocoToco, Food Center, Thời trang Juno, Jump Arena, The Pizza Company, Swensen’s, Dairy Queen, B-dubs, Trường Song ngữ Quốc tế WellSpring, Du lịch Buffalo Tours, Victoria Hotels & Resorts, Sylvan Learning Vietnam, Phong Vũ Computer …

Hướng đến trở thành hệ thống trung tâm Anh ngữ hàng đầu Việt Nam với chất lượng giáo dục, đào tạo chuẩn Quốc tế và là trung tâm có quyền tổ chức khảo thí các cuộc thi ngoại ngữ có giá trị toàn cầu; AMA cam kết không ngừng nâng cao chất lượng giảng dạy và xây dựng thêm nhiều lợi ích thiết thực hơn nữa cho học viên.

Địa chỉ: 8 Nguyễn Văn Tiết, Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương
Điện thoại: 0650 38 87 87 67
Website: ama.edu.vn
Email: info@ama.edu.vn

6 Trung tâm tiếng Anh CIE
CIE là trung tâm tiếng Anh uy tín tại Việt Nam được thành lập năm 2001, nhằm tạo ra sự phát triển vững chắc, từng bước cải thiện và nâng cao kiến thức cho mọi học viên. Hệ thống chương trình giảng dạy phong phú, áp dụng mô hình đánh giá năng lực ngoại ngữ theo tiêu chuẩn chung của Châu Âu vào giảng dạy với mục đích mang đến cái nhìn cụ thể và định hướng học rõ ràng cho học viên.
Bên cạnh đó, Trung tâm cũng không ngừng nâng cấp cơ sở vật chất cũng như chất lượng phục vụ của nhân viên với hệ thống phòng học được trang bị hiện đại và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, thân thiện, luôn quan tâm chỉ dẫn nhằm tạo cho học viên môi trường học tập nhẹ nhàng và thoải mái nhất.
Cơ sở 1: 23 Huỳnh Văn Lũy, phường Phú Lợi, Thủ Dầu Một, Bình Dương.
Điện thoại: 0650 3872 815 – 0650 3872 816
Cơ sở 2: 201CMT8, phường Hiệp Thành, Thủ Dầu Một, Bình Dương
Điện thoại: 0650 3870 692 – 3832 608
Cơ sở 3: 28/02 DT703 Bình Quới A, Bình Chuẩn, Thuận An, Bình Dương
Điện thoại: 0650 3798 970– 3798 971
Cơ sở 4: 581 Nguyễn Trãi, Lái Thiêu, Thuận An, Bình Dương
Điện thoại: 0650 3761 160
Cơ sở 5: 08 Phan Bội Châu, Đông Tân, Dĩ An, Bình Dương
Điện thoại: 0650 3736 337
Website: sit.edu.vn

7 Trung tâm tiếng Anh Saigon Vina
Trung tâm tiếng Anh Saigon Vina được thành lập từ năm 2010, là trung tâm ngoại ngữ uy tín và chất lượng nhất trong khu vực Bình Dương và các tỉnh lân cận. Với sứ mệnh đáp ứng nhu cầu học ngoại ngữ đang ngày một tăng cao Saigon Vina thường xuyên tổ chức các khóa học đa dạng nhằm tạo ra địa điểm học tập lý tưởng cho mọi đối tượng, mọi trình độ.
Đội ngũ giáo viên giảng dạy chuyên sâu, chất lượng cao đảm bảo cho mọi học viên điều đạt hiệu quả cao trong thời gian ngắn nhất có thể. Ngoài ra, trung tâm còn cung cấp giáo viên người Việt và người nước ngoài dạy kèm ngoại ngữ tại nhà cho cá nhân, tổ chức, công ty trên địa bàn tỉnh Bình Dương.
Cơ sở 1: 2b Huỳnh Văn Luỹ, P. Phú Lợi, Thủ Dầu Một, Bình Dương (đối diện The Mira Hotel)
Cơ sở 2: 387 Nguyễn An Ninh, KP. Đông Tân, P. Dĩ An, TX. Dĩ An, Bình Dương (ngã ba Cây Điệp)
Cơ sở 3: Số 8, đường Bàu Bàng, P. Chánh Nghĩa, Thủ Dầu Một, Bình Dương (ngã ba Chùa Tổ)
Cơ sở 4: 96 Nguyễn Văn Tiết, KP. Đông Tư, P. Lái Thiêu, TX. Thuận An, Bình Dương (ngã tư Đông Tư)
Cơ sở 5: 394 Quốc Lộ 13, khu phố 2, phường Mỹ Phước, Tx. Bến Cát, Bình Dương (ngã 3 Vật Tư)
Điện thoại: 0902 917 389
Hotline: 0902.516.288
Website: saigonvina.edu.vn
Email: saigonvina.henry@gmail.com

8 Trung tâm ngoại ngữ tin học Á Mỹ
Trung tâm ngoại ngữ tin học Á Mỹ được thành lập vào năm 2009, nhằm đào tạo, bồi dưỡng kiến thức ngoại ngữ cho học sinh, sinh viên và người lao động. Các phòng học của Á Mỹ đảm bảo đủ ánh sáng cũng như độ thoáng mát giúp học viên dễ chịu khi bước vào lớp. Thường xuyên tiếp xúc với Giáo viên bản xứ để giúp các bạn giao tiếp tiếng Anh một cách dạn dĩ và tự nhiên. Số lượng học viên luôn hạn chế trong mỗi lớp để nhận được sự quan tâm sát sao của giáo viên.
Sau mỗi lớp học, Á Mỹ sẽ cấp chứng nhận có giá trị trong hệ thống và khi hết cấp độ học viên sẽ thi để đạt những chứng chỉ quốc tế của Cambridge và ETS. Học viên được tài trợ lệ phí thi chứng chỉ quốc tế Cambridge, TOEIC, chứng chỉ quốc gia A – B – C (theo điểm số tích lũy) của viện khảo thí ETS Hoa Kỳ sau mỗi cấp độ và được cấp chứng chỉ của Trung tâm Ngoại ngữ – Tin học Á Mỹ.

Cơ sở 1: 67 Ngô Gia Tự, P.Chánh Nghĩa, Tp.Thủ Dầu Một, Bình Dương
Điện thoại: 0650.3848879 – 3 848279 – 3 818379
Cơ sở 2: 37A Nguyễn Văn Tiết, Kp.Bình Hòa, P.Lái Thiêu, Tx.Thuận An, Bình Dương
Điện thoại: 0650.3723179 – 3 949679
Cơ sở 3: 476A, Đại lộ Bình Dương, Hiệp Thành, Thủ Dầu Một, Bình Dương
Điện thoại: 06503.689.879
Cơ sở 4: Số 13, Đường DT 747, Bình Hòa 2, Tân Phước Khánh, Tân Uyên, Bình Dương
Điện thoại: 06503.815.579
Website: amy.edu.vn

9 Trung tâm ngoại ngữ tin học Bình Dương
Trung tâm ngoại ngữ tin học Bình Dương là đơn vị hoạt động trong lĩnh vực giáo dục, giảng dạy, đào tạo bồi dưỡng ngoại ngữ, tin học và bồi dưỡng nghiệp vụ cho công chức, viên chức, nhân viên các cấp học, cho học sinh, sinh viên và người lao động. Luôn tập trung nghiên cứu đáp ứng mọi nhu cầu của học viên thông qua việc nâng cao chất lượng đội ngũ giảng viên, tăng cường cơ sở vật chất trang thiết bị và cải tiến chương trình.
Đặc biệt luôn lắng nghe các ý kiến phản hồi từ học viên để có sự phục vụ tốt nhất có thể. Với nỗ lực tập trung vào chất lượng trung tâm tin tưởng sẽ đem lại sự thành công tốt nhất cho tất cả học viên.
Địa chỉ: 495 Đường 30/4, phường Phú Thọ, TP Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương (đối diện trường THPT Võ Minh Đức)
Điện thoại : 0650 3813631
Website: nnthbinhduong.edu.vn
Email : nnth-bdnv@sgdbinhduong.edu.vn

10 Trung tâm Anh ngữ Thái Bình Dương
Trung tâm Anh ngữ Thái Bình Dương là đơn vị đào tạo tiếng Anh tiên tiến được đánh giá bởi Viện khảo thí giáo dục Hoa Kỳ (ETS) và Đại học Cambridge (Anh quốc). Với cơ sở vật chất hiện đại được trang bị đầy đủ nhằm cung cấp cho học viên môi trường học tập tiện nghi và hiệu quả theo tiêu chuẩn quốc tế.
Đội ngũ giáo viên dày dặn, nhiều kinh nghiệm, có trình độ, năng động và tâm huyết trong việc giảng dạy truyền đạt kiến thức và cảm hứng học tập cho từng học viên. Thái Bình Dương cam kết không ngừng cải tiến để mang đến chất lượng giảng dạy Anh ngữ tốt nhất với chi phí hợp lý và mang đến cho học viên những trải nghiệm thú vị.
Địa chỉ: 551 Bình Dương, Hiệp Thành, tp. Thủ Dầu Một, Bình Dương
Điện thoại: 0650 2460 202
Website: thaibinhduong.edu.vn

Các Bài Hay Nên Xem Khác

Top 10 trường đại học nổi tiếng tại Trung Quốc cho các du học sinh
Top 8 bộ sách về cổ tích thần thoại được nhiều người tìm đọc nhất hiện nay
Top 8 tác phẩm văn học nước ngoài thuộc thể loại cổ tích thần thoại được mua nhiều nhất hiện nay
Top 8 cuốn sách về lập trình được mua nhiều nhất hiện nay
Top 6 quyển sách về văn học của tác giả Nguyễn Ngọc Tư được mua nhiều nhất hiện nay
Top 6 quyển sách về văn học của tác giả Hoài Anh được mua nhiều nhất hiện nay
Top 6 quyển sách thường thức và đời sống của tác giả Đỗ Kim Trung được mua nhiều nhất hiện nay
Top 6 quyển sách phát triển bản thân của tác giả Lại Thế Luyện được mua nhiều nhất hiện nay
Vật Phẩm Phong Thủy

BÌNH LUẬN