Top 4 khu đô thị mới đáng sống nhất ở Thừa Thiên Huế

0
3739
Vật Phẩm Phong Thủy

Nhà đất số xin giới thiệu hệ thống 4 đô thị mới đáng sống nhất được nhiều người ưa thích ở Thừa Thiên Huế thu hút được nhiều người lựa chọn. Bởi nằm tại vị trí trung tâm của thành phố tại đây các Quý khách hàng có thể di chuyển dễ dàng tới các điểm trọng tâm thành phố. Bên cạnh đó tại đây sở hữu những căn nhà rất rộng rãi thoáng mát với nhiều tiện ích vượt trội.

1 AN ĐÔNG VILLAS
An Đông Villas được phát triển bởi Công ty cổ phần Đầu tư An Dương (Công ty con của VNS Invest) với mong muốn tạo ra một Khu định cư mới có nhiều nét đặc trưng riêng mà các dự án khác trên địa bàn chưa có.

Thứ nhất: Lấy trục đường 26m làm tuyến phố chủ đạo, chúng tôi sẽ xây dựng các dãy biệt thự song lập, tứ lập để tạo sự hoành tráng cho tuyến phố. Đây là sản phẩm đẳng cấp với tỷ lệ cây xanh lớn sẽ tạo sự thoáng đãng gần gũi với phong cách sống của người Huế.

Thứ hai: Lấy khối nhà chung cư cao cấp (cao 15 tầng) làm điểm nhấn; phía trước có khoảng công viên và mặt hồ rộng lớn làm quảng trường và tiếp đến là tuyến phố dành cho người đi bộ xuyên suốt với chiều dài hơn 100m. Hai bên tuyến phố đi bộ là các dãy nhà liền kề thương mại tạo thành một khu phố thương mại nhộn nhịp, sầm uất. Đây sẽ là điểm khác biệt nhất của An Đông Villas với các KĐT khác trên địa bàn thành phố Huế.

Thứ ba: Với sản phẩm chủ đạo của là các căn nhà vườn có mặt tiền rộng 5,5m và 7,5m phù hợp với những người có thu nhập trung bình khá trở lên.

Thứ tư: Và không thể thiếu được đó là những căn biệt thự vườn có diện tích từ 400m2 – 450 m2, mặt nhà hướng ra trục đường 22m, mặt sau tựa vào dòng kênh xanh mát kết hợp với những thảm cỏ xanh tạo ra nét đẹp quyến rũ, đây thực sự là sản phẩm đẳng cấp dành cho những người có thu nhập cao.

– Vị trí: phường An Đông, TP Huế – phường Thủy Dương, thị xã Hương Thủy, tỉnh Thừa Thiên Huế
– Quy mô diện tích: 13,20 ha
– Tổng vốn đầu tư: 1000 tỷ đồng
– Chủ đầu tư, đơn vị thi công: Công ty Cổ phần Đầu tư An Dương
– Khởi công: Quý IV/2010
– Tiến độ hoàn thành: 2015

2 KHU ĐÔ THỊ AN VÂN DƯƠNG
Khu đô thị An Vân Dương quy mô 1.700 ha được lập trên một phần của TP Huế, huyện Hương Thủy và Phú Vang; phía bắc giáp sông Phổ Lợi; phía nam giáp sông An Cựu; phía đông giáp xã Phú An, Phú Mỹ và Thủy Thanh; phía tây giáp sông Phổ Lợi, phường Vỹ Dạ, phường Xuân Phú.

Qui mô dân số đến năm 2020 là 6 vạn dân. Đây là khu đô thị mới, hiện đại xen lẫn các hình thức ở, sản xuất tiểu thủ công nghiệp, là trung tâm thể dục thể thao, vui chơi giải trí, phục vụ nhu cầu du lịch nghỉ dưỡng và được phân thành bốn khu đô thị mới với bốn chức năng khác nhau.

Khu đô thị mới An Vân Dương, thành phố Huế, bao gồm 1.200 căn hộ, diện tích đất thực hiện dự án khoảng 29.000 m2, trong đó giai đoạn I xây dựng 400 căn hộ với tổng diện tích khoảng 11.340 m2 sẽ được hoàn thành và đưa vào sử dụng sau 12 tháng kể từ ngày khởi công.

Khu đô thị được tổ chức thành bốn khu vực:
– Khu 1 (441ha): thuộc phường Vĩ Dạ và xã Thủy An, tập trung các nhà chung cư cao tầng (12-21 tầng) hiện đại và trung tâm thương mại.
– Khu 2: thuộc xã Thủy Vân, tập trung các chung cư cao tầng nhưng mật độ thấp, bên cạnh đó còn có các trung tâm văn hóa, giải trí, làng nghề truyền thống, di tích lịch sử.
– Khu 3: dọc hai bên tỉnh lộ 10 thuộc xã Phú Thượng, Phú Mỹ, là khu nhà ở thấp tầng kết hợp khu sinh thái nông nghiệp.
– Khu 4: dọc đường vành đai phía bắc và quốc lộ 49A, thuộc xã Phú Dương, Phú An, là khu nhà ở thấp tầng, khu thể thao, dịch vụ du lịch. Ngoài ra còn có khu dự trữ phát triển nằm ở toàn bộ phía đông đường Thủy Dương – Thuận An.

Tính chất:

– Là trung tâm dịch vụ thương mại; trung tâm thể dục thể thao, vui chơi giải trí, phục vụ nhu cầu về du lịch nghỉ dưỡng của người dân thành phố cũng như du khách đến thành phố
– Là khu đô thị mới hiện đại xen lẫn các hình thức ở, sản xuất tiểu thủ công nghiệp

Quy mô dân số:

– Dân số hiện trạng: 11.900 người
– Dân số quy hoạch ( 2020): 60.000 người

3 KHU ĐÔ THỊ ĐÔNG NAM THỦY AN
Khu Đô thị mới Đông Nam Thủy An thuộc xã Thuỷ Dương huyện Hương Thuỷ và xã Thuỷ An – Tp. Huế, nằm trong quy hoạch tổng thể của TP. Huế năm 2010, đã được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt.

– Tổng diện tích đất dự án : 251.956m²

– Nằm ở cửa ngõ phía Nam Tp. Huế, gần trung tâm thành phố, giao thông thuận lợi.

– Khu dân cư mới Đông Nam Thủy An phát triển góp phần mở rộng khu dân cư về phía Nam, tăng sức hấp dẫn cho kiến trúc toàn khu và cho TP.Huế, là 1 trong những địa danh phát triển mạnh về du lịch.

4 AN CỰU CITY
An Cựu City nằm ở phía Nam thành phố Huế, ngay trung tâm khu đô thị An Vân Dương rộng 1700ha bên cạnh trục đường 100m, vị trí giao thoa với các truyền đường giao thông huyết mạch. Cách nhà văn hóa Trung tâm 02km, chợ An Cựu 0,6km, quốc lộ 1A 0,5km, Bệnh viện TW Huế 2,5km, Trung tâm TDTT 0,9km và tiếp giáp với các trung tâm hành chính, kinh tế, tài chính quan trọng của Thành phố Huế.
Quy hoạch chi tiết An Cuu City do Viện Quy Hoạch và Xây dựng Thừa Thiên Huế thiết kế nằm trong tổng thể Quy hoạch chung khu đô thị sinh thái An Vân Dương 1700 ha được Viện Quy hoạch Đô thị Nông thôn – Bộ xây dựng lập.

Dự án thuê một công ty tư vấn giám sát chuyên nghiệp và uy tín của nước ngoài là tập đoàn Apave (Cộng hòa Pháp )

Thiết kế Biệt thự và nhà Liên kế được Sở Xây dựng TT Huế – Hội KTS TT Huế và Công ty chọn lựa từ cuộc thi Kiến trúc với hơn 40 phương án của các công ty Thiết kế uy tín trên toàn quốc đảm bảo kiến trúc ngôi nhà của bạn hiện đại, tiện ích, kinh tế và đẹp. Thiết kế kết cấu các ngôi nhà cũng được lựa chọn từ 04 phương án tính toán độc lập, kết cấu với khoan thăm dò địa chất bảo đảm cho ngôi nhà của bạn bền vững với thời gian.

Các Bài Hay Nên Xem Khác

Vật Phẩm Phong Thủy

BÌNH LUẬN