Top 5 mẫu Piano Upright Yamaha chất lượng tốt nhất hiện nay

0
1401
Vật Phẩm Phong Thủy

Đàn piano Yamaha là một trong những thương hiệu lớn nhất thế giới . Với chất lượng âm sắc và sự tinh tế về thiết kế , Yamaha luôn đi đầu trong phân khúc Piano so với những hãng khác .
Yamaha piano không chỉ có chất lượng âm thanh vượt trội mà còn độ bền cao. Vì vậy đây là thương hiệu được rất nhiều các nhạc công, nghệ sĩ piano chuyên nghiệp lựa chọn.
Nếu bạn đã trót yêu thích thương hiệu đàn Piano của Yamaha thì không nên bỏ qua những mẫu Upright sau.

1.Yamaha M2 SM
Đàn piano Upright Yamaha M2 SM kết hợp giữa kiến trức cổ điển và điện đại mang lại 1 vẻ đẹp toàn mỹ, âm thanh chất lượng, phù hợp với nhu cầu học tập, giải trí và biểu diễn sân khấu. Đây là mẫu đàn piano cơ được giới nghệ sĩ, ca sĩ, nhạc sĩ đánh giá cao. Đây là dòng sản phẩm piano Upright của Yamaha bán chạy năm 2017.
Thông số kỹ thuật đàn piano Yamaha M2 SM
Màu sắc//Lớp hoàn thiện
Tủ đàn
Lớp hoàn thiện
Satin Mahogany
Kích cỡ/trọng lượng
Kích thước
Chiều rộng
149cm
Chiều cao
110cm
Chiều sâu
58cm
Trọng lượng
Trọng lượng
205kg
Giao diện Điều Khiển
Bàn phím
Số phím
88
Thiết kế/Chi tiết cấu trúc
Bánh xe
Loại
Bánh xe kép
Cabinet
Nắp che phím
Tấm đóng nắp nhẹ


Giá : 110.000.000

2.Yamaha M5
Đàn piano Yamaha M5 thuộc dòng M Series, thiết kế hiện đại, sang trọng, làm từ những vật liệu tốt nhất, thiết kể bởi những kỹ sư hàng đầu của Nhật Bản, âm thành dày và ấm. Đây là cây đàn piano cơ cao cấp dành cho nghệ sĩ chuyên nghiệp.
Thông số kỹ thuật đàn piano Yamaha M5

– Chiều rộng: 153cm

– Chiều cao: 121cm

– Chiều sâu: 63cm

– Trọng lượng: 237kg

– Số phím: 88

– Bánh xe: Loại Double casters

– Tấm đóng nắp nhẹ: Có

Giá : 170.000.000

3.Yamaha YUS1 Polished Ebony
Đàn Piano Yamaha YUS1 là mẫu đàn piano cơ mới chất lượng của hãng đàn Yamaha, thiết kế màu đen bóng mang lại sự sang trong, hiện đại. áp dụng công nghệ hiện đại vào phát triển âm thanh và bàn phím, vì thế giúp người chơi thăng hoa hơn trong lúc chơi nhạc. Và đặt biệt đây là đàn piano cơ được làm tự vật liệu cao cấp, thiết kế tỉ mỉ bởi những kỹ sư hàng đầu của hãng nên rất được yêu chuộng tại Việt Nam và thế giới. Đàn piano Yamaha YUS1 được nhiều nghệ sĩ chuyên nghiệp và người chơi đàn piano lâu năm lựa chọn.
Thông số kỹ thuật đàn piano Yamaha YUS1

– Chiều rộng: 152cm(59 3/4″)

– Chiều cao: 121cm(47 3/4″)

– Chiều sâu: 62cm(24 1/2″)

– Trọng lượng:229kg(504lbs)

– Số phím: 88

– Pedal: loại Soft,Muffler, Damper

Giá : 280.000.000

4.YAMAHA YUS3 PE
Đàn piano Yamaha YUS3 thuộc dòng upright piano của Yamaha Nhật Bản, được chế tác từ sự chăm chút tỉ mỉ, cây đàn có kiểu dáng sang trọng, đẹp mắt, âm tiếng xuất sắc, có độ bền cao và cảm ứng tuyệt vời, được thiết kế dành riêng cho các nghệ sĩ piano có kinh nghiệm và nhạc sĩ chuyên nghiệp.
Bảng cộng hưởng bằng gỗ vân sam rắn

Tại các cơ sở nhà máy gỗ xẻ và gỗ chế biến của Yamaha, vân sam tốt nhất là loại quarter sawn ( ít hơn 10% tổng số được chọn và dành cho bảng cộng hưởng đàn piano Yamaha). Gỗ rắn vân sam, chứ không phải là vân sam ghép hoặc gỗ dương, là lựa chọn tối ưu trong tất cả các cây đàn piano dành cho việc khuếch đại âm thanh tốt nhất, giai điệu tốt nhất và độ ngân vang tuyệt vời nhất.

Xương sườn bảng cộng hưởng có chiều dài đúng tiêu chuẩn

Việc củng cố crown đảm bảo chất lượng âm thanh duy trì trong nhiều năm và cải thiện sự ổn định lên dây.

Khung đàn với thiết kế V-Pro

Yamaha sử dụng V-Pro (Quy trình xử lý khuôn chân không) trong khung đúc bằng gang tấm. Tấm V-Pro có sức mạnh hơn, có kích thước được sản xuất chính xác hơn so với trước đây.

Thanh ngang bộ máy cơ làm bằng kim loại

Kỹ sư của Yamaha phát triển độc đáo Extruded Alumimum Alloy Action Rail (được cấp bằng sáng chế Yamaha) để loại bỏ ảnh hưởng độ cảm ứng bàn phím do thời tiết mang đến tính ổn định, lâu dài trong bộ máy cơ của đàn.

Bộ máy cơ cân bằng

Mỗi phím đàn piano Yamaha được kiểm tra riêng và đo lường cho sự điều chỉnh cần thiết để đạt được tính đồng bộ áp lực “trọng lượng nhấn xuống của mỗi ngón tay”. Do đó, bộ máy đàn Yamaha mang đến cảm giác chơi đàn một cách chính xác và thống nhất.

Đồng bộ hóa độ cảm ứng phím

Yamaha thiết kế tất cả cây đàn piano lớn và thẳng đứng có cùng một key travel, bất kể kích thước, thể loại hay model, bàn phím sẽ luôn luôn cho cảm giác như thật, tuyệt vời hơn khi chơi.

Các phím gỗ vân sam

Yamaha sử dụng Spruce (gỗ vân sam) cho các phím trên tất cả các model đàn piano. Spruce có đặc tính rất nhẹ và có tỷ lệ rất cao về sức mạnh phím trọng, điều này sẽ thực sự lý tưởng khi tạo ra phím đàn, mặc dù giá của gỗ vân sam cao hơn gỗ các loại gỗ khác như gỗ thông đường hoặc gỗ trầm. Do đó, bàn phím Yamaha chịu được rất bền bỉ qua nhiều năm sử dụng, nhất là khi chơi ở các đoạn nhạc cần tiếng lớn.

Màu sắc/Thành phẩm

Đen bóng, Nâu đỏ bóng

Giá : 289.000.000

5.Yamaha YUS1 PE
Đàn piano cơ Yamaha YUS1 PE nhập từ Nhật Bản, được làm từ vật liệu cao cấp, chọn lựa kỹ lưỡng, chất lượng âm thanh hoàn hảo, thiết kế hiện đại, sang trọng, bền, đẹp, luôn làm chao đảo các tín đồ piano. Là cây đàn piano cơ tốt nhất để học tập, giải trí, biểu diễn sân khấu.
– Thích hợp với mọi nơi có khí hậu khác nhau

Đàn piano yamaha YUS1 có tính ổn định khi lên dây, sự hoàn thiện và tròn vẹn chất âm nhạc tổng thể luôn được đảm bảo ở mức cao nhất qua nhiều năm tháng.

– Bảng cộng hưởng bằng gỗ vân sam rắn

Tại các cơ sở nhà máy gỗ xẻ và gỗ chế biến của Yamaha, vân sam tốt nhất là loại quarter được chọn và dành cho bảng cộng hưởng đàn piano Yamaha. Gỗ rắn vân sam, chứ không phải là vân sam ghép hoặc gỗ dương, là lựa chọn tối ưu trong tất cả các cây đàn piano dành cho việc khuếch đại âm thanh tốt nhất, giai điệu tốt nhất và độ ngân vang tuyệt vời nhất.

– Xương sườn bảng cộng hưởng có chiều dài đúng tiêu chuẩn

Yamaha củng cố crown trong soundboard (bảng cộng hưởng) của nó bằng cách sử dụng xương sườn (ribs) để tiếp nối các cạnh của bộ cộng hưởng và được dán vào lót có khía hoặc vành đàn trong cây đàn piano. Việc củng cố crown đảm bảo chất lượng âm thanh duy trì trong nhiều năm và cải thiện sự ổn định lên dây.

– Khung đàn với thiết kế V-Pro

Yamaha sử dụng V-Pro (Quy trình xử lý khuôn chân không) trong khung đúc bằng gang tấm. Tấm V-Pro có sức mạnh hơn, có kích thước được sản xuất chính xác hơn so với trước đây.

– Thanh ngang bộ máy cơ làm bằng kim loại

Kỹ sư của Yamaha phát triển thanh ngang bộ máy cơ làm bằng hợp kim Extruded Alumimum Alloy Action Rail (được cấp bằng sáng chế Yamaha) dùng trong bộ máy cơ. Đây là sáng kiến ​​tốt nhất để cải thiện bộ máy đàn piano trong 100 năm qua. Sự biến động thông thường trong thanh ngang ảnh hưởng độ cảm ứng bàn phím do thời tiết thay đổi theo chu kỳ đã được loại bỏ để mang đến tính ổn định, lâu dài trong việc điều chỉnh bộ máy đàn piano.

– Bộ máy cơ cân bằng giúp kiểm soát tốt trên bàn phím

Mỗi phím đàn piano Yamaha được kiểm tra riêng và đo lường cho sự điều chỉnh cần thiết để đạt được tính đồng bộ áp lực “trọng lượng xuống”. Do đó, bộ máy đàn Yamaha mang đến cảm giác chơi đàn một cách chính xác và thống nhất. Sự cân bằng này giúp đảm bảo độ cảm ứng dài lâu và kiểm soát tốt trên bàn phím.

– Đồng bộ hóa độ cảm ứng phím

Yamaha thiết kế tất cả cây đàn piano lớn và thẳng đứng có cùng một key travel, bất kể kích thước, thể loại hay model, bàn phím sẽ luôn luôn cho cảm giác như thật, tuyệt vời hơn khi chơi.

– Các phím gỗ vân sam

Yamaha sử dụng Spruce (gỗ vân sam) cho các phím trên tất cả các model đàn piano. Spruce có đặc tính rất nhẹ và có tỷ lệ rất cao về sức mạnh phím trọng, điều này sẽ thực sự lý tưởng khi tạo ra phím đàn, mặc dù giá của gỗ vân sam cao hơn gỗ các loại gỗ khác như gỗ thông đường hoặc gỗ trầm. Bàn phím Yamaha chịu được rất bền bỉ qua nhiều năm sử dụng, nhất là khi chơi ở các đoạn nhạc cần tiếng lớn.

Màu sắc/Thành phẩm: Đen bóng

Thông số kỹ thuật đàn piano cơ Yamaha YUS1

– Tủ đàn: Được đánh bóng

– Chiều rộng: 152cm

– Chiều cao: 121cm

– Chiều sâu :61cm

– Trọng lượng: 229kg

– Số phím: 88

– Pedal: Bàn đạp mềm, van điều tiết pedal

– Caster: Bánh đôi

– Xuất xứ: Nhật Bản

Giá : 280.000.000

Các Bài Hay Nên Xem Khác

Vật Phẩm Phong Thủy

BÌNH LUẬN