Top 6 phim hay nhất của diễn viên Leonardo Dicaprio

0
1538
Vật Phẩm Phong Thủy

Sự phân thân trong các vai diễn của Leonardo Dicaprio khiến mọi người há hốc không còn nhận ra đâu là anh đâu là nhân vật. Anh là một trong những diễn viên, ngôi sao hạng A nổi tiếng nhất nước Mỹ nói chung và trên toàn thế giới nói riêng. Sau đây là 6 tác phẩm được anh thể hiện thành công nhất.

1. Marvin’s room

Marvin’s Room là một bộ phim được phát sóng trên truyền hình Mỹ năm 1997 do Jerry Zaks đạo diễn. Kịch bản được viết bởi John Guare và dựa vào vở kịch cùng tên của Scott McPherson. Một người đàn ông bị đột quỵ 20 năm trước (Hume Cronyn) bị bỏ rơi và nằm liệt giường. Anh đã được chăm sóc bởi con gái Bessie (Diane Keaton) trong nhà của cô tại Florida. Ông còn một cô con gái khác là Lee (Meryl Streep), người đã chuyển đến Ohio cùng chồng 20 năm trước và chưa bao giờ liên lạc với gia đình cô. Không những vậy, từ lúc cha bị bệnh nặng cô ấy cũng chưa hỏi thăm một lần nào. Bây giờ, bác sĩ của Bessie đã thông báo cho cô rằng cô bị bệnh bạch cầu và cần ghép tủy xương và cô quay sang chị gái để được giúp đỡ. Lee lại quay sang con trai mình là Hank (Leonardo DiCaprio), người đã từng cam kết với một tổ chức tinh thần để đốt cháy ngôi nhà của mẹ mình. Khi Lee nhận ra rằng cô có thể phải tiếp quản sự chăm sóc của cha mình, cô ấy bắt đầu đi mua sắm cho các nhà dưỡng lão. Cuối cùng, gia đình xa lạ đã trở nên gần gũi.

2. Romeo và Juliet

Romeo and Juliet 1968: Xuất thân từ hai dòng họ thù địch nhau, đôi trai gái yêu nhau say đắm và nguyện sẽ mãi bên nhau dù cho cái chết chia lìa. Sự ngăn cấm của gia đình đã khiến Romeo và Juliet phải chôn vùi tuổi thanh xuân và đem theo mối tình bất diệt sang thế giới bên kia.

3. Titanic

Rose Dewitt Bukater bị gia đình “ép duyên” với nhà quý tộc giàu có Cal Hockley. Cuộc đời của cô lẽ ra sẽ được sắp đặt theo kế hoạch nhưng mọi chuyện đã thay đổi khi cô bước chân lên con tàu Titanic. Chính nơi đây cô đã gặp được Jack Dawson, một họa sĩ trẻ thuộc tầng lớp bình dân. Cô gái quý tộc này đã từ bỏ tất cả để hòa nhập vào những điệu nhảy nhịp nhàng, những trò chơi đơn giản mà thú vị, những câu chuyện đời thường, tất cả những gì Rose chưa từng biết tới khi sống trong tầng lớp quý tộc. Thế nhưng một thảm họa đã xảy ra khiến mọi chuyện lệch khỏi quỹ đạo không còn đi theo kế hoạch, tàu Tinatic va phải một tảng băng trôi. Người ta nháo nhào tranh nhau một suất xuống thuyền cứu hộ, cướp nhau một cái áo phao. Lúc này Jack đang bị kẹt bên một đường ống dẫn nước vì vướng vào một vụ vu oan giá họa, người ta nghi ngờ anh ăn cắp một chuỗi trang sức quý giá…

4. Inception

Inception là bộ phim hành động khoa học viễn tưởng ra mắt năm 2010 được viết, sản xuất và đạo diễn bởi Christopher Nolan. Bộ phim có sự góp mặt của dàn diễn viên lớn, bao gồm Leonardo DiCaprio, Ellen Page, Joseph Gordon-Levitt, Marion Cotillard, Ken Watanabe, Tom Hardy, Dileep Rao, Cillian Murphy, Tom Berenger, và Michael Caine. DiCaprio vào vai Dom Cobb, một kẻ cắp chuyên nghiệp chuyên thực hiện các hoạt động gián điệp kinh tế bằng cách xâm nhập vào tiềm thức mục tiêu của anh ta. Cobb được đề nghị thực hiện một nhiệm vụ để chuộc lại cuộc đời cho mình, một nhiệm vụ bất khả thi: “ý tưởng khởi nguồn” – cấy ghép ý tưởng của một người vào trong tiềm thức của người khác.

5. The Wolf of Wall Street

The Wolf of Wall Street hay còn gọi là Bố già phố Wall được công chiếu vào ngày 17 tháng 12 năm 2013 tại các rạp chiếu phim trên toàn nước Mỹ và ngày 11 tháng 1 năm 2014 tại Việt Nam. Bộ phim này do đạo diễn Martin Scorsese đầu tư và sản xuất. Trong phim Leo vào vai Jordan Belfort một môi giới chứng khoán tại NYC, Mỹ ở phố Wall và dưới quyền của Mark Hanna người nhanh chóng lôi kéo ông đến văn hóa môi giới chứng khoán, cũng như đầu tư lợi nhuận. Jordan sớm thấy sự nghiệp của mình chấm dứt sau thứ hai đen tối.

6. The Revenant

Người về từ cõi chết hay Bóng ma hiện về (tựa gốc: The Revenant) là một bộ phim Mỹ hành động được sản xuất năm 2015 và do Alejandro G. Iñárritu làm đạo diễn. Kịch bản phim do Iñárritu và Mark L. Smith viết, dựa trên tiểu thuyết của Michael Punke với tiêu đề The Revenant: A Novel of Revenge, bộ phim được lấy cảm hứng từ những trải nghiệm của những người đàn ông sống ở những vùng đất xa xôi miền Tây nước Mỹ và người thợ săn thú lấy lông, ông Hugh Glass. Bối cảnh phim diễn ra vào năm 1823 ở Montana và South Dakota, với diễn xuất của Leonardo DiCaprio trong vai Glass, cùng các diễn viên Tom Hardy, Will Poulter, Domhnall Gleeson.

Các Bài Hay Nên Xem Khác

Vật Phẩm Phong Thủy

BÌNH LUẬN