Top 5 trang sức đem lại may mắn cho người tuổi Tý

0
1570
Vật Phẩm Phong Thủy

Tý thuộc Thủy tương khắc với Ngọ và Mùi nên vào năm 30 và 31 tuổi sẽ tương khắc với Thái Tuế. Trong khoảng thời gian này, người tuổi Tý làm việc gì cũng không thuận lợi, tình hình tài chính khó khăn eo hẹp thậm chí là rơi vào cảnh “phá sản”. Nếu được quý nhân tuổi Sửu, tuổi Thìn, tuổi Thân giúp đỡ, con giáp này mới có thể bình an vượt qua giai đoạn khó khăn.
1 Vòng tay ngọc đá quý phong thủy

Khi cần sử dụng hay muốn lựa chọn vòng phong thủy , tuổi Bính Tý có thể sử dụng loại đá phong thủy màu xanh (Thủy) sẽ tốt hơn vì Bính Tý mang mệnh Thủy ( . Hoặc có thể chọn đá thạch anh vàng Citrine hay Sapphire vàng cũng rất tốt.

2 Vòng tay tỳ hưu phong thủy

Theo như truyền thuyết của người xưa thì tỳ hưu là con vật lai của những con khác. Có một điều đặc biệt là nó không có phần hậu môn. Và kỳ lạ hơn là thức ăn của nó chỉ toàn những thứ quý giá. Khi đeo vòng tay có hình tỳ hưu sẽ có nhiều tác dụng. Với người Bính Tý khi mang vòng tay Tỳ Hưu, bạn sẽ cảm thây hạnh phúc, và điều may mắn này không chỉ bạn được hưởng không, mà kể cả những người thân trong gia đình bạn cũng được hưởng lây , rất phù hợp cho mục đích sử dụng của chính người sử dụng.

3 Mặt đây chuyền thạch anh phong thủy

Trên thị trường , có rất nhiều loại đá thạch anh từ tím , khoái , trắng , vàng hay hồng …. Mỗi đá thạch anh có đặc tính riêng biệt và tác dụng riêng . Giúp cầu tài , giải trừ yêu ma , đem lại sự thăng tiến , mua may bán đắt , cải thiện phong thủy …. Để chọn mặt dây chuyện thạch anh cho người tuổi Bính Tý , bạn có thể lựa chọn mặt dây chuyền hay vòng thạch anh theo bản mệnh tương sinh của mệnh Thủy Tuổi Bính Tý như thạch anh trắng , hoặc thạch anh đen .

4 Mặt đây chuyền đá quý phong thủy

Cũng giống như thạch anh , đá quý cũng mang nhiều loại và những đặc tính khác nhau . Nhưng đá số , các loại đá quý đều giúp chữa bệnh vô cùng hiệu quả và mang đến năng lược dương tốt cho người sở hữu . Nếu người tuổi Bính Tý hay gia đình có người bị bệnh , có thể mang dây chuyên đá quý phong thủy để giải trừ bạo bệnh , sức khỏe đi lên ,mang lại nhiều niềm vui may mắn . Tuy nhiên , mỗi loại đá sẽ phù hợp có sự tương hợp , tương sinh khác nhau , nên khi chọn bạn nên tham khảo hoặc giúp tư vấn về màu cũng như đặc tính riêng của từng loại đá như Sapphire , hổ phách … .

5 Mặt dây chuyền phật
Dây chuyện phật là vật khí phong thủy giúp giải trừ bùa mà , đem lại sức khỏe , tiền tài .Và nếu giữ gìn mặt dây chuyền phật cẩn thận thì nó sẽ đem lai rất nhiều may mắn cho người sử dụng. Với tuổi Bính Tý , khi chọn mặt dây chuyện phật nên chọn loại làm bằng đá quý hoặc kim loại rất tốt cho mệnh Thủy , không nên chọn loại bằng gỗ (Mộc) vì tương khắc với bản mệnh .

Các Bài Hay Nên Xem Khác

Vật Phẩm Phong Thủy

BÌNH LUẬN