Top 5 đá phong thủy hợp với người tuổi Kỷ Dậu

0
1210
Vật Phẩm Phong Thủy

Tuổi Kỷ Dậu nên đeo vòng đá phong thủy tự nhiên có màu đỏ, hồng tím thuộc Hỏa như Ruby, Garnet, Thạch anh hồng, Thạch anh tím… để được Tương Sinh (Vì Hỏa sinh Thổ). Lửa đốt cháy vạn vật tạo ra đất. Đeo đá có màu càng đậm thì sẽ càng gặp nhiều may mắn.
Ngoài những lựa chọn trên tuổi Kỷ Dậu có thể đeo đá phong thủy tự nhiên có màu vàng, vàng nâu đất thuộc Thổ như thạch anh vàng Citrine, Sapphire vàng …để được Tương Hợp (vì đây là màu của bản mệnh). Lựa chọn màu càng đậm, càng màu vàng đất càng gặp nhiều may mắn.
Nếu như hai màu bên trên mà bạn không thích thì bạn có thể đeo đá phong thủy tự nhiên có màu đen hay xanh nước biển thuộc Thủy như Ngọc lục bảo (Emerald), Đá muối Himalaya …vì Thổ có thể chế ngự được Thủy
Tuổi Kỷ Dậu không nên đeo các loại đá phong thủy tự nhiên có màu xanh lục vì màu sắc này tượng trưng cho hành Mộc, mà Mộc thì khắc Thổ, Cây hút chất dinh dưỡng từ đất nên không tốt cho đường tài lộc và sức khỏe của bạn.

1 Đá thạch anh hồng
Thạch Anh Hồng được biết đến là vật tăng “duyên” bán hàng, tạo thiện cẩm đối với khách hàng. Chính vì vậy, nếu bạn là người làm ăn buôn bán thì nên đeo trang sức bằng thạch anh hồng hoặc đặt quả cầu thạch anh hồng ở nơi buôn bán, nó sẽ mang lại nhiều may mắn và thuận lợi cho công việc kinh doanh của bạn.
Đeo trang sức bằng thạch anh hồng giúp phái yếu kiềm chế được tính nóng giận của mình, tạo cảm giác thoải mái trong mọi việc từ đó thêm tự tin hơn, tăng sức hút đối với người khác hơn.
Trong tình duyên, sử dụng những sản phẩm từ thạch anh hồng sẽ giúp các bạn đang FA có thể sớm tìm được nữa kia của mình đấy. Nó còn giúp các cặp vợ chồng tăng cường tình cảm, tránh mâu thuẫn và xung đột để bên nhau dài lâu. Đặt Thạch Anh Hồng dưới gối sẽ tăng sự gắn kết, hạnh phúc giữa hai người và tạo giấc ngủ ngon cho cặp đôi.

2 Đá thạch anh tím
Đối với các nhà trường sinh học, nhà tiên tri, họ cho rằng những viên đá thạch anh tím là một loại đá trực cảm, có thể giúp cho con người giao tiếp được với thế giới siêu nhiên mà không cần phải dựa vào bất kỳ thế lực nào.

Trong phật giáo, các nhà phật tin rằng thạch anh tím có công dụng mang lại sự thanh thản, kiểm soát được cảm xúc và xoa dịu những nỗi bực bội trong lòng con người làm cho cuộc sống mang ý nghĩa tốt lành hơn.
Đá thạch anh còn được biết đến giống như một loại đá Giám mục tượng trưng cho sự thành kính thiêng liêng, có tác dụng bảo vệ con người thoát khỏi những thế lực ma quỷ. Một chuỗi hạt ngọc thạch anh có màu tím sẽ giúp cho sự trầm mặc tan đi.

Nếu như đá thạch anh trắng mang đến sự tinh khiết, trong sạch, đá thạch anh vàng mang đến sự tươi vui ánh sáng thì đá thạch anh tím lại mang đến sự thủy chung son sắt. Màu tím của thạch anh khiến cho con người luôn quan niêm đến sự thủy chung trong tình cảm. Nếu như đặt đá phong thủy thạch anh màu tím trong nhà, bạn sẽ nhận được những tình cảm yêu thương từ cá thành viên trong gia đình mình nhiều hơn.

3 Sapphire vàng
loại đá này có nhiều màu sắc được con người sử dụng từ 800 năm trước Công nguyên. Đá saphia có nhiều ở Ấn Độ, Miến Điện, Himalaya. Áp suất và nhiệt độ lòng đất làm cho ôxit nhôm kết tinh thành những viên đá saphia đẹp màu trắng. Một lượng nhỏ các khoáng chất khác, chẳng hạn sắt và crôm, làm cho saphia có sắc xanh, đỏ, vàng, hồng, tím, da cam hoặc lục nhạt. Người xưa quan niệm đeo đá saphia sẽ ngăn được ma quỷ. Có thời kỳ các thầy thuốc cổ đại dùng saphia để chữa các chứng bệnh liên quan đến cơ, xương khớp, đau đầu, đau bụng, chảy máu cam…

4 Ngọc lục bảo (Emerald)
Đây là là loại đá có màu xanh lam (do lượng crôm trong đá tạo nên). Ngọc lục bảo rất hiếm vì sự hình thành của nó đòi hỏi những điều kiện địa chất rất đặc biệt. Từ 2.000 năm trước, con người đã sử dụng ngọc lục bảo như một thứ tiền tệ để trao đổi và làm đồ trang sức. Những nhà tiên tri thường sử dụng đá phong thủy ngọc lục bảo như một vật giúp họ tiên đoán được tương lai. Người ta cho rằng ngọc lục bảo có khả năng dự báo bệnh tật (màu sắc của ngọc lục bảo thay đổi tùy theo tình trạng sức khỏe của người đeo).

5 Đá muối Himalaya
Có giải thuyết: Cách đây hàng chục triệu năm Tây Tạng là một vùng biển, vì thế loại đá muối ở Himalaya là một quà tặng đặc biệt của tạo hóa. Đá muối Himalaya được cho là tinh khiết, không chỉ hấp dẫn bởi màu sắc vô cùng đa dạng mà còn có công dụng chữa nhiều bệnh. Nó giúp cơ thể cân bằng năng lượng, giảm các chứng đau đầu mệt mỏi, thậm chí hỗ trợ cho hoạt động của tim, phổi, thận. Ngoài ra còn rất nhiều loại đá khác được con người sử dụng như đồ trang sức và bảo vệ sức khỏe như đá beryl (màu xanh, vàng) giúp mạng lại sự vui vẻ, có tác dụng cho tim mạch và cột sống.

Các Bài Hay Nên Xem Khác

Vật Phẩm Phong Thủy

BÌNH LUẬN