TOP 5 ứng dụng chỉnh sửa hinh ảnh “vi diệu” đang được các bạn trẻ ưa chuộng

0
2303
Vật Phẩm Phong Thủy

Hiện nay có rất nhiều các ứng dụng chỉnh sửa ảnh trên điện thoại và nếu bạn đang đau đầu không biết chọn app nào thì đừng bỏ qua bài viết này, dưới đây là 5 App chỉnh sửa ảnh hot nhất hiện nay dùng được cho cả hệ điều hành iOS (iPhone) và hệ điều hành Android.

1.VSCOcam

Không chỉ hỗ trợ chụp ảnh với rất nhiều các tùy chỉnh mà camera mặc định chưa có, ứng dụng này còn có rất nhiều công cụ chỉnh sửa hình ảnh cực kỳ “vi diệu”, giúp người dùng có tạo nên những gam màu lạ mắt và “so deep”. Các yếu tố như độ phơi sáng, nhiệt độ, độ tương phản, cắt ảnh, xoay ảnh, làm mờ, hiệu ứng cổ điển và nhiều tùy chọn khác sẽ hỗ trợ người dùng tối ưu trong việc tạo một khuôn hình hoàn hảo.

2. Camera360

Camera360 là một ứng dụng khiến những tín đồ mê chỉnh sửa ảnh trên những chiếc smartphone ( trên cả 3 nền tảng Android, iOS và Windows Phone ) “say nắng” nhất. Khi sử dụng phần mềm Camera360 bạn có thể:

  • Chiêm ngưỡng những bức ảnh sinh động hơn với tính năng xuất ảnh thành video mới.
  • Cho phép chọn địa điểm khi xuất bản nội dung.
  • Danh sách thứ hạng các “chuyên gia” chụp ảnh selfie đã có trên Camera360. Hãy để cả thế giới chiêm ngưỡng những bức ảnh đẹp lung linh của bạn.
  • Bổ sung danh mục sticker mới, hài hước hơn
  • Tối ưu hóa hiệu ứng make up

Với hơn 500 triệu người dùng trên toàn thế giới và gần 3,5 triệu lượt đánh giá cực tốt trên cửa hàng ứng dụng, Camera360 Ultimate dường đã gây dựng cho mình một chỗ đứng rất vững chắc trong số tất cả các ứng dụng chỉnh sửa ảnh trên nền tảng di động

3.Black and White Camera Pro

Điều đặc biệt thu hút không ít bạn trẻ đến với Black & White Camera Pro chính là độ sắc nét, lạ và chọn phông ảnh đen trắng nhưng vẫn khiến điểm nhấn nổi bật giữa trung tâm triệu ánh nhìn với những màu nguyên bản. Không chỉ bạn có thể làm cho hình ảnh màu đen và trắng cổ điển mà còn làm nổi bật bức ảnh của bạn với 4 hiệu ứng hình ảnh đơn sắc có sẵn trong ứng dụng này giúp bạn thiết kế một hình ảnh nghệ thuật : Màu nâu đỏ, màu xanh lá cây và tác động màu xanh quy mô đỏ.

4. Phonto

Tuy không có nhiều các công cụ chỉnh sửa ảnh như các App khác nhưng Phonto cho phép chèn text vào ảnh dễ dàng và rất vui để làm mới những tấm hình cá nhân của bạn. ứng dụng này bao gồm rất nhiều những công cụ dễ dàng nhưng vô cùng hữu ích để làm những tấm hình trở nên độc đáo hơn rất nhiều. Phonto cho phép người dùng thêm bất kỳ dòng chữ nào mà mình muốn vào bức ảnh của bạn.

5. B612

Không thể bỏ qua B612 trong danh sách 5 App chỉnh sửa ảnh hot nhất. Với B612, người dùng yêu thích chụp ảnh selfie được cung cấp hàng loạt tính năng chụp ảnh chụp ảnh với 81 bộ lọc khác nhau, B612 cho ra những bức ảnh “tự sướng” xinh lung linh.

Hiện tại, ứng dụng selfie B612 không chỉ dành cho người dùng iPhone hay điện thoại Android nữa mà đã mở rộng sang cả nền tảng Windows Phone. Ứng dụng chuyên chụp ảnh “tự sướng” B612 trên Windows Phone cơ bản cũng hỗ trợ nhiều loại ngôn ngữ và các chức năng tương tự như những phiên bản phát hành cho người dùng Android và iOS. Thật khó lòng bỏ qua 1 App xuất sắc như thế này.

 

Các Bài Hay Nên Xem Khác

Vật Phẩm Phong Thủy

BÌNH LUẬN