Top 5 vật phẩm phong thủy giúp thúc đẩy sự nghiệp u ám cho người tuổi Sửu năm 2018

0
1545
Vật Phẩm Phong Thủy

Đây là năm kiếp tài của người tuổi sửu, bị mất mát nhiều hơn là thu về, cạnh tranh cũng lớn hơn năm trước, tiền kiếm được cũng dễ bị tiêu mất. Vận tiền tài không sáng sủa, nên tiền tài thu về khó khăn, hoặc cho dù có thu về được thì cũng phải chi ra tương ứng. Hãy coi những đồng tiền bỏ ra là chi phí cơ hội, sẽ giúp bạn đỡ cảm thấy áp lực hơn.

Do sự kìm kẹp của nhiều sao xấu, nên chờ thời, hạn chế bộc lộ hay khoe khoang ý tưởng, như vậy mới có cơ hội thành công hơn vào nửa cuối năm.

Trong hợp tác làm ăn cũng hết sức cảnh giác, dễ bị tổn thất tiền tài. May mắn của người tuổi Sửu năm 2018 là có thể kiếm tiền tài từ lĩnh vực liên quan đến phụ nữ như thẩm mỹ, trang sức, làm đẹp, tuy không hẳn vượt trội.

1 Tỳ hưu

Nguồn gốc của tác dụng này ở tỳ hưu chính là bởi tỳ hưu vốn là một loài không có hậu môn, mà thức ăn chủ yếu của nó lại là vàng bạc, châu báu. Với cái bụng to tướng của mình, cùng cái miệng rộng, hàm răng sắc nhọn, tỳ hưu có thể nuốt hàng đống vàng bạc, châu báu vào mà chẳng sợ no, cũng chẳng sợ chúng thất thoát ra đi đâu được. Bởi vậy khi phò người tuổi tuất, tỳ hưu rất biết cách thu hút tiền bạc về cũng như giữ của và thúc đẩy sự nghiệp cho người tuổi sửu. Người ta cũng thường chọn những con tỳ hưu miệng rộng, mông to là bởi vậy.
 tượng tỳ hưu đá quý phong thủy
2 Tượng Ngựa phong thủy

Từ xa xưa, Ngựa là phương tiện vận chuyển đường bộ không thể thiếu của người xưa. Ngựa giúp con người di chuyển nhanh hơn, dễ dàng hơn trong công việc, Ngựa cũng là một con vật rất trung thành với chủ.

Hình ảnh Ngựa trong lịch sử luôn đáng để cho người đời khâm phục. không chỉ thể hiện sự uy phong, mà còn biểu tượng cho khát vọng muốn đạt được công danh, sự nghiệp của đấng nam nhi. Thành Cát Tư Hãn luôn xác cành cùng tuấn mã, Hàn Tín không thể thiếu ngựa, Cao Tăng Đường Tam Tạng ngồi trên lưng ngựa vượt ngàn dặm xa xôi đi thỉnh kinh…….

Theo phong thủy, Ngựa Phong Thủy không chỉ tượng trưng cho lòng trung thành, mà còn là biểu tượng của sự kiên nhẫn, bền bỉ, lâu dài, là con vật mang lại sự may mắn, tài lộc cho người tuổi sửu.

Biểu tượng Ngựa tượng trưng cho sự phát đạt trong kinh doanh, sự nhanh nhạy và giúp người tuổi sửu tăng tiến trong tiền tài.

3 Tượng rồng

Rồng bằng ngọc, đá quý mang nguyên khí Thổ, trong vận 8 là cát khí đem lại sự may mắn về công danh, tài lộc. Bày ở các hướng Tây Nam hoặc Đông Bắc trong phòng khách hoặc phòng làm việc,ở cửa hàng kinh doanh buôn bán.

Nếu đặt rồng xanh ở hướng rồng của ngôi nhà thì những kẻ tiểu nhân không dám gây sự quấy nhiễu, hoặc khi hướng bạch hổ của ngôi nhà khí vận phong thủy quá xấu, thì nên bày rồng xanh ở hướng rồng, để hóa giải tai ách do bạch hổ gây ra cho người tuổi sửu.

 mặt dây chuyền hình rồng

4 Tượng quan công phong thủy

Quan công luôn xuất hiện với hình ảnh khí khái mãnh liệt, gương mặt cương quyết có phần dữ dằn, mặt đỏ và dâu dài, trên tay luôn cầm long đao trong tư thế sẵn sàng. Người ta quan niệm rằng Tượng Quan Công có gương mặt càng dữ thì hiệu quả bảo vệ càng mạnh.

Với những người tuổi sửu làm chức lớn hay có tầm quan trọng trong kinh doanh, chính trị hoặc các tổ chức sẽ thường xuyên gặp phải những người đố kị chơi xấu, thường xuyên dùng âm mưu thủ đoạn để hãm hại. Do đó người ta tin rằng các nhà lãnh tụ và doanh nhân khi đạt Quan Công sau lưng, tại nơi làm việc, họ sẽ luôn nhận đươc sự hỗ trợ mạnh mẽ để chống lại những thế lực đang làm ảnh hưởng đến họ.

Để Trấn hạch trong nhà người tuổi sửu nên đặt ở chính giữa hướng nhìn thẳng ra cửa ra vào hoặc ở các vị trí Sát tinh chiếu như: hoạ hại, lục sát, ngũ quỷ, tuyệt mệnh…Trong trường hợp nhà hướng Chính Bắc, Tây Bắc, Chính Tây có thể bày ở trung tâm của căn nhà hoặc căn phòng.

Hay có thể đeo vòng phong thủy đá mắt mèo

5 Tháp phong thủy

Tháp Văn Xương là biểu tượng linh thiêng trong phong thủy có tác dụng đem lại may mắn, thuận lợi trong học hành, thi cử và sự nghiệp. Ngoài ra, nó còn có khả năng ngăn ngừa hung khí cho người tuổi sửu.

Tháp Văn Xương có nhiều kích cỡ, loại 7 tầng, loại 9 tầng và được làm từ nhiều chất liệu khác nhau như đồng, đá, thủy tinh, đá quý…. Nếu Tháp Văn Xương bằng đá thạch anh thì càng tốt cho người tuổi sửu, vì thạch anh có năng lượng cao nên kích hoạt mạnh hơn các loại chất liệu khác nhau.

Các Bài Hay Nên Xem Khác

Vật Phẩm Phong Thủy

BÌNH LUẬN