Top 4 tai nghe bluetooth đánh giá có âm thanh hay nhất của Denon

0
1254
Vật Phẩm Phong Thủy

Với những chiếc tai Headphones nó giúp chúng ta mang âm nhạc đi khắp mọi nơi, không những chinh phục ta bằng hình thức đẹp mắt và hơn thế nữa là chất lượng âm thanh đẳng cấp. Đại đa số mỗi người trong chúng ta đều mang phong cách, màu sắc và tính cách khác nhau. Là những người mua hàng, để tìm mua chiếc tai nghe mình ưng ý nhất, tốt nhất thì quả là một điều khá khó khăn và khó nhằn nếu bạn không phải dân chuyên nghiệp. vì vậy topxephang.com xin giới thiệu 4 tai nghe bluetooth đánh giá có âm thanh hay nhất của Denon

1 Denon Globe Cruiser AH-NCW500


Giá: 12.000.000 ₫

2 Denon AH-G20 Globe Cruiser
Thưởng thức âm nhạc tuyệt vời trong im lặng hạnh phúc mà không gặp rắc rối với dây cáp rối với tai nghe không dây AH-GC20 của Denon Globe Cruiser ™ với tính năng hủy bỏ tiếng ồn chủ động. Với công nghệ không dây kép Bluetooth 4.0 mới nhất bao gồm Mã hóa Âm thanh Cao cấp (AAC), tai nghe không thấm tai AH-GC20 sẽ không cần cáp, liên lạc không dây với điện thoại thông minh, máy tính bảng và máy nghe nhạc cầm tay.

Với kiểu dáng sang trọng và hiện đại của châu Âu, tai nghe AH-GC20 mang lại chất lượng âm thanh tuyệt vời cùng với việc giảm tiếng ồn đặc biệt, giảm tiếng ồn xung quanh bằng 99% đáng kinh ngạc. Được trang bị công nghệ không dây aptX ™ mới nhất, bao gồm aptX Low Latency và cVc (Clear Voice Capture), tai nghe AH-GC20 có bộ tai nghe xốp nhớ mềm tạo ra một bộ ôm thoải mái và giảm tiếng ồn thụ động.

Giá: 8.800.000 ₫

3 Denon AH-C160W
Thiết kế kiểu dáng đẹp của AH-C160W sử dụng công nghệ Earhook độc đáo, được phát triển bởi một chuyên gia về trợ thính hàng đầu, để giữ tai nghe tại chỗ – ngay cả khi luyện tập nặng hoặc khi chạy. Ba kích cỡ của vòng cho phù hợp nhất cho tai, đảm bảo chơi nhạc thuần khiết và không bao gồm tiếng ồn.

Giá: 3.100.000 ₫

Các Bài Hay Nên Xem Khác

Vật Phẩm Phong Thủy

BÌNH LUẬN