Top 4 tai nghe full size đánh giá có âm thanh hay nhất của Klipsch

0
1165
Vật Phẩm Phong Thủy

Với những chiếc tai Headphones nó giúp chúng ta mang âm nhạc đi khắp mọi nơi, không những chinh phục ta bằng hình thức đẹp mắt và hơn thế nữa là chất lượng âm thanh đẳng cấp. Đại đa số mỗi người trong chúng ta đều mang phong cách, màu sắc và tính cách khác nhau. Là những người mua hàng, để tìm mua chiếc tai nghe mình ưng ý nhất, tốt nhất thì quả là một điều khá khó khăn và khó nhằn nếu bạn không phải dân chuyên nghiệp. vì vậy topxephang.com xin giới thiệu 4 tai nghe full size đánh giá có âm thanh hay nhất của Klipsch

1 Klipsch Heritage HP-3
Các trình điều khiển năng động sinh học 52mm tự do
Thiết kế bán mở ba lỗ
Tai nghe bằng gỗ rắn
Đai chính hãng da bò
Cáp rời 1,37m và 2,0m
Bộ chuyển đổi 1/4 “tùy chỉnh
Mặt nạ thép rắn chắc
Đệm tai nghe da cừ được tháo rời
Giá: 26.000.000 ₫

2 Klipsch Reference over-ear bluetooth
Klipsch Bluetooth Over-Ear có khung thân được thiết kế chắc chắn vừa phải và không quá cứng, phục vụ cho các thao tác điều chỉnh của người dùng một cách dễ dàng. Hàng nút điều khiển tai nghe nằm trên earcup bên phải với vị trí rất dễ nhớ với các chức năng cơ bản như chơi nhạc / tắt nhạc, qua bài và tăng / giảm âm lượng. Sản phẩm cũng có thể được sử dụng như một chiếc tai nghe có dây thông thường với cable đi kèm, sở hữu jack kết nối mini stereo 3.5mm. Housing tai nghe và cable được kết nối bởi jack 2.5mm.

Công nghệ âm thanh KBD giúp kiểm soát âm trầm, nhất là lượng sub-bass, giúp cho nó không còn hiện tượng lấn hay quá lớn (bass ù) như ở các loại tai nghe tầm trung thông thường. Bằng cách bớt đi trọng lượng của diaphragm, độ nhạy của driver cũng sẽ tăng, dải động từ đó rộng hơn, chất âm được mạnh mẽ, bung hết, dải trung âm cao vốn đã là đặc điểm riêng từ trước đến nay của các sản phẩm đến từ Klipsch lại càng chi tiết và trung thực.
Giá: 5.500.000 ₫

3 Klipsch Reference over-ear
Sử dụng công nghệ điều khiển cân bằng năng lượng (KBD) của Klipsch, các trình điều khiển hoàn toàn cân bằng di chuyển như một piston và giảm sự biến dạng mang lại tiếng bass đích thực nhất từng được nghe trong tai nghe quá tai. Với đệm tai nghe sâu và tiện dụng, các trình điều khiển động lực KBD cao cấp 40mm, Reference Over-Ear là chuẩn mới cho âm thanh quá tai.

Tính năng, đặc điểm:
Công nghệ và Vật liệu Acoustic cao cấp
Trình điều khiển năng động cân bằng Klipsch 40mm
Cáp phẳng rời
Micrô 3 nút + Mic cho iOS
Tháo tai nghe
Thiết kế Portable, Folding
Bao đựng vỏ bọc bằng nhựa cứng
Giá: 5.100.000 ₫

Các Bài Hay Nên Xem Khác

Vật Phẩm Phong Thủy

BÌNH LUẬN