Top 5 thương hiệu Vodka bán chạy nhất trên thế giới hiện nay

0
2370
Vật Phẩm Phong Thủy

Vodka là loại rượu chưng cất, trong, thường là không màu (trừ khi pha thêm hương liệu) và có độ cồn tương đối cao từ 35% đến 50%.Nguyên liệu để sản xuất vodka thường là khoai tây, hoặc một số loại ngũ cốc, lên men.Và dưới đây là 5 thương hiệu vodka được yêu thích nhất trên thế giới cũng như ở Hoa Kỳ.

1.Smirnoff
Smirnoff là thương hiệu rượu vodka có xuất xứ từ Nga, nhưng hiện nay đang thuộc sở hữu bởi một công ty Anh. Đây là một trong những thương hiệu rượu mạnh số một thế giới tính về số lượng. Có mặt từ miền qua xa xôi của nước Nga cho đến miền Tây vào những năm 1950 và 1960, vodka Smirnoff luôn nằm trong danh mục vodka hàng đầu.


2.Absolut
Absolut Vodka là một thương hiệu rượu vodka được sản xuất ở Åhu], Skåne, miền nam Thụy Điển. Absolut thuộc sở hữu của tập đoàn Pernod Ricard (Pháp); tập đoàn này đã mua lại Absolut năm 2008 từ chính phủ Thụy Điển vởi giá 5,63 tỉ €.

Absolut là thương hiệu rượu mạnh lớp thứ 3 thế giới, sau Bacardi và Smirnoff, có mặt tại 126 quốc gia.

3.Svedka
Svedka là một Thụy Điển thương hiệu của vodka , sản xuất tại Lidköping , Thụy Điển và thuộc sở hữu của New York dựa trên Constellation Brands . Tên sản phẩm là một từ ghép trong các từ Sverige hoặc Svenska ( “Thụy Điển” và “Thụy Điển” tương ứng trong ngôn ngữ Thụy Điển) và chữ “vodka”. Tinh thần là 80 chứng minh (40% cồn). Một chai lít một lít được sản xuất bằng cách sử dụng khoảng 1,5 kg lúa mì và nước suối. Svedka được đóng chai unflavored, cũng như trong citron , anh đào , clementine , mâm xôi ,vanilla , và hương vị piña colada . Nó được sản xuất bởi hợp tác xã Lantmännen của Thụy Điển thay mặt cho Constellation Brands.


4.Grey Goose
Grey Goose là một nhãn hiệu rượu vodka được sản xuất tại Pháp. Nó được tạo ra vào năm 1990 bởi Sidney Frank , người đã bán nó vào năm 2004 cho Bacardi . Các Maître de Chai cho Grey Goose là François Thibault , người đã phát triển các công thức ban đầu cho vodka ở Cognac, Pháp .


5.Pinnacle
Pinnacle là một loại rượu vodka thuộc sở hữu của Beam Suntory . Nó được chưng cất ở Pháp từ lúa mì Pháp sau đó xuất khẩu sang Hoa Kỳ nơi nó được chế tạo và đóng chai bởi Beam. Nó hiện có sẵn trong khoảng 30 hương vị. Thương hiệu đã được đưa ra vào năm 2002. Vào ngày 23 tháng 4 năm 2012, Beam đã thông báo rằng hãng sẽ mua lại thương hiệu Pinnacle với giá 600 triệu USD. Vào tháng 1 năm 2013, Beam thông báo rằng nó sẽ đóng cửa nhà máy chưng cất White Rock cũ và chuyển sản xuất sang Kentucky.

Các Bài Hay Nên Xem Khác

Vật Phẩm Phong Thủy

BÌNH LUẬN